Điểm nhấn sáng tạo trong dòng bình nóng lạnh Ariston Slim 20l Slim

Điểm nhấn sáng tạo trong dòng bình nóng lạnh Ariston Slim 20l Slim

Ariston vẫn là dòng bình nóng lạnh “hút khách” nhất trên thị trường Việt. Lý do, Ariston đã tạo được sự khác biệt trong các mẫu thiết kế của mình. Đặc biệt đã chinh phục khách hàng bởi điểm nhấn sáng tạo trong cải tiến. Hãy thử khám phá chiếc bình nóng lạnh Ariston Slim 20l sẽ chứng minh lý do vì sao khách hàng “mê” Ariston đến vậy.

1- Thiết kế đẹp mắt và đầy tiện ích

Điểm khác biệt đầu tiên trong dòng bình nóng lạnh Ariston nói chung và bình nóng lạnh Ariston Slim 20l Slim nói riêng là đường cong Latinh “mê hoặc” toát lên vẻ sang trọng hài hòa phù hợp với nhiều không gian phòng tắm.

Nếu các sản phẩm bình nóng lạnh thông thường khác không có đèn báo hiệu nước nóng sẵn sàng, thì ở bình Ariston Slim 20l Slim với đèn led xanh báo “nước nóng sẵn sàng”, theo đó người dùng hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian sử dụng, tránh lãng phí điện.

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON 20L SLIM 20

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON 20L SLIM 20

Không quá cầu kỳ, thiết kế bảo trì dễ dàng, ưu điểm này có trong dòng bình nóng lạnh ariston 20 lít . Nhờ cấu trúc đặc biệt đơn giản cho phép dễ dàng kiểm tra và bảo trì khi cần thiết. Đồng thời có thể kiểm soát dễ dàng các bộ phận bên trong nhờ bảng điều khiển nằm một bên. Thanh magie nằm ở đáy bình chứa nên dễ dàng thay thế, kéo dài tuổi thọ sử dụng bình.

2- Tích hợp nhiều công nghệ an toàn, tiết kiệm điện năng

- Bình chứa tráng men Titan

- Hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB

- Tần tiện điện năng

- Thiết bị ổn định nhiệt

- Công nghệ Flexomix

- Lớp cách nhiệt mật độ cao

- Nút tùy chỉnh nhiệt độ

- Vỏ chống thấm nước

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít đã không ngừng cải tiến và sáng tạo để có những thiết kế đột phá đồng thời cho phép tối ưu hóa hiệu suất sử dụng, tiết kiệm điện năng và an toàn. Ariston đã tạo ra một chuẩn mới về phong cách thiết kế, ấn định thuyết phục về chất lượng sản phẩm. Với thiết kế của bình nước nóng Ariston 20 lít nằm ngang sẽ giúp thu hẹp không gian lắp đặt của máy đồng thời hài hòa với thiết kế phòng tắm của nhiều gia đình.

thông số kỹ thuật bình nóng lạnh ariston 20l slim

Thông số kỹ thuật bình nóng lạnh slim20 lít

3- Giá bình nóng lạnh Ariston Slim 20l rất phù hợp

Hiện tại bình nóng lạnh Ariston Slim 20 lít đang có giá khoảng 2.590.000 đồng. Với mức chi phí này, mọi gia đình đều có thể sở hữu bình nóng lạnh dễ dàng.

Lời khuyên của các chuyên gia đầu ngành cho những người dùng thông thái là nên lựa chọn điểm phân phối hoặc cửa hàng uy tín để chọn mua, tránh ham rẻ mua phải hàng giả hàng kém chất lượng. Tại những điểm này luôn có giá bán ưu đãi hơn và luôn có nhiều chương trình giảm giá tri ân khách hàng. Hơn nữa, quyền lợi khách hàng luôn được đảm bảo tối ưu với những quyền lợi chính đáng như:

- Sản phẩm đảm bảo chất lượng cao

- Bảo hành chính hãng uy tín

- Đổi trả hàng theo quy định

- Vận chuyển nhanh chóng

Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên, Hải Linh là một trong những điểm bán bình nóng lạnh uy tín trên địa bàn Hà Nội. Với 10 năm có mặt trên thị trường, Hải Linh đã tạo được uy tín nhờ cung cấp sản phẩm chính hãng, đồng thời tối ưu hóa quyền lợi của người mua hàng từ khâu tư vấn đến chính sách ưu đãi giá, đặc biệt với những khách hàng công trình mua với số lượng lớn. Đồng thời, đảm bảo hàng hóa đến tận tay người dùng an toàn, Hải Linh hỗ trợ vận chuyển miễn phí sản phẩm nội thành Hà Nội. Để mua hàng giá tốt và hưởng quyền lợi mời bạn ghé qua Showroom Hải Linh địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn mua hàng hoặc vui lòng  liên hệ Hotline: 0936 55 22 66 để được tư vấn.

>> Xem thêm: Bình nóng lạnh loại nào tốt

Nguồn tin: Ariston

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook