Kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng

Kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng

Showroom Hải Linh chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng giúp bạn có được một sản phẩm hoàn hảo với chất lượng, với mức giá tốt nhất, đảm bảo cung cấp đủ nước nóng sử dụng cho cả gia đình. 

 

Tin liên quan:

 

Nếu bạn đang có ý định mua bình tắm nóng lạnh Ariston, thì bài viết dưới đây sẽ là những kinh nghiệm quý báu, giúp các bạn có thể lựa chọn dễ dàng một bình nóng lạnh của Ariston chính hãng, hoàn hảo cho gia đình bạn.

 

Chọn bình nóng lạnh Ariston phù hợp với mục đích nhu cầu sử dụng

 

1. Chọn bình nóng lạnh Ariston phù hợp với mục đích nhu cầu sử dụng

 

Để chọn bình nước nóng Ariston phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Bạn có thể tham khảo cách chọn bình như sau.

 

- Bình nóng lạnh Ariston 15l dùng cho gia đình có 1 đến 2 người.

- Bình nóng lạnh Ariston 20l dùng cho hộ gia đình có 2 đến 3 người.

- Bình nóng lạnh Ariston 30l dùng cho hộ gia đinh có 3 đến 4 người.

- Bình nóng lạnh Ariston 40l dùng cho hộ gia đình có 4 đến 5 người.

 

Lưu ý: Khi chọn bình nước nóng cho bồn tắm hoặc cung cấp nước nóng cho tất cả các vòi trong nhà thì bạn nên chọn những bình có thể tích 50l, 80l, 100l.

 

2. Chọn bình nóng lạnh Ariston có công suất phù hợp

 

Bạn nên chọn bình nóng lạnh Ariston có công suất lớn phù hợp với nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều hơn, mạng điện ổn đinh, không sợ quá tải. Đối với những gia đình bạn ít người nên chọn bình có công suất từ 1.500W đến 2.500 W. còn nếu gia đình bạn có nhiều hơn 4 người thì nên chọn bình nước nóng Ariston có công suất lớn hơn 3.000W đến 4.000w. Các mẫu bình nóng lạnh gián tiếp Ariston thường có công suất 2500W, bình trực tiếp có công suất 4500W

 

3. Chọn bình nóng lạnh Ariston có tốc độ làm nóng nhanh

 

Thường để tiết kiệm điện, bạn chỉ mở bình nóng lạnh trước khi cần dùng, chính vì thế bạn cần chọn máy đảm bảo đúng độ nóng cho nước chỉ trong vài phút khi mở công tắc. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng có nước nóng để sử dụng. Bình nóng lạnh Ariston trang bị thanh đốt đồng cho tốc độ làm nóng nhanh hơn.

 

Đối với bình nóng lạnh trực tiếp Ariston, loại bình này thường nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, tính năng đa dạng, nước lạnh chảy trực tiếp qua bình nhỏ ở đó nước được làm nóng ngay bằng dây đốt. Ngoài ra máy còn có độ biểu cảm biến điều chỉnh nhiệt độ, cùng với rơle kiểm soát áp suất của nước. Có loại còn có thêm cầu giao chống giật.

 

Đối với bình nóng lạnh gián tiếp Ariton chứa từ 15-50 lít ta có thể thiết kế thêm một vòi nước lạnh song song để pha nước tới độ nóng thích hợp. Tuy loại này có kích thước cồng kềnh, lắp đặt phức tạp nhưng lại có độ bền cao, chỉ làm nóng 1 lần và có thể dùng nhiều lần.

Chọn bình nóng lạnh Ariton có khả năng điểu chỉnh được nhiệt độ

Bình nóng lạnh Ariston

4. Chọn bình nóng lạnh Ariton có khả năng điểu chỉnh được nhiệt độ

 

Trường hợp nhiệt độ bình nóng lạnh Ariston không ổn định, ở nhiệt độ tối đa của dòng nước phun ra có thể sẽ làm người sử dụng bị bỏng, độ an toàn không được đảm bảo. Chính vì thế một bình nước nóng tốt sẽ luôn đảm bảo đúng nhiệt độ ổn đinh của dòng nước.

 

5. Chọn bình nóng lạnh Ariston chạy êm

 

Một bình nóng lạnh tốt nếu chúng chạy êm, và không có tiếng động. Chỉ bằng cách vặn nút điều khiển máy bơn có gắn trên vỏ máy nước bạn đã có thể dễ dàng điều khiển sức nước phun ra từ vòi.

 

6. Chọn bình nóng lạnh Ariston phù hợp với vị trí lắp đặt

 

Tuỳ theo không gian và diện tích của căn phòng bạn mà chọn mua bình nóng lạnh Ariston phù hợp. Nếu phòng tắm của bạn đủ rộng bạn nên sử dụng bình nóng lạnh Arison vuông cho phù hợp thẩm mỹ, chọn bình nóng lạnh Ariston ngang nếu phòng tắm có thiết kế hẹp, sử dụng trần giả. Đối với loại bình nóng lạnh gián tiếp có dung tích lớn, nếu tường phòng tắm không đủ sự chắc chắn thì bạn nên trang bị thêm hệ thống giá đỡ hoặc đặt trên sàn cao. Lưu ý vị trí đặt phải phù hợp và càng gần nơi sử dụng càng tốt để tránh thất thoát nhiệt năng trong ống dẫn.

 

7. Chọn bình nóng lạnh Ariston theo giá tiền

 

Tuỳ theo khả năng tài chính của bạn mà lựa chọn bình nóng lạnh trực tiếp hay gián tiếp, bình ARISTON loại trắng men Titan hay tráng Vidron cho phù hợp.

 

8. Kinh nghiệm tránh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

 

Khi mua sản phẩm bạn nên lưu ý các đặt điểm sau:
 

- Kiểm tra vỏ hộp: Nếu là hàng nhập khẩu trên vỏ hộp phải in rõ là Made in Italy hay Made in CE. Đặc biệt bạn cần lưu ý những loại bình giả mạo thường là liệt kê một loại linh kiện bằng tiếng Anh bên trên sau đó có hàng chữ Made in Italy.

- Kiểm tra tem dán trên vỏ: Nếu là tem chính gốc sẽ bao gồm các thông tin : thương hiệu, công xuất, nguồn điện, áp xuất làm việc…

- Kiểm tra trong bình: Bạn nên chắc chắn rằng trước khi sử dụng linh phụ kiện trên bình vẫn còn nguyên vẹn, bình không bị móp méo đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật lắp đặt

 

Trên đây là những yếu tố cơ bản để chọn một bình nóng lạnh Ariston hoàn hảo, phù hợp cho gia đình bạn. Chúc các bạn có sự chọn lựa thông minh.

Bài viết liên quan
Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Đông đến là lúc bình nóng lạnh trở thành xu hướng tìm kiếm đầu danh sách của mỗi gia đình. Một trong số lượt...

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu là vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ...

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Bình nóng lạnh Ariston 20l là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Ý. Qua bài viết sau đây, Hải Linh...

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt? Các thiết bị nước nóng ngày càng hữu dụng trong cuộc sống gia đình. Đặc biệt chúng...

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với nhiều...

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Chạm đến vẻ đẹp và sự sang trọng của Top 10 mẫu bình nóng lạnh Ariston đang bán chạy nhất hiện nay. Thiết kế...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook