Mua bình nóng lạnh đầu năm 2018 có những lợi ích gì

Mua bình nóng lạnh đầu năm 2018 có những lợi ích gì?

Hãy cùng điểm qua các lợi ích mà người tiêu dùng nhận được khi mua bình nóng lạnh vào dịp đầu năm 2018 tại Showroom Ariston Hải Linh nhé.

Khi mua bình nóng lạnh hay bất cứ mặt hàng gì thì khách hàng đều rất quan tâm đến những lợi ích mà mình sẽ nhận được. Do đó, các thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp khi mua cũng cần có sự lựa chọn sản phẩm và địa điểm bán phù hợp nhất. Vậy mua bình nóng lạnh đầu năm 2018 tại Showroom Ariston Hải Linh có những lợi ích gì hơn so với những thời điểm khác? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn dưới đây.

1. Lì xì đầu năm

Khách hàng mua sản phẩm bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát cũng như các sản phẩm khác luôn được Showroom Ariston Hải Linh lì xì đầu năm để có được lộc năm mới phát tài nhất. Đặc biệt, khách hàng luôn được đại lý Ariston, cửa hàng hỗ trợ - tư vấn tận tình sản phẩm và bán với giá bình nóng lạnh tốt nhất.

Mua bình nóng lạnh Ariston đầu năm 2018 tại Showroom Hải Linh được nhận ngay lì xì hấp dẫn

Mua bình nóng lạnh Ariston đầu năm 2018 tại Showroom Hải Linh được nhận ngay lì xì hấp dẫn

2. Khuyến mại hấp dẫn

Đầu năm mới, nhiều đại lý bình nóng lạnh cũng như cửa hàng triển khai nhiều chương trình khuyến mại để thu hút lượng khách hàng mua sản phẩm một cách tốt nhất. Bởi vì, đầu năm bất kỳ cửa hàng nào cũng mong muốn khách hàng đến đông để có được một năm mới mọi điều "suôn sẻ".

Các chương trình khuyến mại thường sẽ giảm giá kịch sàn để khách hàng chọn lựa các sản phẩm luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Địa chỉ đại lý Ariston tại Hà Nội hay có chương trình này vào đầu năm đó là Showroom Hải Linh tọa lạc tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội.

3. Mặt hàng siêu hot

Về vấn đề mặt hàng đầu năm luôn nhiều hơn so với dịp khác. Tổng kết được các mẫu sản phẩm bán chạy nhất năm trước và xu hướng mới cho năm sau. Chính vì vậy, đi mua sắm vào thời điểm này luôn có được các mẫu bình tắm nóng lạnh Ariston siêu hot trong năm đó và các năm tới.

Cập nhật ngay các mẫu bình nóng lạnh hot nhất tại Showroom Hải Linh

Cập nhật ngay các mẫu bình nóng lạnh hot nhất tại Showroom Hải Linh

Cuối cùng, giá thành thì tất nhiên bất kỳ cửa hàng nào đầu năm đều sẽ có giá tốt nhất cho khách hàng nhé! Vậy với nhiều lợi ích như vậy, khách hàng nên suy xét vào từng thời điểm để có được bình nóng lạnh Ariston ưng ý với giá thành rẻ nhất trong năm nhé. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0968 12 17 17 để được nhân viên Showroom Ariston Hải linh giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng một cách chính xác, tận tình nhất.

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook