Tin Tức

Ưu đãi 8/3, mừng tháng của nàng Hải linh khuyễn mãi gạch ốp lát thiết bị vệ sinh đến 45%

Ưu đãi 8/3, mừng tháng của nàng Hải linh khuyễn mãi gạch ốp lát thiết bị vệ sinh đến 45%

Mừng Quốc tế phụ nữ 8/3, Hải Linh trân trọng gửi đến khuyến mại “Tháng của nàng - Tân trang nhà cửa”, tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát chính hãng đồng loạt giảm giá sâu tới 45%. Đặc biệt, khi đến với hệ thống Showroom Hải Linh, bạn sẽ có cơ hội nhận quà tới 8 triệu đồng. Xem ngay!

nen lua chon binh nong lanh truc tiep hay gian tiep

Bình đun nước nóng trực tiếp và gián tiếp: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mọi người đang có nhu cầu tìm mua bình đun nước nóng, nhưng vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại nào. Nên mua máy nước nóng gián tiếp hay trực tiếp? Vậy hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây để có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất nhé!

hoa don tien dien tang cao vi nhung loi khi dung binh nong lanh

Hóa đơn tiền điện quá cao? Cách dùng bình nóng lạnh tiết kiệm điện trong mùa đông

Vào mùa đông lạnh giá nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh sẽ tăng cao. Trên thực tế, mức tiêu thụ điện năng của bình nóng lạnh khá cao, có thể khiến hóa đơn điện tăng vọt. Vì vậy, để sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện nhất, mọi người hãy tham khảo một số thông tin dưới đây.

Săn DEAL chất: Vui giáng sinh, zing quà tặng, giảm giá lên tới 80%

Săn DEAL chất: Vui giáng sinh, zing quà tặng, giảm giá lên tới 80%

Siêu HOT! Cơ hội cuối cùng trong năm săn DEAL chất: Giảm giá sốc lên tới 80% cho các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, phụ kiện nhà tắm,...đồng thời nhận quà tặng hấp dẫn. Chỉ có tại showroom Hải Linh, nhanh tay đặt mua ngay!

hiem hoa khi su dung binh nong lanh khong dung cach

Hiểm họa khôn lường khi sử dụng bình nóng lạnh không đúng cách

Có thể nói bình nước nóng lạnh là thiết bị hiện đại và rất tiện lợi nhất là vào những ngày đông giá lạnh. Tuy nhiên, vì quá tin tưởng vào những công nghệ tiên tiến của thiết bị này nên không ít người dùng chủ quan khi sử dụng dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Hãy cùng nhìn nhận lại những hiểm họa từ việc sử dụng bình nóng lạnh sai cách, từ đó khắc phục nhé mọi người.

sieu sale mua le hoi 12-12 voi uu dai len toi 80% gach op lat thiet bi ve sinh tai Hai Linh

Siêu SALE mùa lễ hội 12.12 đến Hải Linh rinh thêm quà, giá xả kho rẻ bất ngờ

Siêu Sale mùa lễ hội 12.12 tại Hải Linh, xả kho hàng trăm sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ, phụ kiện phòng tắm giảm giá lên đến 80%. Đặc biệt, trong ngày 10,11,12/12 quý khách hàng có cơ hội nhận thêm quà tặng cực

bao xa kho black friday giam gia len den 80%

BLACK FRIDAY 2022 - Hải Linh sale SỐC, giảm tới 80%

Đại tiệc mua sắm Black Friday tại Hải Linh tuyệt đối không làm những tín đồ mua sắm phải thất vọng. Khuyến mãi cực khủng, giảm giá lên đến 80% gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm. Tận hưởng mua sắm giá cực hời cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Hải Linh ngay nào!

uu dai 11.11 xa kho gia soc gach op lat thiet bi ve sinh len den 80%^ cung nhieu phan qua gia tri

Xả kho SALE bùng nổ, đại tiệc mua sắm 11.11 đến Hải Linh rinh thêm quà!

Đại tiệc mua sắm 11.11 tại Hải Linh có gì? Ưu đãi cực khủng, thiết bị vệ sinh giảm gạch ốp lát xả kho giá sốc giảm đến 80%. Đặc biệt, quý khách hàng sẽ còn có cơ hội nhận thêm quà tặng siêu hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ!

top cac mau binh nong lanh ariston chất lượng, giá tốt

Top 7 mẫu bình nóng lạnh 30L Ariston chất lượng, giá tốt cho mùa đông 2022

Bình nóng lạnh Ariston đã không còn quá xa lạ với người dùng. Thương hiệu Ariston luôn khẳng định được chất lượng và giá thành cực tốt trên thị trường. Sau đây, mời bạn đọc tìm hiểu ngay top 7 mẫu bình nóng lạnh 30L Ariston tốt nhất cho mùa đông năm 2022.

Bão xả kho - Giá rẻ khỏi lo: Giảm SỐC đến 80%++

Bão xả kho - Giá rẻ khỏi lo: Giảm SỐC đến 80%++

Ưu đãi lớn nhất năm - Hải Linh triển khai chương trình khuyến mại “Xả kho - Giá sốc - Giảm giá lên tới 80%”; quý khách có cơ hội mua sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, phụ kiện nhà tắm,..

Đại tiệc mua sắm tháng 10 tại Hải Linh - Siêu ưu đãi, mua là có quà

Đại tiệc mua sắm tháng 10 tại Hải Linh - Siêu ưu đãi, mua là có quà

Cơ hội vàng mua sắm hàng nghìn sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chính hãng với chương trình “Ưu đãi tháng 10 - Mua là có quà” trên toàn bộ hệ thống Hải Linh từ ngày 1/10 - 20/10/2022. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng, giá tốt và những phần quà trị giá lên đến 5 triệu đồng từ Hải Linh.

Khép lại sinh nhật Hải Linh Đống Đa 5 tuổi: Nhộn nhịp khách hàng mua sắm, nhận quà

Khép lại sinh nhật Hải Linh Đống Đa 5 tuổi: Nhộn nhịp khách hàng mua sắm, nhận quà

Chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật showroom Hải Linh Đống Đa “Giảm tới 57%, mua là có quà” được diễn ra từ 01/8 - 20/8/2022 đã chính thức khép lại, để lại những dấu ấn khó quên. Hải Linh trân trọng cảm ơn tất cả quý khách hàng đã tin yêu và ủng hộ.

1 2 3 ... 68 69 70  Trang sau
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook