Cảnh báo sử dụng bình nóng lạnh Ariston

Cảnh báo sử dụng bình nóng lạnh Ariston

 

Dùng bình nóng lạnh Ariston để cung cấp nước nóng phục vụ trong sinh hoạt hiện nay được các gia đình lựa chọn rất phổ biến. Đa số phòng tắm của các gia đình hiện nay đều được trang bị bình nóng lạnh. Tuy nhiên, việc dùng bình nóng lạnh trong quá trình tắm sao cho đúng cách để đem lại hiệu quả, tiết kiệm và an toàn thì không phải ai cũng biết.

 

Đối với những gia đình có nhiều thành viên cùng sử dụng nước nóng sẽ có tình huống gặp phải chuyện người tắm sau sẽ bị hết nước nóng trong khi tắm. Do đó, nhiều người đề phòng xảy ra chuyện đó bằng cách bật bình nóng lạnh xuyên suốt lúc tắm để không lo hết nước dùng nữa. Tuy nhiên, đây là việc làm hoàn toàn sai có thể do các gia đình không nghe kỹ tư vấn của nhân viên cửa hàng cũng như không đọc kỹ khuyến cáo của nhà sản xuất. Vì sao không nên làm như vậy?

 

KHÔNG NÊN VỪA TẮM VỪA BẬT BÌNH NÓNG LẠNH

 

KHÔNG NÊN VỪA TẮM VỪA BẬT BÌNH NÓNG LẠNH

Trong quá trình mua bình nóng lạnh Ariston, các gia đình có thể đã được nghe điều này nhưng đã bỏ qua vì cảm thấy bất tiện mà không cảm thấy lo lắng vì nghĩ bình nóng lạnh được thiết kế bộ phận rơ le ngắt điện và các thiết bị an toàn rồi. Tuy nhiên, các gia đình không biết rằng việc không ngắt bình nóng lạnh lúc tắm sẽ có thể dẫn đến những trường hợp nguy hiểm chết người nếu chẳng may xảy qua hở điện.

 

Thực tế, nếu bạn mua được bình nước nóng Ariston chính hãng, đảm bảo chất lượng và quá trình lắp đặt đúng kỹ thuật thì thì khi vừa bật bình nóng lạnh vừa tắm vẫn có độ an toàn cao. Tuy nhiên, tuổi thọ và hiệu quả của bình và các thiết bị đi kèm sẽ hoạt động phụ thuộc và môi trường, nguồn nước và cách sử dụng của người dùng. Nếu nguồn nước của gia đình bạn có lẫn nhiều tạp chất sẽ khiến thanh đốt trong bình bị ô xi hóa, hao mồn hay những bộ phẩm cảm biến sử dụng lâu ngày bị cặn bẩn bám vào khiến độ an toàn giảm đi, gây rò rỉ điện, do đó bình nóng lạnh sẽ không còn độ an toàn như bạn vẫn nghĩ nước.

 

Chúng ta đều biết rằng nước chính là môi trường dẫn điện toát. Do đó, việc bình nóng lạnh có bị hở hay rò điện khi vừa tắm vừa bật bình nóng lạnh sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng người dùng. Thực tế cũng có nhiều trường hợp bị chết thẩm do bị bình nóng lạnh giật cũng chỉ vì nguyên nhân bật bình nóng lạnh khi tắm.

>>>Xem thêm: bình nóng lạnh Ariston 20l 

 

CÁCH SỬ DỤNG BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON ĐÚNG CÁCH

CÁCH SỬ DỤNG BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON ĐÚNG CÁCH

Hiện tượng rò điện của bình nóng lạnh có thể do nhiều nguyên nhân, bởi vậy rất có thể bình nóng lạnh của gia đình bạn đã bị rò điện mà bạn không hề biết. Do đó, mọi người nên tuân theo quy định bật bình nóng lạnh trước khi tắm 10 phút và khi tắm thì ngắt cầu dao điện để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, bạn cũng nên trang bị bút thử điện để thỉnh thoảng có thể kiểm tra xem bình nóng lạnh có vì rò điện không. Bạn cũng nên liên hệ thợ điện nước định kỳ kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng bình nóng lạnh Ariston của gia đình để thiết bị đảm bảo hoạt động trơn tru, hiệu quả và sớm phát hiện ra hỏng hóc.

 

Bạn nên chọn bình nóng lạnh có dung tích phù hợp với số lượng thành viên của gia đình. Hiện nay, bình nóng lạnh Ariston 30l đang là lựa chọn phổ biến nhất bởi phù hợp với đa số các gia đình Việt mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

 

Dù gia đình bạn có lắp thêm hay mua mới bình nóng lạnh Ariston thì cũng nên lưu ý những khuyến cáo của nhà sản xuất và tư vấn của nhân viên bán hàng để sử dụng thiết bị an toàn và hiệu quả. Đặc biệt là không nên vừa bật bình nóng lạnh vừa tắm.

 

Nguồn https://aristongroup.com.vn/tin-tuc/Tin-tuc-moi/canh-bao-su-dung-binh-nong-lanh-ariston-299.html

Bài viết liên quan
Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Đông đến là lúc bình nóng lạnh trở thành xu hướng tìm kiếm đầu danh sách của mỗi gia đình. Một trong số lượt...

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu là vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ...

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Bình nóng lạnh Ariston 20l là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Ý. Qua bài viết sau đây, Hải Linh...

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt? Các thiết bị nước nóng ngày càng hữu dụng trong cuộc sống gia đình. Đặc biệt chúng...

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với nhiều...

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Chạm đến vẻ đẹp và sự sang trọng của Top 10 mẫu bình nóng lạnh Ariston đang bán chạy nhất hiện nay. Thiết kế...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook