Tặng ngay Combo khẩu trang kháng khuẩn + Gel rửa tay khô tại Hải Linh

Tặng ngay Combo khẩu trang kháng khuẩn + Gel rửa tay khô tại Hải Linh

Thực hiện theo đúng chủ trương phòng chống dịch Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ “Mỗi gia đình, thôn bản, xóm làng là một "pháo đài", mỗi người dân là một chiến sĩ trên mặt trận phòng chống dịch”. Hải Linh chung tay góp sức, mang đến các sản phẩm giúp ngăn ngừa bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình với chương trình “Hải Linh chung tay đánh bay Covid-19”

 

Đây là một trong những chỉ đạo kịp thời, thiết thực của ban lãnh đạo công ty trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp. Sự bùng phát dịch bệnh tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận là mối nguy hại đến các tỉnh thành đặc biệt là Hà Nội và các thành phố lớn. Hiện nay tại Việt Nam đã có ca tử vong với bệnh lý nền nặng và liên quan tới Covid-19. Chính vì vậy, sự đồng lòng chung sức để giảm thiểu đi gánh nặng cho tuyến đầu chống dịch là việc làm cần thiết. Việc rửa tay thường xuyên và đeo khẩu trang cần thực hiện nghiêm chỉnh để đảm bảo an toàn ngăn ngừa dịch hiệu quả. Đáp ứng nhu cầu đó Hải Linh mang đến các phần quà thông qua chương trình “Hải Linh chung tay đánh bay Covid-19”

 

 

1. Thời gian áp dụng 

Từ ngày 05/08/2020 Hải Linh áp dụng tặng Combo khẩu trang và gel rửa tay khô cho các khách hàng mua sắm tại Hải Linh. Chương trình được áp dụng đến khi hết các phần quà bảo vệ sức khỏe người dùng.

 

2. Đối tượng áp dụng

Chương trình “Hải Linh chung tay đánh bay Covid-19” được áp dụng cho tất cả khách hàng khi mua sắm các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, phụ kiện, bình nóng lạnh,... tại Hải Linh. Áp dụng đồng thời cho các khách hàng mua hàng, đặt hàng qua hotline, kênh online và đến mua trực tiếp tại hệ thống Showroom Hải Linh.

 

Hai Linh tang khau trang va Gel sat khuan

 

3. Combo quà tặng

 

3.1 Khẩu trang kháng khuẩn

Khẩu trang vải 3 lớp kháng khuẩn của thương hiệu Hanes được sản xuất tại Việt Nam đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Mẫu khẩu trang này chuyên dụng dùng trong xuất khẩu cho các nước Châu Âu nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Với thành phần bao gồm 100% cotton mang đến cảm giác mềm mại và sự thông thoáng, thoải mái cho người dùng. Mẫu khẩu trang do Hải Linh cung cấp có giấy phép kiểm định của Châu Âu. Là mẫu khẩu trang có thể tái sử dụng để bảo vệ môi trường. Bạn có thể sử dụng liên tục trong 20 lần giặt.

 

Khau trang khang khuan

 

3.2 Gel rửa tay khô anticor-BC 

Đây là sản phẩm được sản xuất riêng để làm quà tặng và được sản xuất tại Việt Nam. Với các thành phần Ethanol 96%, Glycerin, Methyn Hydroxybenzoa, Propyl Hydroxybenzoat, Hương trà xanh, nước tinh khiết giúp làm sạch da, khử mùi, kháng khuẩn cực tốt. Sản phẩm không chứa paraben, corticoid hay các chất cấm nên rất an toàn cho đôi tay, không cần rửa lại với nước. Với thiết kế nhỏ gọn dễ bỏ trong túi xách, tiện lợi trong quá trình sử dụng giúp loại bỏ vi khuẩn tối ưu nhất. 

 

 

Đây là Combo giúp bảo vệ sức khỏe và ngăn chặn đẩy lùi dịch bệnh. Hãy chung tay cùng Hải Linh đánh bay dịch bệnh, thiết lập cuộc sống bình thường mang đến đầy đủ tiện ích cho mọi người.

 

Hải Linh địa chỉ với 13 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước đến với người dùng. Đến với Hải Linh bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cùng như giá thành tốt nhất thị trường. 

 

Hiện Hải Linh có 3 địa chỉ Showroom tại các quận lớn Hà Nội như Đống Đa, Long Biên, Hà Đông giúp bạn thuận tiện di chuyển tham quan mua sắm. Trong thời gian dịch bệnh, Hải Linh đảm bảo khử khuẩn và luôn đeo khẩu trang trong quá trình tư vấn hỗ trợ khách hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm đến tham quan và mua sắm gạch, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh,.... tại Hải Linh. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu sản phẩm mang đến sự tư vấn và hỗ trợ phù hợp với từng nhu cầu của người dùng. Với các đơn hàng nội thành Hà Nội được Hải Linh miễn phí vận chuyển, còn các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. Ngoài ra các đơn hàng về gạch ốp lát được tư vấn và thiết kế phòng mẫu miễn phí theo từng nhu cầu sử dụng.

 

Đến với Hải Linh ngay hôm nay để sở hữu các sản phẩm chất lượng cho gia đình và nhận các phần quà bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch Covid-19. Hải Linh địa chỉ uy tín mang đến sản phẩm chất lượng, nâng tầm giá trị ngôi nhà Việt.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan
MỪNG SINH NHẬT HẢI LINH ĐỐNG ĐA 5 TUỔI:  "GIẢM TỚI 57% - MUA LÀ CÓ QUÀ"

MỪNG SINH NHẬT HẢI LINH ĐỐNG ĐA 5 TUỔI: "GIẢM TỚI 57% - MUA LÀ CÓ QUÀ"

Hòa chung không khí mừng sinh nhật Hải Linh Đống Đa tròn 5 tuổi đồng thời tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ và...

Sinh nhật Hà Đông 3 tuổi giảm giá tới 59% - Quà tặng lên tới 30 triệu đồng

Sinh nhật Hà Đông 3 tuổi giảm giá tới 59% - Quà tặng lên tới 30 triệu đồng

Mừng sinh nhật showroom Hà Đông tròn 3 tuổi, Hải Linh tri ân khách hàng với những ưu đãi cực hấp dẫn. Mua sắm...

[HOT] MUA 1 TẶNG 1 - GIẢM GIÁ KỊCH SÀN -  DUY NHẤT TẠI HẢI LINH

[HOT] MUA 1 TẶNG 1 - GIẢM GIÁ KỊCH SÀN - DUY NHẤT TẠI HẢI LINH

Nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng mua sắm sau dịch, Hải Linh triển khai chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn...

Sinh nhật tặng quà - Tổng trị giá 140 triệu

Sinh nhật tặng quà - Tổng trị giá 140 triệu

Nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật công ty 14 tuổi, Showroom Hải Linh gửi tới Quý khách hàng chương trình...

Xả kho bao giá toàn thị trường giảm tới 70%

Xả kho bao giá toàn thị trường giảm tới 70%

Tháng 12, tháng cuối năm, tháng hoàn thiện công trình. Với mục đích tri ân khách hàng và để người tiêu dùng...

Mừng 20/10 - giảm giá sâu lên tới 30% - nhận ngàn quà khủng từ Hải Linh

Mừng 20/10 - giảm giá sâu lên tới 30% - nhận ngàn quà khủng từ Hải Linh

Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam, tại Showroom Hải Linh triển khai chương trình khuyến mại “20/10 - Giảm giá...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook