Bình nóng lạnh Ariston có tốn điện không Lý do và cách giải quyết

Bình nóng lạnh Ariston có tốn điện không? Lý do và cách giải quyết

Bình nóng lạnh cũng như các thiết bị điện như điều hòa, tủ lạnh sẽ làm cho các bà nội trợ đau đầu với hóa đơn tiền điện cuối tháng. Chính vì thế, nhiều người khi chuẩn bị lắp bình nóng lạnh đều có băn khoăn bình nóng lạnh Ariston có tốn điện không. Showroom Hải Linh sẽ giải đáp thắc mắc này tới quý khách hàng.

 

1/ Bình nóng lạnh Ariston có tốn điện không?


Băn khoăn bình nóng lạnh Ariston có tốn điện không? 

 

1.1 Bình nóng lạnh Ariston có tốn điện không phụ thuộc vào công suất tiêu thụ

 

Công suất tiêu thụ điện sẽ là một yếu tố tác động lên dao động trong công tơ điện nhà bạn.Có thể hình dung lượng điện tiêu thụ theo công thức sau.

 

Chi phí điện = Công suất (KW) X thời gian sửa dụng(giờ) X giá tiền điện

 

Như vậy, theo công thức này (không kể giá tiền điện) thì có thể thấy bình nóng lạnh có công suất càng lớn thì lượng điện tiêu thụ sẽ càng nhiều nếu xét trong cùng một thời gian. Do đó để biết bình nóng lạnh có tốn điện không khi mua cần phải xem xét đến thông tin về công suất tiêu thụ điện của sản phẩm.

 

Bình nóng lạnh Ariston là dòng bình nước nóng lạnh thương hiệu hàng đầu với nhiều dung tích khác nhau từ bình nóng lạnh Ariston 15 lít, bình nước nóng Ariston 20 lít, bình nóng lạnh Ariston 30 lít với công suất từ 1.500-2.500W hoặc 3.000-4.000W cho các bạn thỏa sức lựa chọn. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà các bạn chọn bình nóng lạnh Ariston theo công suất tương ứng. Lựa chọn được dòng bình phù hợp, khi sử dụng các bạn sẽ không phải băn khoăn bình nóng lạnh Ariston có tốn điện không.

Lựa chọn dung tích bình phù hợp với số thành viên trong gia đình

1.2 Bình nóng lạnh có tốn điện không còn do cách sử dụng

 

Một yếu tố chi phối đến việc bình nóng lạnh có tốn điện không chính là thói quen và cách sử dụng bình tắm nóng lạnh. Điều này lý giải tại sao có một số thắc mắc bình công suất thấp lại tiêu thụ nhiều điện hơn bình công suất cao hơn. Xem lại công thức tính chi phí điện ở mục trên, nếu không tính đến giá tiền điện thì thời gian sử dụng chính là một yếu tố dẫn đến việc bình nóng lạnh tiêu tốn nhiều điện hay không.

 

Ví dụ đơn giản như gia đình sử dụng bình nước nóng lạnh có công suất nhỏ nhưng thời gian sử dụng kéo dài dẫn tới việc chi phí điện năng cũng tăng cao. Mặt khác nữa, chính là do thói quen không vệ sinh bình nóng lạnh làm cho thanh nhiệt giảm mức làm nóng nước, khiến thời gian làm nóng lâu cũng kéo theo giá điện gia tăng mỗi tháng.

 

2/ 4 cách để sử dụng bình nước nóng lạnh tiết kiệm điện

 

Các gia đình lúc nào cũng lo lắng về số tiền điện phải trả hàng tháng, vì vậy mà Showroom Hải Linh xin mách nước cách để sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện dưới đây:

 

- Chọn dung tích bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng: bình nước nóng lạnh to hay nhỏ sẽ tiêu thụ điện nhiều hay ít. Với những bình dung tích lớn, lượng điện tiêu thụ nhiều hơn nên gia đình nào có ít người sử dụng thì chọn những bình nước nóng Ariston có dung tích nhỏ sao cho chỉ cần một lần bật bình đủ sôi nước có thể đáp ứng nhu cầu của cả nhà.

 

- Không nên bật bình nóng lạnh cả ngày: bật bình tắm nóng lạnh 24/24 sẽ làm hao tổn điện năng cực nhiều. Ngoài ra thói quen xấu này còn khiến nguy cơ rò điện mất an toàn xảy ra. Chính vì thế phải loại ngay cách sử dụng bật bình nước nóng cả ngày.

 

- Thường xuyên bảo trì bảo dưỡng bình tắm nóng lạnh: điều này sẽ giúp cho bình nước nóng hoạt động tốt hơn, thời gian làm nóng nước nhanh sẽ giúp giảm tiêu hao điện năng, là một thói quen tiết kiệm điện rất đơn giản.

 


Bảo dưỡng bình nóng lạnh thường xuyên giúp giản bớt tiêu hao tiêu thụ điện năng

 

- Mua sản phẩm bình tắm nóng lạnh chính hãng ở cửa hàng uy tín. Chất lượng thật đúng với thông tin ghi trên bao bì thì sự vận hành của bình nóng lạnh mới trơn tru, đúng công suất thiết kế.

 

Thực hiện những điều trên quý khách hàng sẽ không còn phải thắc mắc bình nóng lạnh Ariston có tốn điện không. Để mua đúng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston, hãy đến địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Nguồn tin: Hải Linh

Bài viết liên quan
Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Đông đến là lúc bình nóng lạnh trở thành xu hướng tìm kiếm đầu danh sách của mỗi gia đình. Một trong số lượt...

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu là vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ...

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Bình nóng lạnh Ariston 20l là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Ý. Qua bài viết sau đây, Hải Linh...

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt? Các thiết bị nước nóng ngày càng hữu dụng trong cuộc sống gia đình. Đặc biệt chúng...

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với nhiều...

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Chạm đến vẻ đẹp và sự sang trọng của Top 10 mẫu bình nóng lạnh Ariston đang bán chạy nhất hiện nay. Thiết kế...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook