Bình nóng lạnh Ariston nhiệt độ nước ổn định, bất chấp mọi điều kiện

Bình nóng lạnh Ariston nhiệt độ nước ổn định, bất chấp mọi điều kiện

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu số 1 hiện nay giúp đảm bảo nhiệt độ nước và lưu lượng nước luôn ổn định bất chấp thời tiết hay lượng nước nóng được sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston nhiệt độ nước ổn định, bất chấp mọi điều kiện

Tắm nước nóng giúp bảo vệ sức khỏe hiệu quả, loại bỏ chất độc, sự căng thẳng cũng như tạo sự dễ chịu cùng giấc ngủ sâu hơn. Đặc biệt với trẻ nhỏ hay người già thì sử dụng nước nóng đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, với đặc trưng khí hậu luôn thay đổi theo mùa cùng với số lượng lớn thành viên cùng sống trong một ngôi nhà. Khi sử dụng nước nóng, các gia đình thường gặp chung vấn đề là liên tục thay đổi nhiệt độ nước cũng như lưu lượng nước không ổn định. Bạn đã biết: Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu hàng đầu hiện nay về khả năng giữ nhiệt độ nước ổn định, bất chấp mọi điều kiện?

1. Vì sao giải pháp ổn định nhiệt độ của máy nước nóng Ariston ra đời?

Đặc điểm chung của các sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp trên thị trường hiện nay là công suất làm nóng nước luôn không đổi dù nhiệt độ nước đầu vào là bao nhiêu. Do đó, nếu xảy ra sự thay đổi thời tiết thất thường thì người sử dụng sẽ khó có thể kiểm soát nhiệt độ nước nóng đầu ra. Bởi việt, việc không ổn định nhiệt độ nước của các dòng bình nước nóng trực tiếp thông thường đã gây ra không ít phiền toái. Hơn nữa, nếu kéo dài tình trạng này sẽ khiến lãng phí điện, nước cũng như ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Bình nóng lạnh Ariston luôn ổn định nhiệt độ tốt nhất

Ngoài ra, việc các gia đình thiết kế hệ thống nước được sử dụng cùng lúc cho nhiều thiết bị cũng sẽ khiến cho lưu lượng nước luôn không thể ổn định. Lưu lượng nước sẽ thay đổi nếu có nhiều người cùng sử dụng. Trong khi giảm lưu lượng nước mà chỉ có một công suất đun sẽ khiến nhiệt độ của nước có lúc bị tăng cao đột biến. Điều này rất nguy hiểm bởi có thể gây bỏng.

Để giải quyết các nỗi lo này, hãng Ariston đã cho ra đời các mẫu bình nóng lạnh trực tiếp sở hữu tính năng ổn định nhiệt độ cho dù điều kiện nước đầu vào ra sao. Hiện nay, đây là công nghệ giúp nhiệt độ nước ổn định đầu tiên và duy nhất trong ngành công nghiệp sản xuất bình nóng lạnh. Các mẫu bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sở hữu bộ 3 cảm biến về lưu lượng, nhiệt độ đầu vào - đầu ra và vi xử lý thông minh. Nhờ vậy, nhiệt độ nước được kiểm soát chặt chẽ, đem đến sự thoải mái và an toàn cho các thành viên trong gia đình.

2. Các mẫu bình nóng lạnh Ariston ứng dụng công nghệ nhiệt độ nước ổn định

+ Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES RT45E-VN

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES RT45E-VN

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES RT45E-VN là sản phẩm nổi bật và thu hút khách hàng bởi thiết kế thời thượng cũng như khả năng ghi nhớ nhiệt độ của từng thành viên trong gia đình. Đây là mẫu máy nước nóng mới nhất của hãng Ariston tích hợp công nghệ AURES LUXURY ROUND hiện đại, màn hình LED hiển thị tới 3 chế độ.

+ Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES RMC45E-VN

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES RMC45E-VN

Đây là mẫu máy nước nóng trực tiếp Ariston thiết kế độc đáo, cho nhiệt độ chuẩn xác. Đặc biệt, giá bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES RMC45E-VN rất phải chăng nên luôn là sản phẩm hút khách hiện nay.

+ Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES ST45PE-VN

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES ST45PE-VN

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES ST45PE-VN được đánh giá cao bởi khả năng ghi nhớ nhiệt độ của từng thành viên, màn hình hiển thị 3 chế độ.

+ Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES SMC45PE-VN/ SMC45E-VN

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES SMC45PE-VN/ SMC45E-VN

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES SMC45PE-VN/ SMC45E-VN cũng là những sản phẩm mới của hãng máy nước nóng Ariston tích hợp công nghệ nhiệt độ nước ổn định, hiển thị nhiệt độ chuẩn xác, giúp đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho người dùng.

+ Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES SM45PE-VN/ SM45E-VN

Sản phẩm không những ứng dụng công nghệ nhiệt độ nước ổn định mà còn tiện dụng bởi được tích hợp nút điều chỉnh công suất kèm theo bơm tăng áp.

+ Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston SB35E-VN

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston SB35E-VN

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston SB35E-VN tích hợp vòi sen 1 chức năng. Với tính năng hiện đại, thiết kế đẹp mắt, giá cả phải chăng. Đây sẽ là mẫu máy nước nóng Ariston rất đáng để gia đình bạn tham khảo.

Trên đây, khách hàng đã phần nào hiểu được vì sao các mẫu máy nước nóng Ariston ứng dụng công nghệ nhiệt độ nước ổn định hút khách như vậy. Hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Ariston Hải Linh để tự mình trải nghiệm các mẫu bình nóng lạnh Ariston đang được bày bán tại đây.

Bài viết liên quan
Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Đông đến là lúc bình nóng lạnh trở thành xu hướng tìm kiếm đầu danh sách của mỗi gia đình. Một trong số lượt...

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu là vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ...

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Bình nóng lạnh Ariston 20l là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Ý. Qua bài viết sau đây, Hải Linh...

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt? Các thiết bị nước nóng ngày càng hữu dụng trong cuộc sống gia đình. Đặc biệt chúng...

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với nhiều...

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Chạm đến vẻ đẹp và sự sang trọng của Top 10 mẫu bình nóng lạnh Ariston đang bán chạy nhất hiện nay. Thiết kế...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook