Bảng so sánh 2 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L mới ra mắt 2017

Bảng so sánh 2 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L mới ra mắt 2017

Ariston mới ra mắt thị trường 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston năm 2017 thu hút được nhiều sự quan tâm, trong đó có 2 mẫu nổi trội là bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST và bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST B. Hãy so sánh 2 model này để hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm :

 

Cuối năm 2017 hãng máy nước nóng Ariston đã đưa ra thị trường 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm ra đời trước đó. Đây là 3 mẫu bình nước nóng được thiết kế dung tích chính xác 30 lít nên là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có 3-4 thành viên hay những gia đình đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh 30 lít.

So sánh bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST và bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST B

So sánh bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST và bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST B

2 model bình nóng lạnh Ariston 30L này được ra đời cùng lúc với những điểm khác biệt riêng. Do đó, khách hàng hãy cùng Showroom Hải Linh so sánh một số đặc điểm, tính năng cơ bản nhất của 2 mẫu máy nước nóng Ariston 30L này để có sự đánh giá tổng quát và khách quan nhất để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.

Điểm giống nhau giữa 2 mẫu bình nước nóng Ariston 30L mới

Cả 2 mẫu sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST và bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST B đều sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, phù hợp để lắp đặt trong mọi không gian phòng tắm. Với dung tích máy nước nóng là 30 lít sẽ đem đến cho gia đình bạn sử thoải mái nhất.

+ Thiết kế mảnh mai:

Với chiều cao 33cm, cả 2 mẫu bình nước nóng Ariston SLIM 30 lít này đều phù hợp với những không gian nhà tắm nhỏ hẹp cũng như lắp đặt trên trần giả có độ cao thông thường 40cm dễ dàng.

2 mẫu bình nóng lạnh Ariston mới được thiết kế mảnh mai và tinh tế

2 mẫu bình nóng lạnh Ariston mới được thiết kế mảnh mai và tinh tế

Thiết kế hiện đại:

Cả bình SLIM 30 ST và SLIM 30 ST B đều được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng người Ý – Umberto Palermo. Sản phẩm sở hữu những đường nét mạnh mẽ, hiện đại, là lựa chọn lý tưởng cho không gian nhà tắm sang trọng.

Dung tích thực 30 lít

Các mẫu bình tắm nóng lạnh Ariston mới tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo chính xác dung tích thực 30L. Bởi vậy, người mua có thể tối đa thời gian tận hưởng cảm giác thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình.

Bình nóng lạnh Ariston SLIM 30 ST B có dung tích thực 30L

Bình nóng lạnh Ariston SLIM 30 ST B có dung tích thực 30L

Bảng so sánh 2 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L mới ra mắt 2017

Tiêu chí so sánh Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST B
Dung tích 30 lít
Thiết kế Dáng chữ nhật nằm ngang, kích thước siêu gọn
Kiểu lắp đặt Ngang
Màu sắc Mặt bích màu đen Mặt bích màu trắng
Thanh đốt Đồng
Ruột bình Tráng men Titan
Hệ thống an toàn đồng bộ
Công nghệ Flexomix
Đèn báo nước nóng sẵn sàng Không
Nút điều chỉnh nhiệt độ
Bảo hành 7 năm

Qua đó có thể thấy bình nóng lạnh Ariston 30L Slim 30STbình nóng lạnh Ariston 30l Slim 30ST B về cơ bản là giống nhau, chỉ có một số điểm nhỏ khác nhau. Nếu gia đình bạn đang có ý định mua các model bình nóng lạnh này thì cũng sẽ không quá khó khăn khi lựa chọn bởi cả 2 mẫu máy nước đều được tích hợp đầy đủ các tính năng, công nghệ cần thiết và còn có thêm những cải tiến mới thực sự vượt trội.

Đây là 2 mẫu máy nước nóng Ariston 30 lít mới ra mắt thị trường thời điểm cuối năm 2017 nhưng với những cải tiến vượt trội đã nhanh chóng chiếm được cảm tình và sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo khách hàng. Nếu gia đình bạn muốn tìm hiểu và xem thực tế 2 sản phẩm bình nước nóng này thì có thể liên hệ với Trung tâm phân phối bình nước nóng Ariston chính hãng Hải Linh số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên hệ qua số hotline để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng.

Bài viết liên quan
Top 3 bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM mới ra mắt không thể bỏ qua

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM mới ra mắt không thể bỏ qua

Bình nóng lạnh Ariston 30l mới với 3 mẫu là bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST, bình nóng lạnh Ariston 30L...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook