“Điểm danh” 3 bình nóng lạnh Ariston 30l “vừa vặn” với túi tiền của mọi gia đình

“Điểm danh” 3 bình nóng lạnh Ariston 30l “vừa vặn” với túi tiền của mọi gia đình

Nói đến bình nóng lạnh Ariston dường như đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Có lẽ, phần đông khách hàng nghiêng về giá thành hợp lý mà chất lượng sử dụng vẫn đạt hiệu quả như mong muốn. Để giúp khách hàng có lựa chọn tối ưu nhất, Hải Linh giới thiệu top 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30l “giá kinh tế”, phù hợp với thu nhập của đại đa số các gia đình.

Trong “thế giới” bình nóng lạnh, thì thương hiệu Ariston dường như đang trở thành “ông hoàng” trên thị trường Việt, với 5 ưu điểm về thẩm mỹ và chất lượng:

- Đẳng cấp Ý với thiết kế sang trọng, hiện đại

- Độ bền vượt trội với thanh đốt đồng và bình chứa tráng men Titan

- An toàn vượt trội với thanh đốt 2 lớp cảm ứng, thiết bị ổn định nhiệt TBS, hệ thống an toàn đồng bộ ELCB

- Tiết kiệm điện năng tối đa, giữ nhiệt lâu dài

- Bảo vệ sức khỏe với Ion Bạc kháng khuẩn làm sạch nước

1- Bình nóng lạnh Ariston 30l Andris Lux

Bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 30L với màu sắc đen trắng đem lại sự sang trọng cho phòng tắm cùng với sự hội tụ công nghệ tuyệt hảo vượt trội như thanh đốt 2 lớp cảm ứng, công nghệ ion bạc… Bình nóng lạnh Ariston 30l dòng Andris Lux được trang bị thiết bị ổn định nhiệt TBSE hoàn toàn mới.

Bình nóng lạnh Ariston 30l Andris Lux

Bình nóng lạnh Ariston 30l Andris Lux

Nhờ thiết kế nhỏ gọn, bình nóng lạnh Ariston 30l Andris Lux là “đề xuất” lý tưởng cho mọi kích thước phòng tắm, nhất là những phòng nhỏ hoàn toàn có thể lắp đặt giúp tiết kiệm tối đa diện tích.

Hiện nay, bình nóng lạnh Ariston 30l Andris Lux với giá bán khoảng 3.670.000 đồng/chiếc, bảo hành sản phẩm chính hãng 10 năm.

2- Bình nóng lạnh Ariston 30l Slim SL30B

Đây là bình nóng lạnh mới ra đời, sản phẩm được đánh giá là mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao. Tích hợp hệ thống an toàn đồng bộ ELCB và bộ ổn định nhiệt TSS.

Với Dung tích 30 lít, thiết bị phù hợp cho nhu cầu gia đình 3 người trở lên. Đồng thời thiết kế UP thanh lịch cùng công nghệ và chất lượng từ chuyên gia Ý cho độ bền, tiết kiệm và an toàn vượt trội khiến sản phẩm trở thành một trong những bình Ariston được người tiêu dùng đánh giá cao.

Bình nóng lạnh Ariston 30l Slim SL30B

Bình nóng lạnh Ariston 30l Slim SL30B

Bình nóng lạnh Ariston 30l Slim SL30B ngang đang bán với giá khoảng 3.330. 000 đồng/chiếc, bảo hành sản phẩm 7 năm. Đây là dòng bình đang thu hút lượng khách mua hàng lớn. Tuy nhiên, bình nằm ngang nên sẽ tốn diện tích vì thế những phòng tắm rộng sẽ là “đề cử” tối ưu cho bình nóng lạnh Ariston 30l Slim SL30B.

3- Bình nóng lạnh Ariston 30l Slim 30QH

Điểm nhấn của chiếc bình này là thiết kế sang trọng, lịch sự với đường cong mềm mại. Tích hợp hệ thống an toàn đồng bộ ELCB và TSS. Dòng bình phù hợp với những không gian phòng tắm rộng rãi,  dung tích 30l phù hợp cho gia đình có từ 5-6 thành viên.

Bình nóng lạnh Ariston 30l Slim 30QH

Bình nóng lạnh Ariston 30l Slim 30QH

 

Bình nóng lạnh Ariston 30L Slim 30QH với giá bán khoảng 3.430.00 đồng/chiếc, thời gian bảo hành 7 năm, khách hàng thoải mái và yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Chỉ với tầm tiền hơn 3 triệu đồng, bạn có nhiều lựa chọn để sử dụng bình nóng lạnh Ariston 30l chất lượng tốt, an toàn. So với các dòng máy nước nóng khác trên thị trường thì Ariston luôn là “đơn cử” số 1 rất phù hợp cho những hộ gia đình sử dụng, mang lại độ bền cao, an toàn và ổn định.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số bình nóng lạnh Ariston 30l có giá thấp hơn, chỉ trên 2 triệu đồng mà vẫn đảm bảo được giá trị sử dụng bền đẹp, an toàn như: bình nóng lạnh 30l ANDRISR30; bình nóng lạnh 30l STARN30.

Bình nóng lạnh 30l ANDRISR30 giá bán khoảng 2.880.000 đồng

Bình nóng lạnh 30l STARN30 giá bán khoảng 2.540.000 đồng

Để dễ dàng có ngay 1 trong Top 3 bình nóng lạnh Ariston 30l chất lượng, giá ưu đãi như trên, mời bạn đến trực tiếp Đại lý bình nóng lạnh Hải Linh tại 532 Đường Láng hoặc 275 Khuất Duy Tiến để lựa chọn. Để được các chuyên viên hỗ trợ tư vấn thêm, bạn vui lòng liên hệ Hotline 0968 12 17 17.

Bài viết liên quan
5 lưu khi trước khi mua bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

5 lưu khi trước khi mua bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

Sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston là một giải đáp tiết kiệm lâu dài trong quá trình sử dụng....

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít – Loại nào thực sự tốt?

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít – Loại nào thực sự tốt?

Bài viết sau đây hải Linh sẽ giới thiệu tới quý khách mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 lí- Loại nào thực sự tốt

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook