Bình nóng lạnh Ariston bao nhiêu lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của các Salon tóc

Bình nóng lạnh Ariston bao nhiêu lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của các Salon tóc

Đối với các tiệm Salon ngoài máy móc, thiết bị chuyên dùng để tạo kiểu tóc phù hợp thì sản phẩm bình nóng lạnh là một trong những thiết bị hỗ trợ đắc lực, không thể thiếu. Không ít các chủ tiệm salon thắc mắc nên lựa chọn sản phẩm bình nóng lạnh của thương hiệu nào với dung tích ra sao để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được cách lựa chọn bình nóng lạnh Ariston với dung tích phù hợp mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất.

Salon nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston bao nhiêu lít?

Tùy vào diện tích, mức độ phục vụ nhu cầu làm đẹp của từng salon mà có sự khác biệt về dung tích bình nóng lạnh được sử dụng. Một số gợi ý dưới đây giúp bạn đọc có được sự lựa chọn dung tích bình nóng lạnh Ariston phù hợp cho Salon.

Mot so mau binh nong lanh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston 15l SLIM 15 B

Hiện nay các salon đều có diện tích thuộc dạng vừa và nhỏ. Với những salon có diện tích vừa và nhỏ này chỉ đáp ứng lượng khách nhất định nên bạn cần chú ý lựa chọn sản phẩm có dung tích phù hợp để sử dụng hiệu quả. Tránh trường hợp chọn loại bình với dung tích lớn tiêu tốn nhiều năng lượng điện mà không sử dụng hết nước nóng bình cung cấp.
Nếu salon bạn ở những khu ít dân cư thì có thể lựa chọn các loại bình nước nóng trực tiếp sẽ thuận lợi khi có khách mới cần sử dụng đến. Còn nếu bạn ở nơi tập trung nhiều dân cư nhưng ở các ngõ nhỏ thì có thể cân nhắc bình nóng lạnh Ariston 15l hoặc bình nóng lạnh Ariston 20l sẽ rất phù hợp. Bạn có thể đun sẵn nước cho từ 3 đến 4 lượt khách/lần.
Ngoài ra nếu nhu cầu khách cao hơn thì bạn có thể lắp song song 2 bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp để đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên bạn nên xem xét kỹ trước khi lắp vì vấn đề tiết kiệm điện năng.
Với những salon có diện tích lớn
Đối với các salon có diện tích lớn, nhu cầu sử dụng nguồn nước nóng cao để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng bạn cần lựa chọn sản phẩm với dung tích lớn. Các sản phẩm bình nóng lạnh có dung tích từ 30 lít đến trên 50 lít sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho diện tích salon lớn. Dung tích bình lớn giúp bạn có thể dự trữ nhiều nước hơn và tránh tình trạng phải vừa bật bình vừa sử dụng. Việc này cũng đem lại cảm giác an tâm hơn cho khách hàng khi đến với salon của bạn.

Binh nong lanh Ariston Hai Linh

Ngoài ra với từng diện tích của Salon mà Hải linh xin được giới thiệu đến bạn đọc các sản phẩm cụ thể để lựa chọn.
Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston được lựa chọn cho salon
Hải Linh - Nhà phân phối các sản phẩm thiết bị cho nhà tắm được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt đây là địa chỉ phân phối các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất đưa đến tận tay người tiêu dùng.  Các sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được bảo hành với thời gian dài. 
Để lựa chọn sản phẩm bình nóng lạnh cho salon, bạn có thể tham khảo một số mẫu sản phẩm bình nóng lạnh Ariston chất lượng sau:
Salon diện tích vừa và nhỏ
Một số sản phẩm bình nóng lạnh Ariston với dung tích từ 15-30 lít là sự lựa chọn hoàn hảo cho các salon diện tích vừa và nhỏ. Một số sản phẩm bình nóng lạnh đang được ưu tiên lựa chọn như: Bình nóng lạnh Ariston Andris 2 15B, Bình nóng lạnh Ariston 15l SLIM 15 B,... Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm của dòng làm nóng trực tiếp.

Salon diện tích lớn sử dụng bình nóng lạnh nào 

Với diện tích lớn, để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước nóng cần đến các loại bình dung tích lớn từ 30 lít đến trên 50 lít. Một số sản phẩm chất lượng mà bạn có thể tham khảo như: Bình nóng lạnh Ariston Andris 2 30B, Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 RS, Bình nóng lạnh Ariston PRO-R 40l ngang, Bình nóng lạnh Ariston 80L PRO-R đứng, Bình nóng lạnh Ariston 100l PRO-R
Như vậy với nhu cầu sử dụng liên tục đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng trong salon bạn cần lưu ý lựa chọn sản phẩm bình nóng lạnh với dung tích phù hợp. Với những chia sẻ trên hy vọng giúp bạn đọc có được những thông tin hữu ích cho tiệm salon tóc của mình. Mọi thắc mắc hay cần đặt hàng các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan
Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu là vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ...

Gia đình 1-2 người nên chọn dung tích bình nóng lạnh Ariston nào?

Gia đình 1-2 người nên chọn dung tích bình nóng lạnh Ariston nào?

Bạn đang muốn chọn mua bình nóng lạnh Ariston dùng cho gia đình 1 đến 2 người mà bạn chưa biết nên lựa chọn...

Mùa đông lạnh, tắm bao nhiêu lần/tuần là vừa?

Mùa đông lạnh, tắm bao nhiêu lần/tuần là vừa?

Mùa đông lạnh, không phải chăm chỉ tắm, làm sạch cơ thể là sẽ tốt cho sức khỏe. Vậy thời tiết lạnh, nhiệt độ...

Bình nóng lạnh Ariston 80L sử dụng cho bao nhiêu người?

Bình nóng lạnh Ariston 80L sử dụng cho bao nhiêu người?

Giải đáp câu hỏi bình nóng lạnh Ariston 80L sử dụng cho bao nhiêu người được nhiều người tiêu dùng quan tâm...

Cách điều chỉnh bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện tối đa

Cách điều chỉnh bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện tối đa

Cách điều chỉnh bình nóng lạnh Ariston ở nhiệt độ bao nhiêu là phù hợp để mang lại cảm giác sử dụng nước nóng...

Gia đình 4 người sử dụng bình nóng lạnh dung tích bao nhiêu?

Gia đình 4 người sử dụng bình nóng lạnh dung tích bao nhiêu?

Cùng chúng tôi tìm hiểu về gia đình 4 người thường sử dụng bình nóng lạnh dung tích bao nhiêu lít để tiết kiệm...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook