Ariston - Thương hiệu bình nóng lạnh uy tín cho mọi nhà

Ariston - Thương hiệu bình nóng lạnh uy tín cho mọi nhà

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bình nóng lạnh được sử dụng trong gia đình. Một trong những thương hiệu bình nóng đang được ưa chuộng đó chính là bình nóng lạnh Ariston. Một sản phẩm với công nghệ hiện đại bên cạnh đó là các tính năng hiện đại mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

 

Ưu điểm bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu chất lượng đến từ Ý. Hiện sản phẩm bình nóng lạnh của hãng đang có mặt tại 150 nước trên thế giới. Bình nóng lạnh sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cao cấp cho người dùng. những ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston có thể kể đến như:

  • Thiết kế bắt mắt

Đầu tiên phải kể đến tính thẩm mỹ của sản phẩm bình nóng lạnh Ariston. Các sản phẩm của hãng đều sở hữu thiết kế bắt mắt với những đường nét cuốn hút mang lại tổng thể hòa hợp. Bạn không chỉ sở hữu chiếc bình làm nóng nước mà còn sở hữu sản phẩm làm đẹp cho không gian nhà tắm của gia đình. Các sản phẩm với nhiều màu sắc được phối với nhau mang lại nhiều kiểu dáng, sự đa dạng cho người dùng.

Binh nong lanh thiet ke dep

  • Công nghệ làm nóng nước hiệu quả

Sản phẩm được làm nóng nhờ thanh đốt bằng đồng cho hiệu quả làm nóng nước nhanh chóng. Bên cạnh đó với thanh đốt chất lượng này còn giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Với chất liệu đồng mang đến hiệu quả sử dụng cao không làm ảnh hưởng đến chất lượng nước trong quá trình sử dụng.

  • Độ an toàn cao

Các nguyên liệu được làm lên chiếc bình nóng lạnh đều được kiểm nghiệm về chất lượng. Chất liệu cao cấp mang đến độ an toàn cao cho người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp các tính năng chống giật hiệu quả. 

  • Đa dạng dung tích

Các sản phẩm của hãng đều được thiết kế với nhiều dung tích lớn nhỏ khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm bình với dung tích phù hợp. Việc cho ra các sản phẩm với nhiều dung tích khác nhau giúp bạn có thể sử dụng mang lại hiệu quả cao.

 

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston bán chạy

Để có thể sở hữu sản phẩm bình nóng lạnh chất lượng cho gia đình, bạn có thể tham khảo các mẫu bình sau:

  • Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 TOP

Đây là sản phẩm với kiểu dáng hiện đại mang đến sự mới lạ cho người dùng. Với hình khối vuông vức mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng. Một sản phẩm chất lượng mang đến sự sang trọng cho không gian của gia đình.

Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 TOP

Sản phẩm bình nóng lạnh với dung tích 15 lít đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho người dùng. Bình được tráng lớp men titan giúp tăng độ an toàn cho người dùng. Thanh đốt làm nóng nước được làm Titan. Một trong những chất liệu có độ bền và khả năng làm nóng nhanh chóng. Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị vi mạch kiểm soát, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dùng. Ứng dụng công nghệ  ECO EVO giúp tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh. Sản phẩm được kiểm duyệt đạt chuẩn Châu Âu, tiết kiệm đến 14% tổng điện năng. Với công nghệ ion bạc giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu nhất.

  • Bình nóng lạnh Ariston 20L SLIM2 20 RS 

Bình nóng lạnh sở hữu thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cao cấp cho người dùng. Hiện sản phẩm đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng không chỉ cho gia đình mà còn cho các căn hộ, khách sạn cao cấp khác.

Binh nong lanh Ariston 20L SLIM2 20 RS

Với chất liệu cao cấp mang đến độ an toàn bền bỉ đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài cho người dùng. Với thanh làm nóng cao cấp giúp làm nóng nước tối ưu nhất mang đến hiệu quả cao. Là sản phẩm 20 lít đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho người dùng.

  • Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15B

Sản phẩm sở hữu dung tích 15 lít với chất liệu cao cấp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Với nhiều công nghệ hiện đại mang lại hiệu quả sử dụng cao. 

Binh nong lanh Ariston Andris2 15B

Sản phẩm với  chức năng an toàn ELCB và nhiều chức năng cao cấp khác như: Men tráng bình bền bỉ, lớp cách nhiệt dày, đèn báo nước nóng đầy đủ sẽ giúp cho khách hàng sử dụng được thuận tiện và an toàn hơn. Đây là loại bình thích hợp dùng cho gia đình có 2 thành viên trở xuống.

Hiện các sản phẩm đang được bán chính hãng tại các Showroom Hải Linh với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Để có thể sở hữu các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston chính hãng bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất. Hải Linh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm bình nóng lạnh chính hãng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bình nóng lạnh
Bài viết liên quan
Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Khi thời tiết miền Bắc vào thu đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình nhiều hơn. Trong bài...

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình và thường cháy hàng nhất vào những thời gian giao mùa....

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Những ngày đầu tháng 8 được coi là thời điểm vàng chọn mua bình nóng lạnh. Bởi giai đoạn này không phải vào vụ...

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Nếu bạn nghĩ mùa hè không nhất thiết cần sử dụng bình nóng lạnh thì bạn đã nhầm. Bởi có rất nhiều hoạt động...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Kiểu dáng bình nóng lạnh ngang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và dần trở thành xu thế, thay cho...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của mẫu...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook