Tư vấn mua bình nóng lạnh đảm bảo, dễ dàng và nhanh chóng

Tư vấn mua bình nóng lạnh đảm bảo, dễ dàng và nhanh chóng

Kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh tốt, chất lượng, bền đẹp, tiết kiệm điện năng, an toàn cho cả gia đình, đảm bảo lựa chọn được máy nước nóng ưng ý nhất cho những ngày đông sắp tới.

Bình nóng lạnh là thiết bị cung cấp nước nóng quen thuộc trong phòng tắm của mỗi gia đình. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có quá nhiều hãng sản xuất, đại lý phân phối cũng như đa dạng mẫu bình nước nóng khiến bạn đau đầu không biết nên chọn máy nước nóng như thế nào là phù hợp nhất và tốt nhất?

tư vấn mua bình nóng lạnh

Bí quyết chọn mua bình nước nóng chất lượng, an toàn

Nên chọn bình nóng lạnh trực tiếp hay bình nóng lạnh gián tiếp?
Bình nóng lạnh trực tiếp giúp bạn có thể sử dụng nước nóng ngay lập tức. Dòng bình nước nóng này thường có công suất lớn, thích hợp với những khu vực sinh sống có nguồn điện đủ mạnh và ổn định. Nếu như nguồn điện của nhà bạn khá yếu và không ổn định thì bạn nên lựa chọn bình nóng lạnh gián tiếp để thiết bị có thể hoạt động được tốt nhất. Tuy theo đánh giá chung thì loại máy nước nóng trực tiếp bị cho là kém bền hơn nhưng lợi ích mà dòng sản phẩm này mang lại là bạn không tốn thời gian chờ lâu, đặc biệt còn có thể điều chỉnh nhiệt độ sử dụng dễ dàng.

hướng dẫn chọn bình nóng lạnh

 Điều chỉnh nhiệt độ vô cùng dễ dàng với bình nóng lạnh trực tiếp

Kiểm tra vỏ hộp

tư vấn mua bình nóng lạnh

Trước khi mua cần kiểm tra vỏ hộp

Có nhiều hãng sản xuất uy tín cung cấp sản phẩm trên thị trường như máy nước nóng Ariston, Ferroli, Panasonic, Electrolux,… Sản phẩm tuy sản xuất ở các nước châu Á như Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc nhưng đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng hơn hẳn so với những hàng trôi nổi trên thị trường. Do đó, theo tư vấn mua bình nóng lạnh của chuyên gia, bạn nên chú ý tem mã vạch phải có đường in sắc nét, thanh và rõ ràng, không có hiện tượng bị nhòe cũng như có ký hiệu của nhà sản xuất để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả.
Nếu là tem chính gốc sẽ cung cấp đủ các thông tin sau: thương hiệu, công suất, nguồn điện, áp suất hoạt động,… Bất cứ sản phẩm máy nước nóng chính hãng nào trên vỏ hộp cũng có ghi rõ là Made in Italy, Japan hay quốc gia xuất xứ của sản phẩm. Hàng nhập khẩu từ châu Âu và Nhật được đánh giá cao hơn về chất lượng tuy nhiên giá mua cũng tương đối cao.
Chất liệu máy

mẹo mua bình nóng lạnh đảm bảo

Kiểm tra chất liệu máy

Khi chọn mua bình nóng lạnh, bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm có tráng men. Việc lựa chọn các loại bình nước nóng có tráng men sẽ giúp giảm thiểu sự ăn mòn do các chất cặn tích tụ bám vào bề mặt. Tuy vậy, giá của loại máy nước nóng tráng men cũng thường cao hơn so với loại sản phẩm không tráng men.
Bên cạnh đó, bạn cần xem xét kỹ các điểm tiếp xúc để đảm bảo bề mặt không bị trầy xước, lớp sơn bong tróc hay bị ăn mòn. Thường thì các sản phẩm bình nóng lạnh có thương hiệu uy tín hầu như không bị hiện tượng bong tróc lớp sơn bảo vệ ở sản phẩm mới.
Ngoài ra, vỏ bình bằng đồng sẽ có tuổi thọ cao hơn so với vỏ máy làm bằng chất liệu nhựa. Tuy nhiên, với nguồn nước nhiều phèn sẽ gặp phải tình trạng bị ô xi hóa. Do đó, nếu nguồn nước tại nơi ở của bạn bị nhiễm phèn, bạn nên sử dụng bình có vỏ máy bằng nhựa sẽ tốt hơn.
Kiểm tra bên trong bình chứa

tư vấn mua bình nóng lạnh

Thanh Magie trong bình nóng lạnh

Ở bên trong bình chứa thường có thanh đốt và một thanh chống ăn mòn bằng Magie. Tác dụng của thanh Magie này là ngăn thành bình bị ăn mòn. Tuy nhiên, nếu máy không có bộ phận này vẫn có thể hoạt động bình thường được. Do đó, nhiều địa chỉ bán hàng không uy tín đã lấy thanh Magie ra để bán riêng. Bởi vậy, một lời tư vấn mua bình nóng lạnh hữu ích nữa dành cho bạn khi mua sản phẩm là bạn nên yêu cầu người bán tháo bình ra để kiểm tra thanh Magie trong ruột bình có còn nguyên vẹn không. Bạn cũng có thể tự tháo lắp bình nóng lạnh để kiểm tra xem có thanh magie bên trong bình hay không nếu sản phẩm đã được mang đến nhà bạn.

Chế độ an toàn

tư vấn mua bình nước nóng

Bình nóng lạnh Ariston tích hợp hệ thống ELCB lưỡng cực ưu việt

Bạn nên chọn loại bình nước nóng sử dụng hệ thống ELCB thay vì CB để có thể đảm bảo an toàn cho cả gia đình mình. Bộ phận ELCB sẽ tự ngắt nguồn điện khi phát hiện ra sự rò rỉ, giảm thiểu tối đa nguy cơ chạm mạch, cháy nổ. Còn nếu bạn chọn loại bình sử dụng CB tuy có giá thành thấp hơn, nhưng chỉ khi đã xảy ra sự cố chạm mạch mới có tác dụng ngắt điện. 
Khi mua máy nước nóng, cần lựa chọn sản phẩm chính hãng, có thời gian bảo hành từ 12 tháng trở lên, ở những trung tâm điện máy uy tín hay những đại lý bình nóng lạnh chính hãng để đảm bảo chất lượng , tuổi thọ của máy lâu bền và an toàn cho các thành viên trong gia đình.
Đến với đại lý bình nóng lạnh Hải Linh số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội để có cả một thế giới máy nước nóng hội tụ từ những thương hiệu hàng đầu thế giới để bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý với giá tốt nhất. Liên hệ số hotline 0968 12 17 17 để được tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất.

Xem thêm>> Nguyên lý hoạt động bình nóng lạnh Ariston / Cách sử dụng bình nước nóng Ariston tiết kiệm tối đa

Bài viết liên quan
Tiêu chí chọn mua bình nóng lạnh Ariston cập nhật xu hướng 2019

Tiêu chí chọn mua bình nóng lạnh Ariston cập nhật xu hướng 2019

Sau Tết nguyên đán 2019, nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston có xu hướng tăng lên rõ rệt. Cùng cập nhật ngay...

Đón đầu xu hướng mua bình nóng lạnh 2018 chỉ với 5 tiêu chí

Đón đầu xu hướng mua bình nóng lạnh 2018 chỉ với 5 tiêu chí

Để bắt kịp xu hướng tiêu dùng 2018 khi mua bình nóng lạnh, hãy cùng đại lý Ariston Hải linh điểm qua 5 tiêu...

5 tiêu chí chọn mua bình nóng lạnh cho mọi nhà

5 tiêu chí chọn mua bình nóng lạnh cho mọi nhà

Khi có nhu cầu mua bình nóng lạnh việc trước tiên bạn cần làm là đặt ra những tiêu chí chọn, để đảm bảo được...

Top 5 bình nóng lạnh Ariston làm nóng nhanh nhất hiện nay

Top 5 bình nóng lạnh Ariston làm nóng nhanh nhất hiện nay

Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh với tiêu chí làm nóng nhanh, hãy tham khảo ngay Top 5 bình...

Nếu mua tôi sẽ chọn bình nóng lạnh tiết kiệm điện

Nếu mua tôi sẽ chọn bình nóng lạnh tiết kiệm điện

Đối với các dòng sản phẩm thiết bị điện như bình nóng lạnh thì tiêu chí an toàn và tiết kiệm điện được đặt lên...

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 30 lít đáng mua nhất

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 30 lít đáng mua nhất

Nhằm nâng cao vấn đề nhận thức sử dụng bình nóng lạnh, Hải Linh tư vấn tiêu chí chọn Bình nóng lạnh Ariston 30...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook