Bình nóng lạnh Ariston Pro SS 15l 30l Silver tráng bạc

Bình nóng lạnh Ariston Pro SS 15l 30l Silver tráng bạc

Bình nóng lạnh Ariston


Trong môi trường sống hàng ngày chúng ta phải đối diện với nhiều loại vi khuẩn. Đặc biệt là trong môi trường nước vi khuẩn thích ứng rất nhanh làm ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Công nghệ ion bạc sử dụng với mục đích kháng khuẩn nhằm loại bỏ sự hình thành và phát triển của vi khuẩn. Công nghệ ion bạc được tại ống Silver Catridge của Bình nóng lạnh Ariston Pro SS tráng bạc đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi phòng thí nghiệm Coronati của Ý đem lại dòng nước sạch khuẩn cho gia đình bạn.

 

Bình nóng lạnh Ariston Pro SS 30l 15l tráng bạc kháng khuẩn

Được sản xuất với dung tích 30l, 15l đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng bạn có thể tham khảo giá sản phẩm theo các đường dẫn:

Bình nóng lạnh Ariston Pro SS15 15l

Bình nóng lạnh Ariston Pro SS30 30l

 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm Pro SS dung tích 30l, 15l

 

 

Các tính năng đáng lưu ý khác của sản phẩm khiến bình nước nóng Ariston Pro SS Silver được khách hàng ưa chuộng như thanh đốt tự làm sạch, bình chứa tráng men Titan chống ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm, bộ ổn định nhiệt an toàn điện tử giúp kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác cao, sai số 40C so với mức 6-70C của sản phẩm truyền thống. Với giá cả phải chăng, đặc biệt bình có khả năng tiết kiệm điện tối ưu giúp bạn giảm đáng kể hóa đơn tiền điện. 

 

Bình nước nóng lanh Ariston 30l 15l sliver tráng bạc mang lại nguồn nước an toàn

 

Bạn cần tư vấn lựa chọn Bình nóng lạnh Ariston Pro SS hãy liên hệ với Hải Linh-đơn vị chuyên phân phối bình nước nóng Ariston chính hãng tại địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội.

 

Xem thêm: Cập nhật giá bình nước nóng Ariston mới nhất năm 2015

 

 

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook