Ariston slim 20L – Rút hầu bao ngay từ cái nhìn đầu tiên

Ariston slim 20L – Rút hầu bao ngay từ cái nhìn đầu tiên

Có thể nói dòng sản phẩm này có sức hút đặc biệt với điểm nhấn tinh tế là đường cong uốn lượn, các chức năng của sản phẩm được thể hiện rõ trên nút chức năng sản phẩm. Với dòng sản phẩm này chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc khi bỏ tiền ra mua.

>>> Xem thêm: Ariston Aures smart – Giải pháp nước nóng hiệu quả cho phòng tắm nhỏ

Ariston slim 20 – Rút hầu bao ngay từ cái nhìn đầu tiên

Ariston slim 20 – Rút hầu bao ngay từ cái nhìn đầu tiên

Hình thức bên ngoài – Điểm thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

Ngay từ cái nhìn đầu tiên chắc chắn bạn sẽ có thể nhận thấy được ngay vẻ đẹp từ thiết kế, sang trọng và đẳng cấp trong sản phẩm  Ariston slim 20 này.

Bình nóng lạnh Ariston slim 20L được lấy cảm hứng từ đường nét uốn lượn gọn gàng, mềm mại của chiếc xe đua thể thao và của những công trình kiến trúc Ý danh tiếng, thiết kế UP đem đến sức sống mới cho dòng sản phẩm máy nước nóng Ariston với “Đường cong Latinh” khơi gợi cảm giác gia đình gần gũi và mang dấu ấn tương lai. Thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, dòng sản phẩm mới biến không gian phòng tắm thành spa tại gia với màu sắc sang trọng, hiện đại, khẳng định đẳng cấp với giá trị vượt trội hơn cả mong đợi.

Với điểm nhấn là đường cong Latinh trang nhã cùng kiểu dáng tinh gọn, SLim 20 tạo cảm quan hài hòa với thiết kế phòng tắm hiện đại. Bình có kiểu dáng hình hộp dày dặn mang phong cách hiện đại và đẳng cấp sang trọng trong không gian nhà tắm.Tông màu xám nhạt kết hợp với khối màu đen ở bảng điều khiển tạo cho sản phẩm thêm ấn tượng và tinh tế. Bình có những đường nét thẳng khỏe khoắn cùng khối màu khá mềm mại vừa sang trọng vừa đẹp mắt.

Vỏ bình được làm bằng nhựa cao cấp, có kết cấu phân tử rất đặc biệt nên không bị cong vênh hay nứt vỡ do nhiệt, do lực hay giòn vỡ do thời gian như nhựa thông thường. Bề mặt bình trơn nhẵn, độ cứng cao, chống thấm nước, cách nhiệt, chống bám bụi bẩn, luôn tạo được vẻ sáng bóng, sạch sẽ cho sản phẩm. Bảng điều khiển thiết kế nhỏ gọn, dễ nhận biệt với nút điều chỉnh nhiệt độ  và các chế độ đèn báo rõ ràng. Núm điều khiển chắc chắn giúp người dùng tùy chỉnh về nhiệt độ mong muốn khi sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston slim 20

Bình nóng lạnh Ariston slim 20L

Kết cấu bên trong – Khẳng định chắc chắn hơn cho sự lựa chọn

Một sản phẩm hoàn hảo cần đẹp cả về hình thức lẫn bên trong có nghĩa là một dòng sản phẩm chất lượng tốt, mang lại những tính năng ưu việt cho người sử dụng. Đối với bình nóng lạnh Ariston slim 20 – đây thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Những tính năng sau đây sẽ giúp bạn khẳng định chắc chắn hơn cho quyết định chọn mua của mình là hoàn toàn chính xác:

-          Đèn báo nước nóng sẵn sàng báo hiệu thời điểm nước nóng giúp bạn chủ động thời gian và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra sản phẩm còn được tích hợp các tính năng kỹ thuật khác nhằm đảm bảo an toàn và tiện nghi nhất cho người sử dụng.

-          Bình nóng lạnh Ariston SLIM dung tích 20 lít có công nghệ Flexomix tiên tiến với hệ thống ống dẫn nước vào hiệu quả nên cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng cùng loại.

-          Lõi bình của sản phẩm được làm từ hợp kim dày dặn, rất cứng chắc, chống cong vênh, nứt vỡ hiệu quả. Vì bình hoạt động giữa hai luồng nước nóng và lạnh giúp bình luôn đầy, cọc đốt luôn ngập nước. Sự chênh lệch áp suất bên trong thường xuyên xảy ra nên tạo áp lực lớn lên lõi bình. Lõi bình hợp kim có kết cấu phân tử bền vững, không bị tác động, đảm bảo tốt chức năng của bình chứa.

-          Mặt trong lõi bình tráng mem Titan dày và bền chắc tạo độ nhẵn mịn, chống bám cặn bẩn từ nước rất tốt. Men Titan giúp bình kín tuyệt đối, đảm bảo che kín các mối hàn của lõi bình, duy trì và giữ nước an toàn hơn. Giữa lõi bình và vỏ bình là lớp nhựa dày đặc biệt cao cấp. Lớp nhựa này có chức năng giữ nhiệt và cách nhiệt, duy trì tốt nhiệt độ bên trong luôn đạt tiêu chuẩn và ổn định. Chất nhựa này không hấp thụ nhiệt, không bị nung chảy hay biến dạng dưới nhiệt độ đun cao của bình nước, đảm bảo nước trong bình đun đạt nhiệt độ 85oC và duy trì nước nóng lâu hơn.

-          Hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB giúp bình đun nóng hiệu quả và tiết kiệm điện. Đồng thời, tự ngắt điện nếu áp suất trong bình vượt quá ngưỡng hay bị rò rỉ điện. Nhờ đó luôn đảm bảo an toàn cho người dùng trong môi trường nhà tắm luôn ẩm ướt và tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước.

Khi sử dụng bính nước nóng lạnh  Ariston slim 20 gia đình bạn luôn có nguồn nước sạch, độ nóng phù hợp với sở thích. Hải Linh group chuyên cung cấp sản phẩm Bình nóng lạnh Ariston 20 lít giá rẻ tại Hà Nội . Quý khách liên hệ theo SĐT: 0936 55 22 66 để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

>>> Xem thêm: Nhà có 3 người nên chọn mua bình nóng lạnh 15 lít hay 30 lít

Nguồn tin: Ariston

Bài viết liên quan
Điểm nhấn sáng tạo trong dòng bình nóng lạnh Ariston Slim 20l Slim

Điểm nhấn sáng tạo trong dòng bình nóng lạnh Ariston Slim 20l Slim

Cùng Hải Linh Group khám phá về những đặc biệt ưu việt của bình nóng lạnh Ariston 20 lít đã mang tới cho quý...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook