Chào mừng khai trương Hải Linh Long Biên – quà tặng SIÊU HẤP DẪN

Chào mừng khai trương Hải Linh Long Biên – quà tặng SIÊU HẤP DẪN

Nhân dịp khai trương Showroom Hải Linh 4 ở Long Biên, thay cho lời chào đến người tiêu dùng, Hải Linh triển khai chương trình tặng quà Siêu hấp dẫn cho quý khách hàng đến mua sản phẩm trực tiếp tại đây.


I. CÁC PHẦN QUÀ HẤP DẪN TRONG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI


Thời gian áp dụng
Chương trình mua hàng nhận quà tặng sẽ được áp dụng từ ngày 10/11/2018 đến hết ngày 10/12/2018. Do số lượng quà tặng có hạn nên chương trình sẽ KẾT THÚC SỚM HƠN khi HẾT QUÀ.


                                                                                   ⤻ Nhanh tay chớp cơ hội ngay!

Đối tượng áp dụng
- Quà tặng chào mừng khai trương Showroom Hải Linh 4 sẽ được ÁP DỤNG cho tất cả các khách hàng đến mua hàng TRỰC TIẾP tại Showroom Hải Linh Long Biên.
Chi tiết các phần quà tặng khuyến mãi
- Tặng mũ bảo hiểm chính hãng với đơn hàng từ 10 -30 triệu đồng
- Tặng bộ 6 cốc thủy tinh Luminarc cho đơn hàng trên 30-80 triệu đồng.
- Tặng ngay bộ ấm chén Minh Long Camellia với đơn hàng trên 80 - 150 triệu đồng.
- Tặng hộp đựng xà phòng cảm ứng áp dụng với đơn hàng trên 150 - 250 triệu đồng.
- Tặng bộ nồi Elo Top Collection 5 chiếc cho đơn hàng  trên 250- 349 triệu đồng.
- Tặng ngay bếp từ Feuer F88S nếu đơn hàng trên 350 triệu đồng.

Showroom Hải Linh ở Long Biên


II.  SHOWROOM HẢI LINH LONG BIÊN BÀY BÁN ĐA DẠNG

Việc khai trương Showroom Hải Linh 4 tại Long Biên đánh dấu mục tiêu chiến lược của công ty Hải Linh trong việc mở rộng thị trường và phát triển kinh doanh.

Showroom Hải Linh Long Biên là một Showroom có quy mô bề thế nhất trong hệ thống Showroom Hải Linh đến thời điểm hiện tại. Đây cũng là Showroom tổng hợp bày bán đa dạng các sản phẩm nhất. Các không gian trưng bày sản phẩm được bố trí tách biệt và khoa học ở 3 tầng trong đó:

- Các sản phẩm gạch ốp tường, gạch lát nền, gạch trang trí của các thương hiệu Viglacera, Taicera, Vietceramics, Đồng Tâm được trưng bày ở TẦNG 1 của Showroom.

- TẦNG 2 là không gian trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh như bồn cầu, bồn tắm, chậu rửa, vòi chậu, vòi tắm, bình nóng lạnh của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như Inax, TOTO, Viglacera, American Standard, Ariston, Ferroli…

- Khu vực TẦNG 3 sẽ là không gian bày bán thiết bị nhà bếp như máy hút mùi, bếp từ thuộc nhiều thương hiệu Châu  u: Bosch, Chefs, Catta, Spelier…

Showroom Hải Linh 4 ở Long Biên đã mở bán tất cả các mặt hàng từ ngày 20/10/2018 nên quý người tiêu dùng hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp tại không gian sang trọng và hiện đại bậc nhất.

Đồng thời, chương trình chào mừng khai trương chính thức sẽ diễn ra vào ngày 10/11/2018 Hải Linh sẽ dành tặng nhiều phần quà có giá trị theo các đơn hàng mua tại Showroom Hải Linh Long Biên.

Đến với Showroom Hải Linh để nhận quà có giá trị lớn

III. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON TẠI SHOWROOM HẢI LINH LONG BIÊN

Hải Linh là công ty, nhà phân phối uy tín nhiều sản phẩm như gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh trong đó bình nóng lạnh là sản phẩm được Hải Linh cung cấp sớm nhất. Bình nóng lạnh Ariston là sản phẩm bình nóng lạnh Ý hàng đầu thế giới được Hải Linh phân phối chính hãng với cam kết đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Bình nóng lạnh Ariston Hải Linh bao gồm Bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp. Hai chủng loại bình nước nóng Ariston này lại có nhiều model khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn.

Mua thiết bị vệ sinh tại Showroom Hải Linh ở Long Biên để nhận quà khuyến mãi

Trong đó, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp được Hải Linh phân phối đa dạng từ bình nóng lạnh Ariston dành cho nhà bếp có dung tích 6 lít đến những bình nước nóng có dung tích lớn hơn từ 15 lít, 20 lít, 30 lít và 50 lít kèm theo các mẫu mã khác nhau.

Sự đa dạng trong việc cung cấp bình nóng lạnh Ariston tại Showroom Hải Linh Long Biên sẽ giúp người tiêu dùng có cơ hội lựa chọn thoải mái nhiều sản phẩm theo nhu cầu và sở thích cá nhân của mình. Hơn thế nữa, khi khách hàng mua bình nóng lạnh Ariston tại Showroom Hải Linh 4 còn nhận được chiết khấu giá cao nhất kèm theo quà tặng hữu dụng theo từng mã sản phẩm.

Mua thiết bị vệ sinh để nhận quà tặng tưng bừng từ Hải Linh

Thêm vào đó, dịch vụ bán hàng tại Hải Linh đã tốt nay còn tốt và chuyên nghiệp hơn. Điều này, người tiêu dùng hãy đến trực tiếp Showroom Hải Linh Long Biên để mua sắm sản phẩm bình nóng lạnh Ariston và cảm nhận.

Trong thời gian từ 10/11/2018 đến hết ngày 10/12/2018 quý khách hàng hãy đến ngay Showroom Hải Linh Long Biên để mua sắm và hòa mình vào chương trình khuyến mãi siêu quà tặng hấp dẫn!

Showroom Hải Linh Long Biên trân trọng chào đón tất cả quý khách hàng đến thăm quan, mua sắm tại địa chỉ 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội! Website:

 

Bài viết liên quan
Hải Linh tổ chức giải Golf kỷ niệm 15 năm thành lập

Hải Linh tổ chức giải Golf kỷ niệm 15 năm thành lập

Giải Golf “HẢI LINH 15 YEARS ANNIVERSARY” là chương trình đặc biệt nằm trong chuỗi hoạt động tổ chức nhân dịp...

[SỐC]Khuyến mại tưng bừng - Mừng sinh nhật Showroom Hà Đông 2 tuổi

[SỐC]Khuyến mại tưng bừng - Mừng sinh nhật Showroom Hà Đông 2 tuổi

Nhân dịp Showroom Hải Linh Hà Đông tròn 2 tuổi - Quay liền tay - 100% nhận quà ngay”. Đặc biệt, Hải Linh tri...

Công Ty Hải Linh gửi lời chúc tết đến toàn thể khách hàng, đối tác và nhân viên

Công Ty Hải Linh gửi lời chúc tết đến toàn thể khách hàng, đối tác và nhân viên

Nhân dịp năm mới 2021 và đón tết Tân Sửu, Ban lãnh đạo công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh gửi lời...

Showroom Ariston Hải Linh chúc giáng sinh và năm mới 2018

Showroom Ariston Hải Linh chúc giáng sinh và năm mới 2018

Showroom Ariston Hải Linh - Đại lý Ariston tại Hà Nội nhân dịp Giáng sinh 2017 và Năm mới 2018 gửi lời chúc...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook