Bình nóng lạnh Wifi - Món quà ý nghĩa cho gia đình bạn trong mùa đông này

Bình nóng lạnh Wifi - Món quà ý nghĩa cho gia đình bạn trong mùa đông này

Mùa đông đến nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của các gia đình tăng cao. Trái với nhu cầu sử dụng những bình nóng lạnh truyền thống thì bình nóng lạnh Wifi hiện nay được rất nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang có ý định tặng tân gia, tặng quà cho bố mẹ nhân dịp gió bắc về thì hãy đừng bỏ qua món quà ý nghĩa này nhé. Tuy nhiên, nếu muốn chọn đúng thì hãy đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

Bình nóng lạnh Wifi - Món quà ý nghĩa cho gia đình bạn trong mùa đông này

 

1. Tại sao nên dùng bình nóng lạnh WIFI

 

Bình nóng lạnh kết nối wifi (hay còn gọi là bình nóng lạnh điều khiển từ xa) là bình nóng lạnh gián tiếp được tích hợp chức năng kết nối với điện thoại thông minh qua wifi thông qua phần mềm. Vì vậy, so với các loại bình nóng lạnh truyền thống, người dùng sẽ có được trải nghiệm mới mẻ và khác biệt. Dưới đây là những lý do để bạn sử dụng bình nóng lạnh wifi:

 

Chức năng điều khiển từ xa: Bằng cách kết nối điện thoại thông minh, chỉ cần có kết nối wifi là bạn có thể dễ dàng điều khiển bình nóng lạnh mọi lúc mọi nơi. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng bật và tắt thiết bị này ngay cả khi bạn đang ở nơi làm việc hoặc trên đường.

 

Theo dõi nhiệt độ nước và điều chỉnh theo thời gian thực: Thông qua điều khiển từ xa của bình nóng lạnh, bạn hoàn toàn có thể theo dõi nhiệt độ nước trong bình là bao nhiêu độ C. Đồng thời có thể điều chỉnh trực tiếp nước, nhiệt độ trong ứng dụng mà không cần vận hành bể chứa. Tương ứng, bạn có thể cài đặt nhiệt độ của máy nước nóng từ 40 đến 70 độ C vào các thời điểm khác nhau trong ngày hay cài đặt riêng từ thứ 2 đến chủ nhật. Mỗi khi thay đổi nhiệt độ nước phù hợp với nhu cầu, chức năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng rất nhiều.

 

Thống kê giám sát điện năng tiêu thụ của máy nước nóng: Máy nước nóng điều khiển từ xa này cũng có thể giúp bạn xem báo cáo tiêu thụ điện năng hàng ngày hoặc hàng tuần, hàng tháng, hàng năm. Từ đó, bạn có thể dễ dàng đưa ra giải pháp hay thói quen sử dụng bình nóng lạnh hợp lý để tiết kiệm điện năng cho gia đình

 

2. Những gợi ý nên mua bình nóng lạnh Wifi trong mùa đông 

 

Trên thị trường hiện nay có 3 thương hiệu bình nóng lạnh Wifi đó là Kangaroo, Ariston, Ferroli. Tuy nhiên được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay có lẽ là thương hiệu Ariston. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một số mẫu bình nóng lạnh Wifi của hãng. 

 

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15 TOP WIFI

 

Sản phẩm có chức năng kết nối wifi, giúp người dùng có thể điều khiển mọi lúc mọi nơi. Đầu đốt titan có tốc độ làm nóng nhanh và kéo dài tuổi thọ cho đầu đốt: cao hơn 50% so với đầu đốt inox thông thường. 

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15 TOP WIFI

Phần thân và lõi bình được làm từ chất liệu 100% an toàn, không mạ niken, có tác dụng kháng khuẩn. Đầu đốt bằng titan mang đến nguồn nước trong lành, có lợi cho sức khỏe người sử dụng.

 

Công nghệ ECO EVO tiêu chuẩn Châu Âu có thể ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng và nhiệt độ nước nóng phù hợp nhất. Giúp tiết kiệm điện năng lên đến 14%, đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng 5 sao

 

Do có lớp cách nhiệt polyurethane mật độ cao dày giữa bình chứa nước và vỏ bình nên tất cả các bình nước nóng gián tiếp Ariston đều có thể duy trì nhiệt độ nước trong thời gian dài. Đây là tấm chắn ngăn thất thoát nhiệt hiệu quả, nâng cao hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện năng.

 

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP WIFI 2.5 FE

 

Với dung tích 30 lít phù hợp với gia đình nhỏ có từ 3-4 người, nhà nghỉ, khách sạn, ... Đầu đốt của sản phẩm này được làm bằng 100% titan, có độ bền vĩnh cửu và khả năng thay đổi độ nóng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm với công suất 2.500W và có thể làm nóng nước nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

 

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP WIFI 2.5 FE

 

Ngoài ra, sản phẩm còn có các tính năng nổi bật sau:

  • Kiểm soát và hiển thị nhiệt độ chính xác đến độ C.

  • Bình nước nóng sẽ ghi nhớ thói quen của người dùng, để tự động tính toán và đưa ra mức nhiệt độ phù hợp nhất với mức tiêu thụ điện năng thấp nhất.

  • Sản phẩm có màn hình LED có thể hiển thị nhiệt độ an toàn khuyến nghị.

  • Bình nóng lạnh còn có khả năng tự động ngắt điện để bảo vệ an toàn cho người dùng khi gặp sự cố. Nhờ bộ ngắt mạch chống rò rỉ ELCB kết hợp với vỏ chống thấm IPX1 giúp bảo vệ các linh kiện bên trong không bị hư hỏng

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLIM2 20 LUX WIFI

 

Sản phẩm có một thiết kế hiện đại và nhỏ gọn. Thiết kế bảng điều khiển cảm ứng sang trọng kết hợp với màn hình hiển thị nhiệt độ ngoài trời không chỉ giúp không gian phòng tắm thêm sang trọng mà còn giúp bạn dễ dàng quan sát nhiệt độ nước trong bình hơn.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLIM2 20 LUX WIFI

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLIM2 20 LUX WIFI áp dụng cơ chế làm nóng gián tiếp sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình ở khu vực khí hậu lạnh hoặc có nhu cầu lắp đặt nhiều đường thoát nước nóng tại khu vực này.

 

Ngoài ra sản phẩm còn có những ưu điểm như:

  • Máy được trang bị nhiều chức năng mang lại độ an toàn cao cho người sử dụng.

  • Khả năng làm nóng nước nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những gia đình đông người.

  • Công nghệ wifi thông minh giúp cài đặt thời điểm có nhu cầu sử dụng nước nóng và nhiệt độ bạn muốn cho dù bạn đang ở đâu, từ đó tiết kiệm thêm 25% điện năng tiêu thụ.

  • Đầu đốt được làm bằng 100% titan, được bảo hành trọn đời, có độ bền vĩnh cửu và khả năng làm nóng suốt đời.

  • Công nghệ ion bạc kháng khuẩn của bình nóng lạnh giúp ngăn chặn sự sinh sản của các loại vi khuẩn như Escherichia coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc… giúp nước đầu ra luôn sạch, trong và an toàn, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLIM2 30 LUX WIFI

Đây là sản phẩm được trang bị công nghệ Wifi an toàn, thông minh giúp tiết kiệm đến 25% điện năng, tiện lợi và có kiểm soát. Bình sử dụng đầu đốt bằng đồng mạ titan, có thể làm nóng nhanh, chống nước cứng ăn mòn, giảm cặn và đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLIM2 30 LUX WIFI

Bình nóng lạnh wifi này được trang bị bộ vi mạch có thể kiểm tra liên tục và tự động tất cả các thông số của máy nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng ở mức độ cao nhất. Thông qua màn hình được hiển thị trên thân bình và khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến từng độ C. Vì thế người dùng có thể lựa chọn được nhiệt độ ưng ý.

 

Ariston SL2 30 LUX WIFI áp dụng công nghệ ECO EVO tiêu chuẩn Châu Âu, có thể ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán nhiệt độ và lượng nước nóng phù hợp nhất, tiết kiệm điện năng đến 14%, đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện 5 sao.

 

Với công nghệ Silver ION, Ariston SL2 30 LUX WIFI có khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn nhanh chóng sự phát triển của vi khuẩn E. coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các vi khuẩn khác.

 

Tất cả những sản phẩm bình nóng lạnh trên đang được bán chính hãng tại Showroom Hải Linh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan
Bình đun nước nóng trực tiếp và gián tiếp: Lựa chọn nào tốt hơn?

Bình đun nước nóng trực tiếp và gián tiếp: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mọi người đang có nhu cầu tìm mua bình đun nước nóng, nhưng vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại...

Hóa đơn tiền điện quá cao? Cách dùng bình nóng lạnh tiết kiệm điện trong mùa đông

Hóa đơn tiền điện quá cao? Cách dùng bình nóng lạnh tiết kiệm điện trong mùa đông

Vào mùa đông lạnh giá nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh sẽ tăng cao. Trên thực tế, mức tiêu thụ điện năng của...

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít có những loại nào

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít có những loại nào

Bình nóng lạnh Ariston có nhiều ưu điểm như làm nóng nhanh, giữ nhiệt lâu và tuyệt đối an toàn. Vì vậy, nhu...

TOP bình nóng lạnh Ariston không thể bỏ qua dịp cuối năm

TOP bình nóng lạnh Ariston không thể bỏ qua dịp cuối năm

Vào mùa đông nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình tăng cao. Một trong những thương hiệu hình nóng...

An toàn tuyệt đối không lo cháy nổ với bình nóng lạnh Ariston

An toàn tuyệt đối không lo cháy nổ với bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị phổ biến trong gia đình hiện nay đặc biệt nhu cầu sử dụng tăng mạnh...

Hậu Covid -19 sự lên ngôi của mua sắm trực tuyến

Hậu Covid -19 sự lên ngôi của mua sắm trực tuyến

Cách mạng công nghiệp 4.0 mang đến nhiều xu hướng công nghệ mới với nhiều sản phẩm và dịch vụ tiện ích phục vụ...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook