Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST có tốt không

Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST có tốt không?

Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST (SL 30ST) là  mẫu bình nóng lạnh 30l mới của Ariston, được tung ra thị trường hồi cuối năm 2017, tuy mới ra mắt nhưng do có thêm nhiều cải tiến nên model bình nóng lạnh này đang rất hút khách hàng. Tuy nhiên, vì là  sản phẩm mới ra mắt không tránh khỏi nhiều khách hàng thắc mắc bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST có tốt không, có nên mua bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST không. Hãy cùng tham khảo một số chia sẻ của Showroom Hải Linh để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST

Slim 30 ST là mẫu bình nước nóng Ariston 30L mới sở hữu nhiều đặc điểm, tính năng ưu việt, không chỉ có chất lượng nâng cao, kéo dài tuổi thọ sản phẩm mà còn thỏa mãn tốt nhu cầu của người sử dụng.

Các tính năng đáng chú ý trên bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST

Là model bình nóng lạnh mới trong dòng Slim của thương hiệu Ariston nhưng Slim 30 ST được thiết kế có đầy đủ các đặc điểm và tính năng của các sản phẩm trước đó như:

+ Tiện lợi với đèn LED xanh báo nước nóng sẵn sàng

Trong thiết kế của bình nóng lạnh Ariston 30l Slim 30ST được tích hợp đèn LED màu xanh có tác dụng báo nước nóng đã sẵn sàng. Nhờ vậy, người sử dụng có thể chủ động sắp xếp thời gian sử dụng nước nóng để tránh lãng phí điện năng.

+ Bền vượt trội với thanh đốt bằng đồng

Bình nóng lạnh Ariston 30L Slim 30 ST được tích hợp thanh đốt bằng đồng công nghệ vượt trội, giúp thanh đốt kéo dài tuổi thọ hơn 50% so với các loại thanh đốt làm từ chất liệu thép không gỉ thông thường. Với nguyên liệu chế tạo 100% an toàn, không mạ kền, có khả năng kháng khuẩn. Do đó, thanh đốt bằng đồng có trong bình nóng lạnh Ariston 30L Slim 30 ST mang đến nguồn nước nóng đảm bảo trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người dùng.

thanh đốt đồng bình nóng lạnh Ariston 30L Slim 30 ST

Thanh đốt bằng đồng của Slim 30 ST có độ bền vượt trội

+ An toàn với hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB và Bộ ổn định nhiệt TBST

Bình nóng lạnh Ariston 30l Slim 30 ST sở hữu hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB và bộ ổn định nhiệt TBST nhờ vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn. Vai trò của thiết bị ổn định nhiệt rất quan trọng đối với bình tắm nóng lạnh. Bộ phận này có 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn thì sẽ dừng quá trình làm nóng nước, bộ cảm biến thứ hai trong trường hợp nhiệt quá cao sẽ tự động ngắt nguồn điện để bảo đảm sự an toàn cho người dùng.

+ Bình nước nóng Ariston 30L Slim 30 ST tích hợp nhiều tính năng tiêu biểu

Hơn nữa, bình nóng lạnh Ariston 30l Slim 30ST còn được tích hợp một số chức năng tiêu biểu khác như: Vỏ bình chống thấm nước giúp tăng độ an toàn; bình chứa tráng men Titan tăng độ bền sản phẩm; nút tùy chỉnh nhiệt độ cho phép dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ,...

Ngoài những tính năng vượt trội được thừa kế từ các mẫu bình nóng lạnh Ariston Slim trước, bình nóng lạnh Ariston Slim 30 ST còn có thêm những cải tiến mới được khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn khi mua máy nước nóng.

Những cải tiến mới có trong bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST

+ Thẩm mỹ cao với thiết kế Ý sang trọng

Bình Slim 30 ST được thiết kế mang phong cách Ý sang trọng, được sáng tạo và chế tạo bởi đôi bàn tay tài hoa Umberto Palermo - nhà thiết kế nổi tiếng của Ý. Mẫu bình nước nóng này có kiểu dáng thiết kế tinh tế, hiện đại, từng đường nét được trau chuốt, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Bình nước nóng Ariston 30L Slim 30 ST mang đậm phong cách Ý hiện đại

+ Tiết kiệm không gian với thiết kế mảnh mai

Slim 30 ST là mẫu bình nước nóng Ariston 30L được thiết kế với kích thước siêu gọn, có chiều cao chỉ 33cm. Do vậy, các gia đình có thể tiết kiệm không gian một cách hoàn hảo. Với thiết kế như vậy, người dùng có thể lắp đặt bình nóng lạnh gắn tường hoặc đặt trong trần một cách dễ dàng

Bình nước nóng Ariston 30L Slim 30 ST mới sở hữu thiết kế mảnh mai

+ Có dung tích chính xác là 30 lít

Dung tích chính xác là một điểm cải tiến nữa của máy nước nóng Ariston 30l Slim 30ST. Đây là mẫu máy nước nóng đầu tiên có dung tích chính xác, bình nóng lạnh Ariston 30L Slim 30 ST với dung tích chính xác 30 lít giúpcho mọi thành viên trong gia đình  tối đa hóa thời gian tận hưởng cảm giác thư thái khi tắm.

Giá bình nóng lạnh Ariston 30L Slim 30 ST có đắt không?

Tuy sở hữu các đặc điểm, công nghệ hiện đại, tính năng tiên tiến, tính an toàn cao một cách đầy đủ cũng như được tích hợp thêm nhiều cải tiến mới nhưng giá bình nóng lạnh Ariston 30l Slim 30 ST được đưa ra lại rất phải chăng. Giá niêm yết của hãng Ariston đưa ra cho sản phẩm là 3,750,000 đ. Tuy nhiên, nếu mua tại showroom Hải Linh - đại lý Ariston tại Hà Nội đang áp dụng chính sách giá ưu đãi nhất thị trường với giá bình nóng lạnh Ariston 30L Slim 30 ST chỉ còn 3.337.500 đ. Không những thế, khách hàng còn được tặng ngay 1 đôi dây cấp nước cho bình nóng lạnh trị giá 150.000 đ. Đây là mức giá bình nóng lạnh tương đối phải chăng và phù hợp với đa số các gia đình Việt.

mua bình nóng lạnh Ariston 30L Slim 30 ST

Đến Showroom Hải Linh để sở hữu máy nước nóng Ariston ưng ý nhất

Do đó, bình nóng lạnh Ariston 30L Slim 30 ST thực sự là lựa chọn lý tưởng vô cùng đúng đắn của những vị khách hàng thông thái. Đây chính là mẫu bình nóng lạnh gián tiếp Ariston dung tích 30 lít không chỉ đảm bảo chất lượng mà giá cả còn rất ưu đãi. Để trải nghiệm sản phẩm thực tế, tìm hiểu kỹ hơn, khách hàng có thể đến trực tiếp showroom Hải Linh tại số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Liên hệ số hotline 0968 12 17 17 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Bài viết liên quan
Dùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST có an toàn không?

Dùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST có an toàn không?

Dùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST có an toàn không? là câu hỏi của khá nhiều khách hàng khi đặt chân...

Đánh giá bình nóng lạnh Ariston 30L ngang

Đánh giá bình nóng lạnh Ariston 30L ngang

Review bình nóng lạnh Ariston 30L ngang đang được nhiều gia đình 3-4 thành viên quan tâm nhất hiện nay để đưa...

Nên mua bình nóng lạnh Ariston 20l hay 30l?

Nên mua bình nóng lạnh Ariston 20l hay 30l?

Không ít khách hàng khi đến mua bình nóng lạnh Ariston đều băn khoăn "Nên mua bình nóng lạnh Ariston 20L hay...

Bình nóng lạnh Ariston 30L có bao nhiêu loại? thưa chuyên gia

Bình nóng lạnh Ariston 30L có bao nhiêu loại? thưa chuyên gia

Bình nóng lạnh Ariston 30L có bao nhiêu loại? là một câu hỏi hóc búa không phải ai cũng nắm rõ câu trả lời. Do...

Review 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L ĐÁNG MUA nhất

Review 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L ĐÁNG MUA nhất

Gợi ý 3 mẫu bình nóng lạnh Arison dung tích 30 lít đáng mua nhất hiện nay dành cho các gia đình 3-4 người. Xem...

Vì sao nên mua bình nóng lạnh Ariston 30L STAR N nếu có hơn 2 triệu?

Vì sao nên mua bình nóng lạnh Ariston 30L STAR N nếu có hơn 2 triệu?

Với nguồn ngân sách khoảng 2 triệu, vì sao bình nóng lạnh Ariston 30L STAR N là sự lựa chọn tốt nhất cho gia...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook