Địa chỉ bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Địa chỉ bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston nhà bạn đang có những hư hỏng và bạn không biết phải bảo hành sản phẩm ở đâu. Liệu rằng bảo hành bình nóng lạnh Ariston trong những trường hợp nào? Có mất thêm chi phí không. 

 

Để giải đáp hết những thắc mắc này hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

 

Chính sách bảo hành bình nóng lạnh Ariston 

 

Tất cả các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và được kiểm tra kỹ lưỡng bởi bộ phận kiểm tra chất lượng của hãng. Tuy nhiên, nếu có sự cố trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể báo với tổng đài Ariston, tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kỹ thuật tại nhà cho khách hàng.

địa chỉ bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston được chia thành bình nước nóng Ariston gián tiếp và bình nóng lạnh Ariston trực tiếp Là một trong những hãng sản xuất bình nóng lạnh giá rẻ nổi tiếng, bình nóng lạnh Ariston có thời gian bảo hành từ 7 đến 10 năm. 

 

Làm thế nào để được bảo hành bình nóng lạnh Ariston

 

1. Bảo hành cần được kích hoạt ngay sau khi sản phẩm được lắp đặt.

 

2.Thời gian bảo hành của bình nóng lạnh Ariston tính từ ngày kích hoạt bảo hành thành công, nếu sản phẩm không kích hoạt được bảo hành thì thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày sản xuất máy. theo dõi

 

Bình nóng lạnh Ariston có lòng bình tráng men chỉ được đảm bảo nếu chúng đáp ứng các điều kiện bảo dưỡng và các thanh magie được thay thế ít nhất 2 năm một lần. Đối với trường hợp kinh doanh dịch vụ, thời gian bảo dưỡng định kỳ tối thiểu là 1 năm 1 lần.

 

Thanh magie trong két nước không được bảo hành vì đây là vật liệu hao mòn tự nhiên có tác dụng bảo vệ két nước và đầu đốt. Vì vậy bạn phải chú ý để luôn bảo trì nó tốt nhất.

 

Việc thay thế và sửa chữa bạn nên gọi cho Trung tâm bảo hành của Ariston, và người dùng phải thanh toán chi phí sửa chữa và thay thế. 

 

Thủ tục đổi trả hàng của bình nóng lạnh Ariston

 

  • Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của Ariston hoặc nhờ hỗ trợ qua các trạm bảo hành ủy quyền của Ariston.

  • Có phiếu kiểm tra sản phẩm ghi rõ trường hợp bình nóng lạnh bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất mà không thể sửa chữa được thì công ty và trung tâm ủy quyền nhận đổi, trả.

  • Quá trình xử lý thủ tục đổi / trả hàng sẽ được hoàn tất trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhà vận chuyển nhận được đầy đủ thông tin và giấy tờ từ khách hàng theo đúng quy định.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bảo hành bình nóng lạnh Ariston

 

Khi lắp đặt bình nóng lạnh, nhân viên của công ty sẽ hướng dẫn bạn thao tác theo sách hướng dẫn, tuy nhiên bạn có thể không thực hiện được vì một số lý do. Để kích hoạt bảo hành, bạn có 3 lựa chọn sau:

 

Cách 1: Kích hoạt trực tuyến

 

Hãy truy cập vào website theo đường link http://210.245.26.91:8087/. Sau đó bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu như hình dưới đây. \

 

Bao hanh Ariston

 

Cách 2: Kích hoạt bằng SMS

 

Bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: “ART KH-số máy-số điện thoại” gửi qua tổng đài 8099.

 

Cách 3: Liên hệ qua số tổng đài 

 

Nếu thử những cách trên không được thì bạn có thể liên hệ qua số tổng đài 18001517 để nhận hỗ trợ nhanh chóng nhất.

 

Địa chỉ bảo hành bình nóng lạnh Ariston

 

Ariston có mạng lưới trung tâm bảo hành và sửa chữa được ủy quyền tại Hà Nội đảm bảo hỗ trợ khách hàng giải quyết nhanh chóng các sự cố trong quá trình sử dụng. Ariston khuyến cáo nếu gặp sự cố trong quá trình sử dụng, quý khách vui lòng liên hệ trung tâm bảo hành chính hãng để được thay thế linh kiện theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

 

Tuy nhiên với những khách hàng mua hàng tại Showroom Hải Linh sẽ nhận được hỗ trợ bảo hành được kết nối từ tư vấn viên đến hãng. Ngoài ra khi mua sản phẩm bình nóng lạnh của hãng khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn cùng chính sách vận chuyển tốt nhất hiện nay. 

 

Tại Showroom Hải Linh cung cấp những mẫu bình nóng lạnh mới nhất của thương hiệu Ariston. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

 
Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook