Top bình nóng lạnh Ariston dưới 2 triệu siêu tốt, siêu bền đẹp

Top bình nóng lạnh Ariston dưới 2 triệu siêu tốt, siêu bền đẹp

Được đắm mình trong dòng nước nóng tuyệt vời từ sản phẩm bình nước nóng thương hiệu Ariston sẽ cho bạn cảm giác thư thái và an toàn tuyệt đối. Chẳng cần chi phí lớn là có thể sở hữu được một sản phẩm bình nóng lạnh siêu đẹp, siêu bền. Ngắm nhìn top bình nóng lạnh Ariston dưới 2 triệu đang bán tại Showroom Hải Linh.

1. Bình nóng lạnh Ariston chất lượng vượt trội đến từ nước Ý

Hãy yên tâm sử dụng bình nóng lạnh Ariston để trải nghiệm những dòng nước nóng an toàn, tốt cho sức khỏe. Bình nước nóng Ariston có những ưu điểm tuyệt vời hơn hẳn những dòng bình nước nóng khác:

- Được thiết kế với thanh đốt 2 lớp cảm ứng độc quyền chỉ có trên dòng sản phẩm Ariston.Thanh đốt này mang đến độ bền tối đa cho sản phẩm và tiết kiệm điện hiệu quả nhất.

Ngoài ra độ an toàn của bình còn được đảm bảo bởi thiết bị ổn định nhiệt TBS, ELCB….

- Bình nóng lạnh Ariston có công nghệ làm nóng nhanh và có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài, giúp chống thất thoát điện năng và mang lại sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

- Công nghệ ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

- Đèn báo nước nóng trên thân bình giúp cho người sử dụng chủ động về thời gian bật bình tắm nóng lạnh nhờ đó giúp tiết kiệm điện tối đa.
Không chỉ có chất lượng tuyệt vời mà bình nước nóng của thương hiệu Ariston còn có nhiều thiết kế như bình nước nóng trực tiếp, bình nước nóng gián tiếp với các dung tích từ lớn như bình nóng lạnh Ariston 100l đến bình nóng lạnh Ariston 6l. Vì nhiều ưu điểm nên sản phẩm bình nước nóng này luôn được nhiều gia đình ưa thích lựa chọn.

2. Top bình nóng lạnh Ariston dưới 2 triệu siêu tốt

Sự đa dạng về dung tích bình giúp cho các gia đình có những lựa chọn hợp lý với nhu cầu sử dụng. Chỉ dưới 2 triệu đồng, các bạn đã sở hữu ngay một sản phẩm bình tắm nóng lạnh siêu tốt.

Bình nóng lạnh Ariston 6L AN LUX 6 BE 1.5 PE

Bình nóng lạnh Ariston 6L AN LUX 6 UE 1.5 PE

Các tính năng ưu việt của 2 bình nóng lạnh Ariston 6L AN LUX 6 BE 1.5 PE và AN LUX 6 UE 1.5 PE

+ Tính năng đặc biệt

 An toàn vượt trội giúp gia tăng chỉ số thấm nước (IPX 4)* - hơn hẳn so với các loại bình nóng lạnh thông thường khác (IPX 1), và tương thích với các môi trường có độ ẩm cao. Hệ thống an toàn đồng bộ TSS: chống giật ELCB và rơ le kiểm soát

+ Tính năng hỗ trợ 

Bền bỉ: bình chứa tráng men Titan, tăng 50% tuổi thọ so với bình truyền thống.

Tiết kiệm điện năng: lớp cách nhiệt dày và mật độ cao.

Thẩm mỹ cao: thiết kế sang trọng, hiện đại từ nhà thiết kế Ý Umberto Palermo(UP)

Hai bình nóng lạnh dưới 2 triệu này phù hợp lắp đặt sử dụng cho khu vực nhà bếp. Những tính năng ưu việt và giá cả rất phù hợp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn.

Để mua bình nóng lạnh Ariston dưới 2 triệu siêu đẹp, siêu bền này các bạn hãy đến ngay đại lý bình nước nóng Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hay 532 Đường Láng Đống Đa, Hà Nội

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Từ khóa: tại sao
Bài viết liên quan
Vì sao bé sợ tắm và cách giúp bé không sợ tắm

Vì sao bé sợ tắm và cách giúp bé không sợ tắm

Bé sợ tắm có thể do nhiều nguyên nhân như sợ nước lạnh hoặc nước nóng, sợ gội đầu thậm chí là sợ mùi hương từ...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook