Mẹo sử dụng bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện

Mẹo sử dụng bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện

 

Thời tiết lạnh giá rất cần thiết sử dụng nước nóng để vệ sinh, đảm bảo sinh hoạt hàng ngày giúp con người thư giãn thoải mái. Do đó sắm sửa bình nóng lạnh cho gia đình là rất cần thiết. Với công suất hoạt động lớn từ 2.5KW-4.5KW, mỗi sản phẩm sẽ tiêu thụ lượng điện năng lớn. Vậy phải sử dụng thế nào để bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện hiệu quả, các bạn hãy đọc tiếp nhé:

 

Mẹo sử dụng bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện -1


Chú ý khi lắp đặt và mua bình nóng lạnh Ariston


Trước khi chọn mua bình bạn cần tính toán để chọn dung tích bình phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình vì bình dung tích càng lớn thì thời gian làm nóng nước càng lâu càng tốn nhiều điện năng, còn bình quá nhỏ thì không đáp ứng được nhu cầu sử dụng ví dụ gia đinh 4-5 người dùng bình Ariston 30l hoặc gia đình 2-3 người dùng bình nóng lạnh ariston 20 lít là phù hợp... Nên mua bình nóng lạnh chính hãng để đảm bảo an toàn.

 
Tìm hiểu các loại bình nước nóng Ariston dùng điện và một số tính năng trên bình nóng lạnh để khi mua hàng biết được sản phẩm có tính năng gì? Bình nóng lạnh Ariston có chống giật không? Có tiết kiệm điện không? Như vậy việc mua sắm sẽ hiệu quả hơn.


Khi lắp đặt bình thì phải đảm bảo khoảng cách giữa bình và sàn nhà tắm là 1,5m và cách bồn tắm 2m trở lên. Bình được lắp cố định vào tường. Với bình nóng lạnh trực tiếp Ariston thì ở vỏ bình có đầu dây mát để nối đất bạn hãy kiểm tra vị trí này nhé.

 

Mẹo sử dụng bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện -2

 

Xem thêm các loại  bình nước nóng ariston 30l | bình nước nóng ariston 15l để lựa chọn


Sử dụng bình nóng lạnh Ariston đúng cách 


Nên bật bình trước khoảng 15 đến 20 phút mà không nên bật quá lâu, trước khi vào tắm nên tắt bình nóng lạnh để đảm bảo an toàn. Cài đặt nhiệt độ bình phù hợp không nhất thiết phải để nhiệt độ mặc định ban đầu. Việc điều chỉnh này cũng góp phần giúp tiết kiệm điện. 


Thường xuyên kiểm tra, bảo dương bình để phát hiện rò rỉ. Khi phát hiện có sự cố hãy ngắt toàn bộ điện để tiến hành kiểm tra khắc phục. Bạn có thể tham khảo báo giá bình nóng lạnh ariston để chọn mua dễ dàng hơn


Các thành viên trong gia đình bố trí thời gian tắm gần nhau, dùng vòi hoa sen có lưu lượng nước vừa phải để tiết kiệm nước nóng. 


Bình nóng lạnh Ariston với công nghệ hiện đại, tiên tiến sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện tốt nhất. Liên hệ ngay với chúng tối theo số 0438586655 để đặt mua và hỗ trợ tư vấn. 

 

Xem thêm: Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Bài viết liên quan
Thời tiết se lạnh khiến thị phần bình nóng lạnh Ariston ấm dần

Thời tiết se lạnh khiến thị phần bình nóng lạnh Ariston ấm dần

Bình nóng lạnh Ariston để đảm bảo sức khỏe cho bạn khi những cơn gió mang không khí se se lạnh của mua thu...

Cần kiểm tra những gì khi mua bình nóng lạnh Ariston

Cần kiểm tra những gì khi mua bình nóng lạnh Ariston

Bài viết là những lưu ý cho bạn khi chọn mua và thông tin cần kiểm tra để đảm bảo mua được bình nóng lạnh...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook