An toàn với bình nóng lạnh Ariston 15l chống giật giá rẻ

An toàn với bình nóng lạnh Ariston 15l chống giật giá rẻ

Đã có không ít các ca tử vong trong phòng tắm do bị rò rỉ điện từ bình nóng lạnh chủ yếu là do lỗi của người sử dụng. Chính vì vậy bình nóng lạnh an toàn, chống giật là tiêu chí hàng đầu của người dùng khi chọn mua.

 

Hiện nay có nhiều thương hiệu bình nóng lạnh Kangaroo, Ferroli, Ariston…để khách hàng lựa chọn. Luôn am hiểu nhu cầu của người dùng, Ariston- thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng, thông dụng và được ưa chuộng tại Việt Nam xây dựng bởi tập đoàn Ariston Thermo đã cho ra đời dòng bình nóng lạnh Ariston chống giật dung tích các loại phòng tránh nguy hiểm cho người sử dụng như bình nóng lạnh Ariston 15l chống giật...

 An toàn với bình nóng lạnh Ariston 15l chống giật giá rẻ

Bình nóng lạnh Ariston 15l được trang bị nhiều công nghệ hiện đại với hệ thống an toàn ELCB chống giật, chống bám cặn bảo vệ người dùng khỏi bị rò rỉ điện giúp bạn yên tâm tận hưởng. Ngoài ra, bình còn có thêm các tính năng tuyệt vời như vỏ chống thấm nước, thanh đốt tự làm sạch, bình chứa tráng men, lớp cách nhiệt thông minh, thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, khả năng làm nóng nước nhanh, nút tùy chỉnh nhiệt độ.

 

Sau đây là top 3 bình nước nóng lạnh Ariston 15l thích hợp cho gia đình có 2-3 người sử dụng , mặc dù mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau nhưng đều có hệ thống chống giật đáp ứng tiêu chí sử dụng an toàn của người dùng:

 

Bình nóng lạnh Ariston Blu 15R 2.5 FE

 

Bình nóng lạnh Ariston Blu 15R 2.5 FE có kiểu dáng khá đơn giản nhỏ gọn dung tích bình chứa 15 lít, thích hợp cho người độc thân hoặc gia đình 2 người. Thuộc dòng bình nóng lạnh có cơ chế làm nóng gián tiếp, bình nóng lạnh Ariston Blu 15R 2.5 FE có thể dùng cho bồn tắm và chỉ cần bật đun nước một lần là sử dụng được nhiều lần, mang đến cho bạn sự tiện lợi và tiết kiệm điện năng hơn.

Bình nóng lạnh Ariston Blu 15R 2.5 FE

Bình nóng lạnh Ariston Blu 15R 2.5 FE này sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái, thư giãn với dòng nước ấm áp đối với khí hậu lạnh vào mùa đông. Bình tắm nóng lạnh gián tiếp có nhiệt độ tối đa lên đến 75 độ C.Sản phẩm sử dụng cầu dao ELCB chống rò điện. Do vậy nếu chẳng may gặp sự cố, cầu dao chống rò điện ELCB sẽ tự động ngắt điện, ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ cháy nổ vô cùng nguy hiểm, bảo vệ an toàn cho cả gia đình bạn

 

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 R 2.5 FE

 

Andris2 R 2.5 FE là mẫu bình nóng lạnh Ariston 15L được nhiều khách hàng chọn lựa. Long bình tráng lớp men Titan có khả năng chống ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm và chống rò rỉ nước. Thiết kế vỏ ngoài đạt tiêu chuẩn chống thấm IPX1 sẽ ngăn chặn nước đọng và thấm vào bên trong, gây chập mạch, hư hỏng linh kiện, góp phần kéo dài tuổi thọ cho máy.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15 R 2.5 FE

Sản phẩm có kích thước vừa phải thích hợp cho mọi không gian phòng tắm. Sử dụng nguồn điện 220V kết hợp với hệ thống an toàn đồng bộ chống giật ELCB tránh các hiện tượng nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra bình nóng lạnh Ariston Andris2 R 2.5 FE có thanh đốt bằng đồng có độ bền vượt trội, ít bị oxi hóa, an toàn với sức khỏe người dùng. 

 

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15 TOP 2.5 FE

 

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15 TOP 2.5 FE thiết kế vuông vắn với gam màu xám đen nổi bật vừa đáp ứng công năng đun nóng vừa là vật dụng trang trí cho không gian thêm đẹp. Dung tích bình 15L thích hợp cho 1 đến 2 người dùng. 

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15 TOP 2.5 FE

Sản phẩm sử dụng thanh đốt 100% Titan bảo hành trọn đời, cho độ bền vĩnh cửu, khả năng làm nóng không đổi suốt quá trình sử dụng. Vi mạch kiểm soát bảo đảm an toàn tuyệt đối. Màn hình điều khiển và hiển thị nhiệt độ chính xác nhiệt độ nước trong bình.

 

Công nghệ Eco Evo tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh chuẩn châu Âu, tiết kiệm 14% điện năng. Công nghệ Ion Bạc làm sạch nước. Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE là điểm nổi bật của sản phẩm cho nhiệt lượng đều. Đây là mẫu bình tiết kiệm năng lượng tối đa với chuẩn 5 sao.

 

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15 LUX 2.5 FE

 

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15 LUX 2.5 FE có thiết kế gọn gàng, sang trọng và tinh tế hình hộp vuông với màu xám và đen nhẹ nhàng sang trọng mà không kém phần tinh tế mang đậm phong cách Ý.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15 LUX 2.5 FE

Lòng bình được tráng men Titan với độ bền vượt trội, giảm thiểu tối đa hiện tượng rò nước, nâng cao tuổi thọ cho bình. Sản phẩm tích hợp hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB chống giật, bình sẽ tự động ngắt điện khi có hiện tượng rò điện dù chỉ là nhỏ nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

 

Bình nóng lạnh này được trang bị lớp nhựa cách nhiệt bằng Polyurethane dày, mật độ cao giúp hạn chế tối đa sự thấm thoát nhiệt và tổn thất năng lượng, góp phần tiết kiệm điện năng. Thanh đốt bằng đồng độ bền vượt trội, chống bám cặn, cho khả năng làm nóng nhanh và ổn định trong quá trình sử dụng.

 

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15 RS 2.5 FE

 

Thêm một gợi ý mẫu bình nóng Ariston 15L cho bạn lựa chọn là mã sản phẩm Andris2 15 RS 2.5 FE với gam màu trắng và xám nhạt. Bình có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ dễ dàng, Đèn báo nước nóng sẵn sàng thuận lợi và tiết kiệm điện. Thanh đốt sử dụng chất liệu đồng bền bỉ theo thời gian, chống oxy hóa. Bộ ổn định nhiệt độ TBST nâng cấp trải nghiệm an toàn cho người dùng. 

 Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15 RS 2.5 FE

Ngoài ra sản phẩm còn sử dụng cầu dao ELCB chống rò điện. Do vậy nếu chẳng may gặp sự cố, cầu dao chống rò điện ELCB sẽ tự động ngắt điện, ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ cháy nổ vô cùng nguy hiểm, bảo vệ an toàn cho cả gia đình bạn.

 

Bình nóng lạnh Ariston 15L vô cùng an toàn cho người dùng. Để mua được hàng chính hãng hãy đến showroom Hải Linh đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bình nóng lạnh của nhiều hãng đặc biệt là bình nóng Ariston. Mọi thắc mắc mua hàng vui lòng liên hệ số Hotline để được tư vấn.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan
2 thời điểm vàng và 7 việc không nên làm khi tắm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe

2 thời điểm vàng và 7 việc không nên làm khi tắm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Vào mùa hè, thời tiết nóng bức và tỉ lệ người tử vong khi tắm sẽ rất cao so với những mùa khác nếu không tắm...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook