Hải Linh - 10 năm sát cánh cùng gia đình Việt

Hải Linh - 10 năm sát cánh cùng gia đình Việt

Hải Linh – Sự lựa chọn đồng hành cùng gia đình Việt

Luôn không ngừng nỗ lực với khát vọng mở rộng quy mô phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp các sản phẩm tốt, giá phù hợp với người tiêu dùng Việt, Hải Linh đã tìm hiểu và phối hợp với các nhà sản xuất chính hãng cung cấp sản phẩm vật liệu xây dựng tiêu chuẩn chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng.

Hải Linh Nâng tầm giá trị đồng hành cùng gia đình Việt

Hải Linh Nâng tầm giá trị đồng hành cùng gia đình Việt

Đến nay Hải Linh là nhà phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh cuả các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Trong 10 năm qua, Hải Linh đã cung cấp đến khách hàng vô vàn các sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng, góp phần nâng tầm cuộc sống cho gia đình Việt

Các sản phẩm được bán tại Hải Linh đảm bảo chất lượng chính hãng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng, tạo được niềm tin từ các nhà sản xuất với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chính vì thế Hải Linh luôn có doanh số bán hàng khủng với những mặt hàng mà công ty vinh dự là nhà phân phối.

Khi chọn mua hàng tại Hải Linh khách hàng hoàn toàn yên tâm. Hải Linh luôn có chính sách bán hàng tối ưu hóa lợi ích của khách hàng.

Hải Linh có chính sách bán hàng ưu đãi người tiêu dùng Việt

Luôn có giá tốt nhất: Khi mua hàng tại Hải Linh bạn sẽ được bảo đảm về giá. Bạn sẽ được hưởng chính sách giá, mua đơn lẻ nhưng vẫn được hưởng theo chính sách giá bán buôn.

Đảm bảo sản phẩm chính hãng 100%: Mua hàng tại Hải Linh bạn được đảm bảo hàng rõ ràng nguồn gốc xuất xứ và chất lượng như đã công bố. Không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Chế độ bảo hành sản phẩm uy tín: Quý khách hàng sẽ được hưởng các chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm uy tín, dịch vụ vận chuyển nhanh gọn, lắp đặt cẩn thận, an toàn cho người sử dụng

Dịch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tận tâm với khách hàng

Dịch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tận tâm với khách hàng

Chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm: Mỗi khách hàng đến với Hải Linh đều được chuyên gia tư vấn sản phẩm chi tiết, cặn kẽ nhằm giúp khách hàng hiểu hơn về tính năng, mẫu mã, tiện ích sản phẩm để có sự lựa chọn phù hợp.

Với tâm huyết và nỗ lực không ngừng, Hải Linh đã chiếm chọn được niềm tin của mọi gia đình Việt bằng hàng loạt sự phản hồi tích cực và hài lòng của khách hàng khắp cả nước. Nếu như bạn có nhu cầu mua các sản phẩm chính hãng, chất lượng giá rẻ thì không còn sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn Hải Linh Group. Mọi thông tin cần được hỗ trợ vui lòng gọi qua số: 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp: 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Xin cảm ơn.

>>>  Khuyến mãi hấp dẫn : Hải Linh kỷ niệm 10 năm – Ai rồi cũng có quà

Nguồn tin: Ariston

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook