Bình nóng lạnh Ariston Slim 30l ngang làm nóng nước nhanh 20-80%

Bình nóng lạnh Ariston Slim 30l ngang làm nóng nước nhanh 20-80%

 

Bình nóng lạnh Ariston



Sản phẩm có mức tiêu thụ mạnh được người tiêu dùng đánh giá cao về tính tiện dụng và độ bền.  Bình nóng lạnh Ariston Slim 30l ngang với dung tích 30l phù hợp với gia đình có từ 3-5 người sẽ mang lại những tiện nghi tối ưu nhất cho người dùng.

 

bình nóng lạnh ariston slim 30qh ngang tuyệt tác về công nghệ và thiết kế


Về thiết kế của Bình nóng lạnh Ariston 30l Slim  ngang 


Cấu thành bởi 2 bình chứa 15l nhưng vẫn có thiết kế thon gọn tinh tế, thanh mảnh tiết kiệm không gian được phát triển bởi nhà thiết kế người Ý nổi tiếng Umberto Palermo.


Công nghệ nổi bật tích hợp trong Bình nước nóng Ariston Slim 30l ngang


Ariston đang dần khẳng định vị thế dẫn đầu của mình mang đến cho khách hàng bình nóng lạnh tốt nhất, thông minh nhất, có những tính năng vượt trội như đèn báo nước nóng sẵn sàng, bình chứa kép, hệ thống đồng bộ ELCB, nút tùy chỉnh nhiệt độ, …


Công nghệ bình chứa kép là cải tiến độc quyền của Ariston giúp làm nóng nước hiệu quả, nhanh chóng giúp bạn giảm thời gian chờ đợi, tiết kiệm điện năng.


Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ mang đến tiện nghi đỉnh cao cho khách hàng khi trang bị công nghệ đèn báo nước nóng sẵn sàng cho bình chứa kép.


Do cấu trúc bình chứa kép của bình nóng lạnh sl 30qh cho phép tăng tốc độ làm nóng nước nhanh hơn các sản phẩm khác hiện có trên thị trường cùng dung tích từ 20-80%.


Kéo dài tuổi thọ của thanh đốt với chất liệu bằng đồng và tăng hơn 50% độ bền so với thanh đốt bằng thép không gỉ, đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng

 

Bình nóng lạnh ariston slim 30qh 30l mang lại tiện nghi tối đa khi sử dụng


Mua Bình nóng lạnh Ariston Slim 30l ngang giá rẻ ở đâu 


Hải Linh chuyên bán buôn bán lẻ bình nóng lạnh Ariston có Showroom 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội và tổng kho đặt tại tòa nhà thông tấn-Đường Phương Canh-Quận Nam Từ Liêm- Hà Nội. Với kinh nghiệm trên 7, am hiểu khách hàng chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.


Xem thêm: Nhanh tay sắm Bình nóng lạnh Ariston 30l chống giật.

 

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook