Trước khi đi ngủ vì sao nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston

Trước khi đi ngủ vì sao nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston?

Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học hàng đầu thế giới cho thấy, nhiệt độ của cơ thể khi ngủ sẽ bị thoát ra bên ngoài. Đây cũng là nguyên nhân vì sao mà con người lại cảm thấy ấm hơn. Tuy nhiên, tình trạng này chưa hẳn đã tốt cũng như làm giảm chất lượng giấc ngủ của bạn. Do đó, việc tắm bằng nước ấm trước khi đi ngủ sẽ là biện pháp giúp quá trình mất nhiệt giảm xuống, không còn diễn ra quá nhanh nữa.

Quá trình tắm nước nóng được cấp bởi bình tắm nóng lạnh Ariston sẽ giúp cơ thể của bạn giảm nhiệt độ, xả stress cũng như giảm béo. Bên cạnh đó, tắm nước nóng trước khi đi ngủ cũng giúp điều trị viêm xoang, ngăn ngừa viêm khớp. Hãy cùng Showroom Ariston Hải Linh điểm qua các lý do vì sao nên tắm bằng bình nước nóng Ariston trước khi đi ngủ ngay dưới đây.

Tác dụng 1. Giúp cơ thể giảm nhiệt

Việc dùng nước nóng để tắm trước khi đi ngủ sẽ có tác dụng hạ nhiệt, tạo ra những tác động tích cực tới hệ thần kinh, tăng tốc độ chuyển hóa, kích thích các tuyến nội tiết, bài tiết, đào thải chất cặn bã và chất độc. Đối với người mắc bệnh cao huyết áp thì việc ngâm mình trong nước nóng cũng giúp cho quá trình đập của tim nhanh hơn, giúp hạ huyết áp xuống. Bên cạnh đó, mồ hôi của cơ thể cũng ra nhiều trong quá trình tắm nước nóng, giúp phân hóa chất protid, tăng hiệu quả của quá trình điều trị bệnh Gout.

Thu gian voi binh nong lanh Ariston

Hình 1 : Thư giãn với bình nóng lạnh Ariston 

Tác dụng 2. Tắm nước ấm làm sạch da

Với bề mặt da của cơ thể, hơi nước nóng sẽ làm các lỗ chân lông được mở ra. Qua đó, bụi bẩn đang tích lũy trên da sẽ được loại bỏ dễ dàng. Cơ thể nhờ vậy được làm sạch sâu hơn. Đặc biệt đối với phần da mặt, dòng nước ấm sẽ làm sạch hơn cho lỗ chân lông, loại bỏ nhanh chóng các tế bào chết.

Tác dụng 3. Giúp giảm béo

Sử dụng nước ấm của bình nóng lạnh để tắm đêm còn có tác dụng giúp nhiệt độ cơ thể được tăng lên, quá trình tuần hoàn máu được kích thích. Nhờ vậy, lượng mỡ vốn đang tích tụ trên cơ thể sẽ được đẩy nhanh quá trình đốt cháy. Do đó, nếu cơ thể tích trữ nhiều mỡ thừa, tắm nước nóng từ bình Ariston vào thời điểm trước khi đi ngủ cũng có tác dụng giảm béo.

Tác dụng 4. Tắm bằng nước nóng trước khi đi ngủ giúp giảm căng thẳng

Sau quãng thời gian căng thẳng, mệt mỏi để làm việc, đặc biệt là vào những hôm phải thường xuyên di chuyển khá nhiều. Việc ngâm chân với nước nóng được cấp từ bình nóng lạnh Ariston cũng góp phần tăng cường quá trình cải thiện sức khỏe.

Nen mua binh nong lanh Ariston 20l hay 30l

Hình 2 : Nên mua bình nóng lạnh Ariston 20l hay 30l 

Tác dụng 5. Trị viêm xoang, dị ứng

Giao mùa luôn là thời điểm cơ thể chúng ta gặp phải các triệu chứng như ngạt mũi, sổ mũi cũng như dị ứng. Tình trạng này sẽ ngày càng nghiêm trọng hơn nếu không được điều trị kịp thời. Sử dụng nước ấm để tắm hàng ngày trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn giải quyết được tình trạng viêm xoang, cảm cúm, dị ứng cũng như mang đến giấc ngủ sâu.

Tác dụng 6. Giảm đau xương khớp, cơ bắp

Tắm bằng nước nóng đối với những người bị bệnh xương khớp sẽ giúp đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, thư giãn các cơ bắp và tạo ra tác dụng giảm đau. Đây còn là một phương pháp trị liệu hữu hiệu đối với những ai vận động mạnh gây tình trạng đau cơ bắp. Thông qua khoảng thời gian 15 - 30 phút tắm nước nóng có pha chút tinh dầu để massage sẽ giúp dịu hẳn các cơn đau xuống, tạo ra cảm giác thư thái, dễ chịu.
Trên đây là những lợi ích mang lại giúp bạn lý giải vì sao trước khi đi ngủ nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston. Để được trải nghiệm thực tế hoặc tư vấn tốt nhất về bình Ariston, hãy liên hệ ngay Showroom Hải Linh nhé. Sản phẩm Ariston chính hãng, nhân viên nhiệt tình, giá cả phải chăng sẽ giúp gia đình bạn nhanh chóng chọn mua bình nóng lạnh ưng ý.

Website : https://aristongroup.com.vn/

Xem thêm :

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan
5 lưu khi trước khi mua bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

5 lưu khi trước khi mua bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

Sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston là một giải đáp tiết kiệm lâu dài trong quá trình sử dụng....

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook