Các bình nước nóng Ariston 20 lít đang được mua nhiều nhất 2016

Các bình nước nóng Ariston 20 lít đang được mua nhiều nhất 2016

 

Bình nước nóng Ariston hiện nay đã trở thành thiết bị được sử dụng phổ biến và quen thuộc trong mỗi gia đình. Nhu cầu sử dụng nước nóng hiện nay ngày càng tăng cao nên việc chọn mua những thiết bị làm nóng nước vô cùng cần thiết. Do vậy, bình nóng lạnh Ariston đã sớm là một thương hiệu máy nước nóng thân quen với các gia đình Việt.

 

Ưu điểm nổi trội của bình nước nóng Ariston 20 lít

 

Ưu điểm nổi trội của bình nước nóng Ariston 20 lít

 

Các gia đình Việt hiện nay có quy mô gia đình từ 2-4 thành viên nên các mẫu bình nước nóng Ariston 20 lít là sự lựa chọn phù hợp nhất. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Flexomix. Đây thực chất là hệ thống dẫn nước được thiết kế kiểu mới đem đến cho các gia đình nguồn nước nóng nhiều hơn 10% so với các bình nước nóng cùng loại. Nhờ vậy, các gia đình có thể thoải mái sử dụng nước nóng trong sinh hoạt.

 

Không sử dụng thanh đốt bằng thép không gỉ với độ bền không cao như một số loại bình nóng lạnh khác. Bình nóng lạnh Ariston dùng thanh đốt bằng đồng nên tuổi thọ kéo dài hơn 50% so với thanh đốt thông thường, đem đến độ bền vượt trội. Với 100% nguyên liệu sử dụng đảm bảo an toàn, không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn nên đem lại cho người sử dụng nguồn nước sinh hoạt trong lành, tốt cho sức khỏe.

 

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít được trang bị lớp nhựa Polyurethane có khả năng giữ nhiệt trong thời gian dài nên tránh thất thoát nhiệt, tiết kiệm điện tiêu thụ và tăng hiệu suất hoạt động của bình.

 

Máy nước nóng Ariston 20 lít được thiết kế các nút tùy chỉnh giú người dùng lựa chọn nhiệt độ nước phù hợp. Hệ thống đèn Led xanh có nhiệm vụ báo nước nóng đã sẵn sàng để người dùng chủ động sử dụng, không gây lãng phí điện. Bên cạnh đó, máy nước nóng Ariston có thời gian bảo hành lên đến 7 năm nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng lâu dài. Để mua được sản phẩm chất lượng cao trong khi bạn chưa kịp trang bị kiến thức thì cách đơn giản nhất là chọn đại lý bình nóng lạnh Ariston uy tín để thoải mái chọn không lo vấn đề hàng nhái, hàng kém chất lượng và giá bình nước nóng Ariston cũng được ổn định . 

 

Các bình nước nóng Ariston 20 lít đang được mua nhiều nhất 2016

 

Các bình nước nóng Ariston 20 lít đang được mua nhiều nhất 2016

 

Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng bình nóng lạnh Ariston 20 lít rất được ưa chuộng trong năm 2016 tính đến thời điểm này chính là:

+ Bình nóng lạnh Ariston Slim SL20B 20L

+ Bình nóng lạnh Ariston Slim 20QH 20L

 

Bình nóng lạnh Ariston 20L có bình chứa tráng men Titan giúp giúp ăn mòn, đảm bảo độ bền so với bình nóng lạnh trực tiếp Ariston thì đây là một trong những sản phẩm có độ an toàn cao. Trong khi đó, bạn sẽ rất nhanh chóng phải thay chiếc bình nóng lạnh mới nếu mua những sản phẩm không uy tín, dẫn đến sự tốn kém. Nếu sử dụng máy nước nóng Ariston, bạn sẽ sở hữu nguồn nước nóng dồi dào, lâu nhất và thoái mái nhất.

 

Chọn mua bình nước nóng Ariston sẽ giúp bạn yên tâm hơn bởi vật liệu chống thấm ở lớp vỏ bình giúp bảo vệ cho bình và tăng độ an toàn. Bên cạnh đó, hệ thống kiểm soát an toàn đồng bộ TSS đảm bảo an toàn cho người sử dụng do được tích hợp ELCB.

 

Bình nước nóng Ariston 20 lít hiện nay là dòng sản phẩm được nhiều gia đình Việt lựa chọn nhiều nhất, giá bán cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với số lượng thành viên của nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng nước nóng cao hơn thì có thể lựa chọn dòng bình nước nóng Ariston 30 lít để dùng thoải mái cũng như giúp gia đình tiết kiệm hơn. Bên cạnh đó, đối với những gia đình có từ 1-2 người sử dụng thì bạn có thể lựa chọn bình nóng lạnh Ariston 15 lít để tiết kiệm chi phí lắp đặt cũng như điện năng khi sử dụng. Bạn hãy lựa chọn thể tích bình nóng lạnh phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình.

 

Để tham khảo và mua các mẫu bình nước nóng  Ariston hiện có, các gia đình hãy đến đại lý bình nóng lạnh Ariston tại số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để đảm bảo chất lượng sản phẩm với giá cả tốt nhất.

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Bài viết liên quan
Công suất bình nước nóng Ariston 20 lít

Công suất bình nước nóng Ariston 20 lít

Công nghệ và các thông số kỹ thuật như kích thước, công suất.. là những điều người tiêu dùng quan tâm khi mua...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook