"Bóc mẽ" lý do các gia đình Việt thích dùng bình nóng lạnh Ariston

"Bóc mẽ" lý do các gia đình Việt thích dùng bình nóng lạnh Ariston

So với hãng bình nóng lạnh khác, Ariston là một trong những thương hiệu được các gia đình Việt ưa chuộng sử dụng nhiều. Theo khảo sát sự tin dùng của khách hàng, đa phần đều chọn bình nóng lạnh Ariston thay vì các dòng sản phẩm khác. Vậy lý do gì, bình nóng lạnh Ariston chính hãng làm khách hàng hài lòng đến thế?

>>> Có thể bạn quan tâm: Mua bình nóng lạnh Ariston ở đâu đầu năm 2017 có nhiều ưu đãi?

1- Bình nóng lạnh Ariston An toàn cho sức khỏe người dùng

Rất nhiều khách hàng có phản hồi tích cực về tính bền bỉ của dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston. Đó là nhờ thanh đốt đồng an toàn không mạ kền, tác dụng kháng khuẩn giúp nguồn nước trong sạch. Hơn nữa, thanh đốt đồng sẽ giúp tăng tuổi thọ sử dụng bình cao so với thanh đốt bằng thép.

Bình nóng lạnh Ariston An toàn cho sức khỏe người dùng

Bình nóng lạnh Ariston An toàn cho sức khỏe người dùng

Đặc biệt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, khi được kết hợp với Ion bạc, thanh đốt đồng sẽ mang lại nguồn nước trong sạch bảo vệ sức khỏe, phù hợp với gia đình có trẻ con và người già.

2- Công nghệ chống giật hiện đại trong bình nóng lạnh Ariston

Nói về tính an toàn thì dòng bình nóng lạnh Ariston chính hãng rất vượt trội nhờ tích hợp thanh đốt 2 lớp cảm ứng. Gồm hai ống được ngăn cách bởi lớp Ôxít Magiê, hệ thống thanh hai lớp cảm ứng bảo vệ người sử dụng khỏi những nguy cơ rò rỉ điện nhờ hệ thống cảm ứng thông minh.

Kết hợp với hệ thống an toàn ELCB với vai trò bảo vệ người dùng khỏi bị điện giật trong trường hợp rò rỉ điện, hệ thống ELCB được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng (cắt điện) trong thời gian 1/1000 giây khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện.

Công nghệ bình nóng lạnh Ariston hàng đầu thế giới

Công nghệ bình nóng lạnh Ariston hàng đầu thế giới

3 - Bình nóng lạnh Ariston sử dụng tiết kiệm điện

Bình nóng lạnh Ariston chính hãng với công nghệ 2 bình chứa tiết kiệm điện và làm nóng nhanh giúp bạn sử dụng thoải mái, tiện lợi mà không tốn kém nhiều chi phí. Đối với những gia đình sử dụng nhiều thì yếu tố tiết kiệm điện cũng rất quan trọng, giúp tiết kiệm 1 khoản chi phí hàng tháng.

Ngoài ra bình nóng lạnh Ariston chính hãng còn tích hợp nhiều tiện ích giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, chỉ với 3 lý do quan trọng trên, bình nóng lạnh Ariston đã “chinh phục” được đông đảo khách hàng sử dụng. Cùng với giá cả hợp lý, bình nóng lạnh Ariston là lựa chọn hợp lý và có tính kinh tế.

Để lựa chọn bình nóng lạnh Ariston chính hãng, bạn có thể đến Showroom Hải Linh tại địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để chọn mua. Hải Linh cam kết bán hàng chính hãng, đảm bảo tối ưu quyền lợi của người mua hàng. Đặc biệt hỗ trợ miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và bảo hành, đổi hàng theo đúng quy định. Liên hệ Hotline 0936 55 22 66 để được tư vấn mua hàng.

Nguồn tin: Ariston

Bài viết liên quan
Băn khoăn nên dùng bình nóng lạnh Ariston hay Ferroli?

Băn khoăn nên dùng bình nóng lạnh Ariston hay Ferroli?

2 thương hiệu hàng đầu hiện nay là bình nóng lạnh Ariston & Ferroli. Bạn đang băn khoăn không biết nên dùng...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook