Địa chỉ mua bình nóng lạnh Ariston 30 lít Pro SS30 rẻ nhất Hà Nội

Địa chỉ mua bình nóng lạnh Ariston 30 lít Pro SS30 rẻ nhất Hà Nội

 

Bình nóng lạnh Ariston


Thuộc dòng Pro SS được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu CE và tuân theo những chuẩn mực toàn cầu nghiêm ngặt nhất về an toàn và chất lượng. Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Pro SS30 mang đến cho bạn sự thoải mái nhất khi hòa mình trong làn nước ấm. 

 

Bình nóng lạnh ariston pro ss30 30l

 

Đặc điểm của bình nóng lạnh Ariston 30 lít Pro SS30


Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi sản phẩm tích hợp hệ thống an toàn đồng bộ có ELCB chống giật nhạy, thanh đốt tự làm sạch Sche không bám cặn nên làm nóng nước nhanh tiết kiệm điện năng, lớp cách nhiệt mật độ cao HDI giảm thiểu sự thất thoát nhiệt, bình chứa tráng men titan tăng tuổi thọ của bình…đặc biệt là công nghệ ion bạc thiết kế ngay lối nước vào ra có tác dụng ngăn chặn vi khuẩn bảo vệ nguồn nước.


Bình nóng lạnh Ariston 30l này có thời gian bảo hành 10 năm và giá cả phải chẳng khoảng trên 3.100.000 VNĐ (lưu ý giá bán có thể thay đổi để nhận được báo giá chính xác nhất hãy liên hệ với showroom theo số 04 3858 6655 - 0983 55 22 66)


Kích thước bình nóng lạnh Ariston 30l Pro-SS

Nắm được kích thước bình nóng lạnh Ariston 30l pro SS30 để bố trí lắp đặt hợp lý

 

Địa chỉ đặt mua bình nước nóng Ariston Pro SS30 30 lít  tại Hà Nội


Thương hiệu Ariston khá phổ biến, hiện nay, mặt hàng này được phân phối rộng khắp thị trường. Tuy nhiên, không phải chỗ nào cũng đáng tin cậy để đặt mua sản phẩm. Đại lý Hải Linh trên 7 năm kinh nghiệm chuyên phân phối bình nước nóng Ariston địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội với giá thành rẻ. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm tốt nhất phù hợp với diện tích của không gian phòng tắm.

 

Xem thêm: Tuổi thọ của thanh Magie trong bình nóng lạnh Ariston

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook