Showroom Bếp Hải Linh khai trương tại 130 Hoàng Quốc Việt

Showroom Bếp Hải Linh khai trương tại 130 Hoàng Quốc Việt

Ngày 01/02/2018, Bếp Hải Linh chính thức khai trương Showroom thiết bị nhà bếp tại 130 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội. Đây là showroom trực thuộc hệ thống showroom của Công ty Hải Linh, chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp chất lượng, chính hãng 100% của các thương hiệu nổi tiếng thế giới và trong nước.

 

Tưng bừng khai trương Showroom Bếp Hải Linh ngày 1/2/2018 tại 130 Hoàng Quốc Việt

Tưng bừng khai trương Showroom Bếp Hải Linh ngày 1/2/2018 tại 130 Hoàng Quốc Việt

 

Từ việc thấu hiểu tâm lý khách hàng, Bếp Hải Linh đã đầu tư bài bản trong việc cung cấp các sản phẩm thiết bị bếp cho người nội trợ với hàng ngàn sản phẩm đẹp, sang trọng, tinh tế, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, độ bền cao với những tính năng an toàn và bảo vệ người sử dụng. Nằm trong chiến lược phát triển dài hạn và bền vững, điểm bán tại 130 Hoàng Quốc Việt tiếp tục trở thành Showroom bếp mang tầm đẳng cấp hàng đầu tại Hà Nội. Tại đây, quý khách hàng có thể tìm thấy bất cứ sản phẩm nào liên quan đến bếp: bếp từ, bếp điện, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, máy hút mùi,… cho đến các đồ gia dụng như nồi chảo. Quy tụ những thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị nhà bếp: Brandt, Fagor,Teka, Bosch, Giovani, Hafele,……

 

Showroom Bếp Hải Linh trưng bày rất nhiều mẫu thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp

Showroom Bếp Hải Linh trưng bày rất nhiều mẫu thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp

 

Thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay ngày một lớn cùng với nhu cầu mua thiết bị nhà bếp nhập khẩu của người tiêu dùng ngày càng tăng. Do vậy, để đáp ứng nhu cầu ấy, các đơn vị, hãng sản xuất và các thương hiệu lần lượt cho ra đời các dòng sản phẩm với mẫu mã đa dạng, phong phú, màu sắc và thiết kế đẹp mắt. Việc ra mắt showroom thiết kế phong cách châu Âu với mẫu mã, chủng loại thiết bị bếp đa dạng tại 130 Hoàng Quốc Việt của Bếp Hải Linh nhằm tiếp tục đem đến cho các gia đinh nói chung cũng như người nội trợ nói riêng những sản phẩm với chất lượng ổn định và sự trải nghiệm mới mẻ của một không gian bếp hiện đại.

 

Khi đến với Showroom Bếp Hải Linh 130 Hoàng Quốc Việt, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng về những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ các quốc gia châu Âu: Đức, Tây Ban Nha, Ý, Pháp,… Ngoài ra showroom còn có đội ngũ tư vấn thi công lắp đặt và hoàn thiện căn bếp chuyên nghiệp nhất. Đó là lý do khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ Bếp Hải Linh từ khi hoạt động tới nay.

Tặng Voucher giảm giá 5% nhân dịp khai trương Showroom Bếp Hải Linh

Tặng Voucher giảm giá 5% nhân dịp khai trương Showroom Bếp Hải Linh

 

Nhân dịp khai trương Showroom mới, Bếp Hải Linh triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và quà tặng tri ân khách hàng, để biết thêm chi tiết quý khách có thể truy cập tại website: bephailinh.vn hoặc Hotline: 0968 12 17 17.

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook