Bình nóng lạnh Ariston 20L giá rẻ cho các gia đình

Bình nóng lạnh Ariston 20L giá rẻ cho các gia đình

Nếu gia đình bạn có 1-2 người và đang tìm mua bình nước nóng thì những mẫu bình nóng lạnh Ariston 20L giá rẻ cho các gia đình dưới đây là gợi ý không thể bỏ qua.

 

Nếu gia đình bạn đang tìm mua bình tắm nóng lạnh hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của 1-2 người, đem đến không gian phòng tắm sự tiện nghi và đẳng cấp thì các mẫu bình nóng lạnh Ariston 20L là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Với thiết kế ngang mang đến nhiều sự mới mẻ, bình nóng lạnh Ariston dung tích 20 lít sẽ giúp tạo sự phá cách hơn cho phòng tắm. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao bình nước nóng Ariston được ưa chuộng cũng như tham khảo ngay những mẫu bình nóng lạnh Ariston 20L giá rẻ cho các gia đình dưới đây.

 

Bình nóng lạnh Ariston 20L giá rẻ cho các gia đình -1

 

1. Các mẫu bình nóng lạnh Ariston 20L hoàn toàn chinh phục khách hàng

 

- Xuất xứ bình nước nóng Ariston uy tín, thiết kế đẳng cấp

 

Các mẫu bình nóng lạnh Ariston 20 lít là dòng sản phẩm của thương hiệu Ariston nổi tiếng toàn cầu đến từ Italy. Suốt hàng trăm năm này, Ariston luôn được coi là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất bình tắm nóng lạnh cũng như các thiết bị gia nhiệt khác. Với thiết kế đường cong Latinh bắt mắt thể hiện sự uốn lượn tinh xảo, các mẫu bình nước nóng Ariston 20L hứa hẹn tạo không gian đẹp và sang. Với kích thước gọn gàng, đường nét mềm mại góp phần tạo nên sự đẳng cấp cho phòng tắm.

 

- Bình nước nóng Ariston 20L hội tụ nhiều công nghệ mang tính đột phá

 

Mỗi sản phẩm bình tắm nóng lạnh Ariston 20L được đưa ra thị trường đều sở hữu những công nghệ mang tính đột phá như:

 

+ Than đốt bằng đồng có khả năng tự làm sạch: Được chế tạo từ chất liệu hợp kim thép không gỉ cùng bề mặt được xử lý bởi công nghệ tiên tiến giúp hạn chế cặn bẩn bám lại, tăng tỷ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước. Do đó, hiệu suất làm nóng của máy nước nóng Ariston 20 lít khá cao so với các mẫu bình nước nóng giá rẻ.

 

+ Công nghệ Flexomix: Với hệ thống dẫn nước theo kiểu mới, khả năng cung cấp nước nóng của bình nóng lạnh Ariston dung tích 20 lít nhiều hơn đến 10% so với các mẫu cùng loại.

 

+ Lớp cách nhiệt mật độ cao: Giúp hạn chế tối đa nhiệt lượng thất thoát ra môi trường bên ngoài nên khá tiết kiệm điện.

 

- Bình tắm nóng lạnh Ariston 20L đem lại nhiều tiện ích

 

Bình nước nóng Ariston 20 lít tích hợp nhiều tiện ích như đèn Led báo nước nóng sẵn sàng giúp người dùng chủ động dùng nước nóng và tiết kiệm điện, vỏ bình chống thấm giúp chống giật và bảo vệ tốt các linh kiện bên trong, nút tùy chỉnh nhiệt độ dễ dàng,… Do đó, sử dụng bình nóng lạnh dung tích 20 lít của hãng Ariston giúp bạn cảm thấy thực sự thoải mái và an toàn nhất.

 

- Bình Ariston 20L phù hợp với quy mô gia đình thế nào?

 

Bình tắm nóng lạnh Ariston 20L đáp ứng tốt cho nhu cầu tắm giặt và sinh hoạt cho các gia đình từ 1-2 người với dung tích nước nóng lên đến 20 lít.

 

2. Gợi ý những mẫu bình nóng lạnh Ariston 20L giá rẻ cho các gia đình

 

+ Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20 R

Mẫu bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20 R
Mẫu bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20 R

 

Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20 R là mẫu bình nước nóng Ariston mới ra mắt người tiêu dùng trong năm 2018. Mẫu bình nóng lạnh dung tích 20 lít này sở hữu thiết kế hiện đại, đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện hiệu quả. Với đường cong Latinh kết hợp với thiết kế thon gọn tạo cho không gian phòng tắm sự hài hòa. Lựa chọn bình nóng lạnh Ariston Slim2 20L 20 lít R hứa hẹn đem sự hài lòng về tính năng sản phẩm và những trải nghiệm mới lạ.

 

Đặc biệt, giá bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20 R khuyến mãi chỉ còn 3.650.000 đồng/ chiếc khi mua tại hệ thống Showroom Hải Linh.

 

+ Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20 RS

 

Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20 RS hiện nay cũng là mẫu máy nước nóng Ariston đang tạo sức hút lớn trên thị trường hiện nay cũng mới được ra mắt trong dịp hè 2018. Không chỉ sở hữu thiết kế mới mẻ và hiện đại, mẫu bình Ariston này còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt hơn so với các sản phẩm thuộc dòng Slim cũ. Các công nghệ đột phá mới giúp bình nước nóng Ariston 20L này được ưa chuộng như: Dễ dàng tùy chỉnh mức nhiệt độ, có đèn báo nước nóng sẵn sàng, thanh đốt bằng đồng bền lâu, hiển thị nhiệt độ an toàn nên dùng, bộ ổn nhiệt điện tử TBSE,....

 

Giá bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20 RS khuyến mại tại hiện nay tại hệ thống Showroom Hải Linh là 3.850.000 đồng/ chiếc.

 

+ Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim 20

 

Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim 20 sở hữu kiểu dáng thiết kế trang nhã, tinh tế, đem đến cho phòng tắm nét mới lạ, tạo cảm giác hài hòa. Các tính năng chính của mẫu bình nóng lạnh Ariston 20 lít này phải kể đến như dung tích 20 lít, lớp cách nhiệt hiệu quả, vỏ chống thấm nước, bình chứa tráng men titan, hệ thống chống giật ELCB,...

 

Giá bình nóng lạnh Ariston 20L Slim 20 khuyến mãi tại hệ thống Showroom Bếp Hải Linh chỉ còn 2.855.000 đồng/ chiếc.

 

+ Bình nóng lạnh Ariston 20L SLIM 20 B

Mẫu bình nóng lạnh Ariston 20L SLIM 20 B
Mẫu bình nóng lạnh Ariston 20L SLIM 20 B

 

Bình nóng lạnh Ariston 20L SLIM 20 B sở hữu kiểu dáng trang nhã, đường nét tinh tế, nổi bật với khả năng làm nóng nước nhanh, độ bền đẹp cao và an toàn trong quá trình sử dụng. Đây là mẫu bình nóng lạnh gián tiếp Ariston ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, thiết kế ngang phù hợp với phòng tắm thiết kế hiện đại.

 

Giá bình nóng lạnh Ariston 20L SLIM 20 B khuyến mãi chỉ còn 2.760.000 đồng/ chiếc khi mua tại hệ thống Showroom Ariston Hải Linh.

 

Ngay hôm nay, hãy gọi ngay số Hotline hoặc trực tiếp đến hệ thống Showroom Hải Linh để tham quan, mua sắm bình nóng lạnh Ariston chính hãng, giá rẻ nhé. Khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại đây, khách hàng đều sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn, giải đáp cặn kẽ mọi thắc mắc. Đại lý Ariston Hải Linh cam kết 100% bình nóng lạnh Ariston chính hãng, giá tốt, thanh toán linh hoạt, bảo hành chính hãng,..

 

Nguồn tin: Hải Linh

Bài viết liên quan
Bình đun nước nóng trực tiếp và gián tiếp: Lựa chọn nào tốt hơn?

Bình đun nước nóng trực tiếp và gián tiếp: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mọi người đang có nhu cầu tìm mua bình đun nước nóng, nhưng vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại...

Hóa đơn tiền điện quá cao? Cách dùng bình nóng lạnh tiết kiệm điện trong mùa đông

Hóa đơn tiền điện quá cao? Cách dùng bình nóng lạnh tiết kiệm điện trong mùa đông

Vào mùa đông lạnh giá nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh sẽ tăng cao. Trên thực tế, mức tiêu thụ điện năng của...

5 lưu khi trước khi mua bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

5 lưu khi trước khi mua bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

Sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston là một giải đáp tiết kiệm lâu dài trong quá trình sử dụng....

Review bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES RT45E-VN tốt không?

Review bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES RT45E-VN tốt không?

Nếu bạn đang có ý định mua máy nước nóng Ariston, tham khảo ngay phần review bình nóng lạnh trực tiếp Ariston...

Vì sao bình nóng lạnh Ariston ANDRIS LUX 30L đắt khách đầu 2019?

Vì sao bình nóng lạnh Ariston ANDRIS LUX 30L đắt khách đầu 2019?

Nếu gia đình bạn có 3 - 5 người và đang dự định mua máy nước nóng Ariston thì hãy tham khảo ngay mẫu bình nóng...

Giải đáp các câu hỏi về bình nóng lạnh trực tiếp Ariston thường gặp

Giải đáp các câu hỏi về bình nóng lạnh trực tiếp Ariston thường gặp

Bạn thấy nhiều người chọn mua bình Ariston nhưng bạn đang cần giải đáp một số thắc mắc về bình nóng lạnh trực...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook