Tháng vàng ưu đãi, đến Hải Linh zing bình nóng lạnh Ariston chất lượng

Tháng vàng ưu đãi, đến Hải Linh zing bình nóng lạnh Ariston chất lượng

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm bình nóng lạnh trong thời gian giao mùa vào đông ngày càng tăng nhanh. Thương hiệu bình nóng lạnh Ariston hiện đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Bạn có thể tham khảo cho gia đình mình các sản phẩm bình nóng lạnh chất lượng cho gia đình. Bên cạnh đó tại Hải Linh đang diễn ra chương trình “Tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi quà tặng” vô cùng hấp dẫn với nhiều phần quà giá trị.

 

Khuyen mai binh nong lanh

 

Các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston đang bán chạy 

Bạn có thể tham khảo, lựa chọn cho gia đình mình các sản phẩm bình Ariston phù hợp nhất cho gia đình. Đây là những sản phẩm đang được bán chạy tại Hải Linh với mức giá ưu đãi nhất.

  • Bình nóng lạnh Ariston Andris2 30B 

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Andris2 30B được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Là sản phẩm được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu với nhiều tính năng ưu việt đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

 

Binh nong lanh Ariston Andris2 30B

 

Bình với dung tích 30 lít đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Bên cạnh đó, bình được làm từ chất liệu cao cấp với lớp cách nhiệt hiệu quả đảm bảo giữ nhiệt tối ưu. Bình còn được trang bị hệ thống chống giật  ELCB đảm bảo chống rò rỉ điện gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Sản phẩm được tích hợp tính năng điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất.

  • Bình nóng lạnh Ariston Slim 2 20 ECO

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Slim 2 20 ECO được sản xuất trên giây chuyền hiện đại với các tính năng ưu việt đáp ứng nhu cầu sử dụng cao cho người dùng. Hiện sản phẩm đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng cho gia đình và cho công trình dự án dân sinh.

 

Binh nong lanh Ariston Slim 2 20 ECO

 

Bình với dung tích 20 lít phù hợp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho người dùng. Bề mặt bình được tráng men Titan với độ bền bỉ và an toàn cao mang hiệu quả làm nóng nước vượt trội. 

Ngoài ra sản phẩm bình còn được trang bị hệ thống an toàn ELCB chống giật hiệu quả. Với lớp cách nhiệt mật độ cao giúp chống thấm nước hiệu quả và giữ nhiệt tối ưu nhất. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại, tích hợp công nghệ ECO-EVO thông minh đến từ Châu  Âu giúp tiết kiệm điện tối ưu lên đến 14% điện năng so với các sản phẩm khác hiện có trên thị trường.

Bình nóng lạnh sử dụng thanh đốt đồng để làm nóng nước. Đây là thiết bị giúp làm nóng nước nhanh chóng và hiệu quả. Với thiết bị ổn định nhiệt TBSE mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu. 

  •  Bình nóng lạnh Ariston Slim 2 30 ECO

Bình nóng lạnh Ariston Slim 2 30 ECO sở hữu thiết kế hiện đại với dung tích lớn 30 lít đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Với chất liệu cao cấp mang đến độ bền bỉ cao phù hợp với nhiều gia đình và các mục đích sử dụng khác nhau trong đời sống.

 

Binh nong lanh Ariston Slim 2 30 ECO

 

Bình sử dụng thanh đốt giúp làm nóng nước nhanh chóng. Bên cạnh đó, thanh đốt được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và không gây ảnh hưởng đến chất lượng nước. Bề mặt bình được phủ lớp men Titan đảm bảo an toàn cho người dùng và làm nóng nước hiệu quả. Bình được làm nóng với thanh đốt chất lượng đảm bảo chất lượng nước cũng như độ an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Với lớp vỏ cao cấp giúp cách nhiệt hiệu quả và giữ nhiệt tuyệt đối mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.

  • Bình nóng lạnh Ariston Slim 2 30 RS 

Hiện nay bình nóng lạnh Ariston Slim 2 30 RS đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình và cho các công trình sử dụng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các tính năng ưu việt đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho người dùng. 

 

Binh nong lanh Ariston Slim 2 30 RS

 

Bình nóng lạnh sở hữu thiết kế 30 lít đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm phù hợp với gia đình từ 3 đến 4 người đem lại hiệu quả cao nhất. Bình với thiết kế nhỏ gọn, vô cùng thanh lịch mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian được lắp đặt. 

Sở hữu chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Được tích hợp hệ thống ELCB chống giật hiệu quả. Bình còn được tích hợp công nghệ điều chỉnh mức nhiệt hiệu quả đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cao cấp. Bề mặt bình được phủ lớp men Titan mang đến độ an toàn cao cho người dùng và hỗ trợ làm nóng nước nhanh chóng.

  • Bình nóng lạnh Ariston Slim 2 30 R

Bình nóng lạnh Ariston Slim 2 30 R là dòng sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu bình nóng lạnh đến từ Ý. Chiếc bình sở hữu nhiều những công nghệ đột phá và tính năng ưu việt tạo ra một sản phẩm vô cùng tiện nghi và tiện lợi. 

 

Binh nong lanh Ariston Slim 2 30 R

 

Sản phẩm sở hữu công nghệ hiện đại với nhiều tính năng đột phá mới đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Bình được ứng dụng tính năng điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh với mức độ nhiệt khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Với công nghệ đột phá thanh đốt đồng thon gọn và bền bỉ. Đồng là vật liệu dẫn điện tốt và chống oxy hóa cao. Do đó, với thanh đốt bằng đồng, hoạt động đun nước nóng sẽ nhanh chóng hơn giúp tiết kiệm thời gian và điện năng. Thanh đốt đồng cũng chống bám cặn hiệu quả, chống ăn mòn tốt nên duy trì được hoạt động bền lâu của bình nước nóng. 

  • Bình nóng lạnh Ariston Andris 2 30B 

Là sản phẩm mới nhất mà Ariston cho ra mắt vào cuối năm 2018 hiện đang được ưa chuộng lựa chọn sử dụng. Sản phẩm được sản xuất từ Ý, với sự chăm chút từng chi tiết từ vật liệu đến thiết kế để cho ra một mẫu bình nóng lạnh hoàn hảo nhất. 

 

Binh nong lanh Ariston Andris 2 30B

 

Bình nóng lạnh Ariston Andris 2 30B được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu EC. Sản phẩm được tích hợp chức năng an toàn ELCB và nhiều chức năng cao cấp khác như: Men tráng bình bền bỉ, lớp cách nhiệt dày, đèn báo nước nóng đầy đủ sẽ giúp cho khách hàng sử dụng được thuận tiện và an toàn hơn. Với dung tích 30 lít đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng.

  • Bình nóng lạnh Ariston 20L SLIM2 20 RS

Bình nóng lạnh Ariston 20L SLIM2 20 RS là sản phẩm mới ra mắt của Ariston trong mùa hè 2018. Ngoài thiết kế hiện đại mới mẻ, loại bình này còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn so với dòng SLIM cũ, với thiết kế thanh đốt bằng đồng bền bỉ, chức năng hiển thị nhiệt độ an toàn khuyên dùng, chức năng báo nước nóng sẵn sàng và tùy chỉnh nhiệt độ theo các mức mong muốn của người dùng.

 

Bình nóng lạnh Ariston 20L SLIM2 20 RS

 

Sản phẩm với dung tích bình 20 lít đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng. Một trong những dung tích đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình từ 2-3 người mang lại hiệu quả cao. Bình chứa với lớp men Titan đáp ứng độ bền bỉ cao với hiệu quả làm nóng nước nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian sử dụng.

Bình còn được trang bị hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp  ELCB giúp chống giật hiệu quả cao. Đây là công nghệ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Sản phẩm với lớp cách nhiệt hiệu quả đảm bảo cách nhiệt khi ở nhiệt độ cao. Bên cạnh đó còn giúp giữ nhiệt tối ưu nhất. 

Hiện các sản phẩm đang được bán chính hãng và bán chạy nhất tại tất cả các địa chỉ Showroom Hải Linh với mức giá ưu đãi. Nhanh chân đến với Hải Linh để có thể sở hữu các sản phẩm bình nóng lạnh chất lượng.

Chương trình “Tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi quà tặng”

Đến với Hải Linh, bạn không thể bỏ qua chương trình tháng ưu đãi được diễn ra từ ngày 1/10 đến hết 31/10 với nhiều phần quà giá trị. Dưới đây là toàn bộ chương trình mà bạn có thể tham khảo thêm:

 

 

Thang vang khuyen mai

 

 

Đây là chương trình với những phần quà giá trị và hấp dẫn đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng mua hàng lựa chọn tại Hải Linh.

Để có thể sở hữu các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Khuyến mãi
Bài viết liên quan
MỪNG SINH NHẬT HẢI LINH ĐỐNG ĐA 5 TUỔI:  "GIẢM TỚI 57% - MUA LÀ CÓ QUÀ"

MỪNG SINH NHẬT HẢI LINH ĐỐNG ĐA 5 TUỔI: "GIẢM TỚI 57% - MUA LÀ CÓ QUÀ"

Hòa chung không khí mừng sinh nhật Hải Linh Đống Đa tròn 5 tuổi đồng thời tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ và...

Sinh nhật Hà Đông 3 tuổi giảm giá tới 59% - Quà tặng lên tới 30 triệu đồng

Sinh nhật Hà Đông 3 tuổi giảm giá tới 59% - Quà tặng lên tới 30 triệu đồng

Mừng sinh nhật showroom Hà Đông tròn 3 tuổi, Hải Linh tri ân khách hàng với những ưu đãi cực hấp dẫn. Mua sắm...

[HOT] MUA 1 TẶNG 1 - GIẢM GIÁ KỊCH SÀN -  DUY NHẤT TẠI HẢI LINH

[HOT] MUA 1 TẶNG 1 - GIẢM GIÁ KỊCH SÀN - DUY NHẤT TẠI HẢI LINH

Nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng mua sắm sau dịch, Hải Linh triển khai chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn...

Sinh nhật tặng quà - Tổng trị giá 140 triệu

Sinh nhật tặng quà - Tổng trị giá 140 triệu

Nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật công ty 14 tuổi, Showroom Hải Linh gửi tới Quý khách hàng chương trình...

Xả kho bao giá toàn thị trường giảm tới 70%

Xả kho bao giá toàn thị trường giảm tới 70%

Tháng 12, tháng cuối năm, tháng hoàn thiện công trình. Với mục đích tri ân khách hàng và để người tiêu dùng...

Mừng 20/10 - giảm giá sâu lên tới 30% - nhận ngàn quà khủng từ Hải Linh

Mừng 20/10 - giảm giá sâu lên tới 30% - nhận ngàn quà khủng từ Hải Linh

Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam, tại Showroom Hải Linh triển khai chương trình khuyến mại “20/10 - Giảm giá...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook