Bình nóng lạnh Ariston - Món quà ấm áp tặng mẹ 20/10 thiết thực

Bình nóng lạnh Ariston - Món quà ấm áp tặng mẹ 20/10 thiết thực

Bình nóng lạnh Ariston là món quà tặng 20/10 ý nghĩa và đặc biệt thiết thực mà những người con hiếu thảo có thể gửi đến mẹ mình trong những ngày đông giá sắp đến.
20/10 cũng là thời điểm chớm đông, trời trở lạnh dần với những cơn mưa dầm, do đó vấn đề sức khỏe của người cao tuổi luôn rất đáng lo ngại. Trời lạnh khiến những người mắc bệnh xương khớp, cao huyết áp, bệnh đường hô hấp như viêm phổi, viêm phế quản hoặc bệnh liên quan đến tim mạch,... bị yếu hơn. Với điều kiện thời tiết gần đây thì việc giữ ấm cơ thể là yêu cầu quan trọng, từ việc ăn ấm, mặc ấm, tránh cơ thể bị nhiễm lạnh đột ngột.

bình nóng lạnh Ariston - món quà ý nghĩa tặng mẹ
Bình nước nóng Ariston - Gợi ý quà tặng 20/10 dành cho mẹ ý nghĩa nhất 

Tặng mẹ quà gì ngày 20/10?
Trong không khí nhộn nhịp chuẩn bị quà tặng 20-10 cho “nửa kia”, những người con hiếu thảo cũng quên chọn món quà sức khỏe trao tặng mẹ để bày tỏ sự yêu thương. Hiểu được tấm lòng đáng quý ấy, bình nóng lạnh Ariston là gợi ý tuyệt vời để mỗi người con có thể gửi đến mẹ mình một món quà thiết thực và hữu ích trong những ngày đông giá.
Bình nước nóng không chỉ là món quà thể hiện tình cảm mà còn thỏa mãn được yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng về tính tiện dụng và sự an toàn. Trong rất nhiều dòng bình nước nóng trên thị trường hiện nay, Ariston vẫn có cách khẳng định thương hiệu bởi những tính năng ưu việt.

tặng mẹ bình nóng lạnh Ariston quà 20/10 ý nghĩa
Bình tắm nóng lạnh giúp người con giữ gìn sức khỏe cho mẹ

Máy nước nóng Ariston là thương hiệu nổi tiếng đến từ Italy không chỉ được lòng khách hàng bởi thiết kế thanh lịch mà còn bởi công nghệ tối tân. Bình tắm nóng lạnh Ariston được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với ưu điểm là khả năng chống giật, chống bỏng tuyệt đối, giúp người sử dụng yên tâm khi dùng. Hội tụ các tính năng công nghệ cao của máy nước nóng thế hệ mới, Ariston là sự lựa chọn phù hợp cho mọi không gian phòng tắm của gia đình.
Gợi ý bình nóng lạnh Ariston mới nhất, tốt nhất để tặng mẹ 20/10
Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST là mẫu bình nước nóng Ariston 30l mới của hãng Ariston với rất nhiều ưu điểm nổi bật thuyết phục những người con hiếu thảo không thể bỏ qua sản phẩm này khi chọn quà 20-10 tặng mẹ.

tặng mẹ bình nước nóng Ariston dịp 20/10
Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST lý tưởng làm quà 20/10

Các đặc điểm, tính năng, công nghệ đặc trưng của dòng bình nóng lạnh Ariston Slim mà bình nóng lạnh Ariston Slim 30 ST vẫn được áp dụng như:
+ Bình chứa tráng men Titan chống ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm.
+ Thanh đốt bằng đồng bền vượt trội.
+ Công nghệ Flexomix với ống dẫn nước vào hiệu suất cao.
+ Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB và Bộ ổn định nhiệt TBST đảm bảo an toàn cho người dùng.
+ Nút tùy chỉnh nhiệt độ: Nút tùy chỉnh cho phép lựa chọn nhiệt độ nước lý tưởng.
+ Đèn báo Nước nóng sẵn sàng thuận lợi và tiết kiệm điện: Với đèn led xanh báo “Nước nóng sẵn sàng”, người dùng sẽ chủ động sắp xếp thời gian và tránh lãng phí điện.
+ Vỏ bình chống thấm nước: Bảo vệ bình nóng lạnh bền hơn, tăng cường độ an toàn.
Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST sở hữu đặc điểm gì nổi bật?
Bình nóng lạnh Ariston 30l SLIM 30 ST rất đáng để bạn chọn làm quà tặng 20/10 dành cho mẹ bởi không chỉ sở hữu những ưu điểm của dòng Slim mà còn gây ấn tượng bởi những đặc điểm nổi bật dưới đây:
+ Thiết kế Ý sang trọng: Bình nước nóng Ariston 30l SLIM 30 ST được sáng tạo từ đôi bàn tay tài hoa của nhà thiết kế Umberto Palermo - nhà thiết kế nổi tiếng Italy. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng hiện đại, từng đường nét tinh tế được trau chuốt.
+ Dung tích chính xác: Bình nóng lạnh Ariston 30l SLIM 30 ST có dung tích "chính xác" 30 lít giúp cho mẹ bạn và các thành viên khác trong nhà tối đa hóa thời gian tận hưởng cảm giác thư thái trong khi tắm
+ Thiết kế hiện đại siêu gọn: Bình nóng lạnh Ariston 30l SLIM 30 ST với thiết kế mới, chiều cao chỉ 33cm giúp tiết kiệm không gian một cách hoàn hảo, có thể gắn tường hay đặt trong trần.

tặng mẹ bình nóng lạnh Ariston dịp 20/10

Bình nóng lạnh Ariston giúp tiết kiệm không gian hoàn hảo

Mùa lạnh đang đến gần, nếu bạn có nhu cầu mua bình nóng lạnh cho phòng tắm tặng mẹ 20/10 nên tham khảo kỹ model Slim 30ST này bởi sản phẩm sở hữu rất nhiều những ưu điểm, tính năng và công nghệ, đem đến hiệu quả cao và đảm bảo sự an toàn cho người dùng, đây đều là những tiêu chí mà người sử dụng nào cũng cần ở một sản phẩm bình tắm nóng lạnh.
Để được tư vấn, xem, tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30l Slim 30ST này cũng như các mẫu bình nóng lạnh khách làm quà tặng mẹ 20/10, khách hàng liên hệ đến đại lý Ariston chính hãng Hải Linh tại số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội theo số hotline 0968 12 17 17 để được hỗ trợ nhanh chóng và đảm bảo nhất.

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook