Vì sao bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 TOP lại được ưa chuộng

Vì sao bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 TOP lại được ưa chuộng?

Showroom Hải Linh nhận được rất nhiều thắc mắc của khách hàng về sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 TOP vì sao được lựa chọn nhiều trong thời gian qua. Để giúp khách hàng có được những thông tin chính xác nhất về sản phẩm chất lượng này, Hải Linh xin được giải đáp chi tiết thắc mắc của khách hàng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất nhé.

Binh nong lanh Ariston 15l chinh hang

Thương hiệu bình nóng lạnh Ariston 

Ariston được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất bình nóng lạnh với hơn 80 năm kinh nghiệm đến từ nước Ý. Một thương hiệu lâu năm với nhiều sản phẩm chất lượng mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng. 
Các sản phẩm bình nóng lạnh đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến mang đến các tính năng hữu ích, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Bình nóng lạnh Ariston trước khi tung ra thị trường đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đạt chuẩn chất lượng của Châu  u. Đây là sản phẩm  được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.
Một thương hiệu không ngừng cải tiến và phát triển những yếu tố chủ lực đem đến cho người dùng các sản phẩm chất lượng. Với chất liệu cao cấp mang đến độ bền lâu dài cùng thời gian. Chỉ với một mức chi phí nhưng thời hạn sử dụng của các sản phẩm bình nóng lạnh có thể lên đến trọn đời. 
Các tính năng hữu ích tạo nên điểm nhấn cho thương hiệu bình nóng lạnh Ariston như: khả năng làm nóng nước nhanh chóng, nước giữ được độ nóng lâu, có đèn báo hiển thị giúp dễ dàng nhận biết các chỉ số để sử dụng an toàn phù hợp với mục đích. Ngoài ra đây là sản phẩm được đề cao yếu tố an toàn cho người dùng. Chức năng chống rò rỉ điện, hay han rỉ sau quá trình sử dụng được tối ưu. 
Trên đây là những ưu điểm của thương hiệu bình nước nóng Ariston và là lý do thương hiệu bình nước nóng này được lòng đông đảo người tiêu dùng. 

Ưu điểm vượt trội Ariston 15L ANDRIS2 TOP

Bình nóng lạnh Ariston 15l ANDRIS2 TOP là sản phẩm mới nhất của thương hiệu cao cấp đến từ Ý. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng hiện đại, mang đậm phong cách sang trọng cho không gian nhà tắm được lắp đặt. Với hình vuông được bo viền sắc nét tạo cảm giác mềm mại không thô hay vuông vức thiếu tính thẩm mỹ. 
Với màu đen là màu chủ đạo bao phủ gần hết mặt sản phẩm và được cách điệu bởi mầu ghi sáng bao quanh viền bình nóng lạnh. Một trong những thiết kế được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và yêu thích. Gam màu không kén người dùng cũng như lắp đặt được ở nhiều không gian nhà tắm khác nhau. 
Một vài thông số kỹ thuật cơ bản của sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15l ANDRIS2 TOP mà bạn đọc có thể tham khảo thêm:
 
Thông số kỹ thuật Bình nóng lạnh 
Ariston 15L ANDRIS2 TOP

Thông số kỹ thuật

Đơn vị

AN2 TOP 15

Dung tích

Lít

15

Công suất

KW

2,5

Điện năng

V

220

Thời gian gia nhiệt

Phút

21

Nhiệt độ làm việc tối đa

oC

80

Áp suất làm việc tối đa

Mpa

7,5

Chỉ số bảo vệ chống xâm nhập

IPX

IPX1

Khối lượng tịnh

kg

8,5

Tổng khối lượng

kg

10,5

Kích thước

WxHxD mm

360x360x318

 

Ban ve binh nong lanh

Bản vẽ kỹ thuật của bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 TOP

Sản phẩm với dung tích 15l phù hợp với những gia đình ít người như hiện nay. Với dung tích này đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các thành viên mà không gây lãng phí nguồn năng lượng.  Ngoài ra bình chứa của sản phẩm được tráng lớp men Titan mang đến độ bền cao và chống han gỉ trong quá trình sử dụng. 
Bên cạnh đó lớp tráng men này có có tác dụng giữ nhiệt độ cao, lâu dài sau khi không sử dụng hết. Với lớp cách nhiệt hiệu quả đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Các thông số của sản phẩm được hiển thị trực tiếp trên mặt sản phẩm, bạn dễ dàng có thể kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Ngoài ra sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 TOP tích hợp tính năng làm sạch nước với công nghệ ion bạc. Trang bị tính năng tiết kiệm năng lượng tối đa đạt chuẩn chất lượng 5 sao. 
Một sản phẩm nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia cũng như trải nghiệm thực tế của người dùng. Chính vì vậy mà từ lúc ra mắt đến nay sản phẩm bình  nóng lạnh này không ngừng hot. 
Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm bình nóng lạnh chất lượng, chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường thì hãy đến với Showroom Hải Linh. Hải Linh tự hào là nhà phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến tận tay người tiêu dùng. Với hơn 10 năm tồn tại và phát triển Hải Linh ngày một khẳng định vị thế, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Qua bài viết hy vọng cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất về sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 TOP. Bên cạnh đó giúp bạn đọc biết được lý do vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng lựa chọn nhiều đến thế. Để có thể sở hữu sản phẩm chất lượng trên hay cần giải đáp thắc mắc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng nhất nhé!

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan
Giải đáp thắc mắc - Vì sao bình nóng lạnh Ariston được ưa chuộng

Giải đáp thắc mắc - Vì sao bình nóng lạnh Ariston được ưa chuộng

Gia đình tôi đang muốn sắm một chiếc bình nóng lạnh để thay cho chiếc bình cũ. Hiện nay có rất nhiều thương...

Trước khi đi ngủ vì sao nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston?

Trước khi đi ngủ vì sao nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston?

Trước khi đi ngủ vì sao nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston?.Bình nóng lạnh Ariston là thiết bị cung cấp nước...

Bình Ariston - Máy nước nóng tuyệt vời cho cả 4 mùa trong năm

Bình Ariston - Máy nước nóng tuyệt vời cho cả 4 mùa trong năm

Bình Ariston - Máy nước nóng tuyệt vời cho cả 4 mùa trong năm.Nếu bạn đang băn khoăn mua bình Ariston vào thời...

Vì sao dung tích bình nóng lạnh Ariston 15l lựa chọn nhiều nhất

Vì sao dung tích bình nóng lạnh Ariston 15l lựa chọn nhiều nhất

Mùa Đông gần đến, khách đổ xô đi mua bình nóng lạnh Ariston. Theo thống kê của Hải Linh thì thấy dung tích...

Mua bình nóng lạnh Ariston giá tốt thời điểm này là lý tưởng nhất

Mua bình nóng lạnh Ariston giá tốt thời điểm này là lý tưởng nhất

Bạn sẽ sở hữu bình nóng lạnh Ariston với giá tốt nhất khi chọn mua bình nóng lạnh đúng thời điểm. Vậy vì sao...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook