Top 5 mẫu bình nóng lạnh nên chọn cho tháng 12

Top 5 mẫu bình nóng lạnh nên chọn cho tháng 12

Bình nóng lạnh là thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm mỗi gia đình. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã bình nóng lạnh khác nhau, vậy bạn đã biết sản phẩm nào bền và tiết kiệm nhất cho gia đình mình chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Hải Linh tham khảo top 5 mẫu bình nóng lạnh nên chọn cho tháng 12 dưới đây nhé !

 

  1. Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Andris 2 15 top wifi 

 

Binh nong lanh Ariston 20L SLIM2 20 RS

 

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Andris 2 15 top wifi là sản phẩm mang công nghệ nổi bật tích hợp khả năng kết nối wifi đầu tiên tại Việt Nam, cho phép người sử dụng có thể điều khiển ở bất cứ đâu vô cùng thuận tiện. 

 

Sản phẩm ứng dụng công nghệ  ECO EVO tiêu chuẩn châu Âu thông minh ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng, tự động tính toán lượng nước cùng nhiệt độ phù hợp giúp sản phẩm tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ hơn hẳn so với các sản phẩm khác. Thanh đốt làm bằng 100% Titan nóng nhanh, đồng thời có khả năng chống ăn mòn giảm thiểu bám cặn, đảm bảo sản phẩm luôn hoạt động hiệu quả trong thời gian dài. Hệ thống vi mạch thông minh tự ngắt dòng điện khi phát hiện có dấu hiệu bất thường, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

 

Với kiểu dáng thanh lịch, hiện đại, nhỏ gọn dung tích 15l cùng công nghệ Ion Bạc kháng khuẩn đặc biệt là ngăn chặn được các vi khuẩn gây hại, bình nóng lạnh Ariston Andris 2 15 top wifi sẽ là sản phẩm nên có trong phòng tắm gia đình bạn.

 

  1. Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston 20L SLIM2 20 RS

Binh nong lanh Ariston 20L SLIM2 20 RS

 

Bình nóng lạnh gián tiếp SLIM2 20 RS được thiết kế kiểu dáng hiện đại,nhỏ gọn và sang trọng cùng chất lượng ổn định, đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách tốt nhất cho gia đình bạn.

 

Loại bình này sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn so với dòng SLIM cũ như: Thanh đốt bằng đồng cho nhiệt nóng nhanh và cực bền bỉ; tùy chỉnh nhiệt độ một cách thuận tiện; tích hợp chức năng hiển thị nhiệt độ an toàn để người dùng tiện theo dõi và lựa chọn. Bình nóng lạnh được tráng men Titan nhẵn bóng chống ăn mòn, rỉ sét vừa tăng tính thẩm mỹ vừa tăng độ bền tối đa. Hệ thống an toàn ELCB chống giật hạn chế tối đa các sự cố về điện có thể xảy ra, tự động ngắt điện khi phát hiện, bảo vệ tuyệt đối an toàn cho người dùng.

 

  1. Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 TOP

 

Binh nong lanh Ariston 30L ANDRIS2 TOP

Bình nóng lạnh ANDRIS2 TOP đang rất được ưa chuộng nhất thị trường. Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng vuông hiện đại, sang trọng với màu sắc trang nhã thích hợp mọi không gian phòng tắm.

 

Bình nóng lạnh tích hợp nhiều tính năng đột phá mang đến cho người dùng sự tiện nghi vượt trội. Công nghệ châu Âu ECO-EVO tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh vừa giúp tiết kiệm điện đến 14% vừa hỗ trợ tối đa người dùng. Hệ thống ELCB chống giật đồng thời tự động kiểm tra và ngắt điện khi có sự cố xảy ra đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bộ ổn định nhiệt độ TBSE cực tiện dụng đồng thời có tích hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ báo hiệu nhiệt độ an toàn cho người dùng đồng thời báo hiệu cho người dùng khi nước nóng. 

 

Lớp vỏ máy có khả năng cách nhiệt cao, chống thấm nước hiệu quả, đồng thời được tráng men Titan vừa đẹp vừa bền bỉ. Sản phẩm có dung tích 30l đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng cho cả gia đình. 

 

  1.  Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures RT45E-VN

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures RT45E-VN được thiết kế theo phong cách Latin thời thượng từ Ý mang kiểu dáng tròn độc đáo thu hút sẽ góp phần mang đến sự sang trọng hoàn hảo cho không gian phòng tắm nhà bạn. Sản phẩm có chất lượng ổn định cùng mức giá khá tốt nên được nhiều gia đình Việt lựa chọn.

 

Binh nong lanh truc tiep

 

Bình nóng lạnh trực tiếp được trang bị bộ ổn định nhiệt lưỡng cực đảm bảo cho nhiệt độ của nước luôn ở mức cho phép, cầu dao chống rò điện ELCB, hệ thống chống bỏng thông minh bảo an toàn tối đa cho cả gia đình khi sử dụng. Đồng thời lớp vỏ chống thấm nước ngăn không cho nước ngấm vào mạch điện ở bên trong vừa tăng tuổi thọ cho sản phẩm vừa giữ cho sản phẩm an toàn hơn.

 

Sản phẩm được tích hợp 3 chế độ cài đặt nhiệt độ cho từng thành viên, ghi nhớ thói quen người dùng để người dùng dễ dàng lựa chọn mà không cần phải tốn thời gian điều chỉnh. Màn hình LED sẽ giúp hiển thị nhiệt độ chính xác giúp người dùng có thể nhận biết được chính xác nhiệt độ nước nóng hiện đại từ đó điều chỉnh nhiệt độ nước và thời gian tắm. Công nghệ nhiệt ổn định đảm bảo nước luôn có nhiệt độ nóng không đổi trong suốt quá trình sử dụng. 

 

Bình nóng lạnh còn có hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước đảm bảo máy luôn có đủ lượng nước đủ để làm nóng thiết bị tránh tình trạng thiếu nước bị khô máy. 

 

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, lắp đặt đơn giản tiết kiệm không gian nhà tắm hiệu quả.

 

  1. Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Vero VREP-BLUE 

 

Binh nong lanh Ariston Vero VREP-BLUE

 

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Vero VREP-BLUE có thiết kế nhỏ gọn cùng màu sắc thanh lịch: Trắng - Xám - xanh kết hợp tinh tế sẽ trở thành một điểm nhấn thanh lịch trong không gian phòng tắm nhà bạn. 

 

Sản phẩm có nút điều chỉnh chế độ nhiệt với 3 chế độ hoặc có thể tùy ý điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. Người dùng sẽ thoải mái hơn với chế độ phun đa chức năng của vòi sen. Đặc biệt sản phẩm đảm bảo an toàn vượt trội với: bộ ổn định nhiệt kép kiểm soát nhiệt chất lượng, hệ thống dây điện cao cấp ngăn chặn rò rỉ điện, vỏ bọc không thấm nước đạt tiêu chuẩn châu Âu, hệ thống an toàn đồng bộ TSS, hệ thống ổn định lưu lượng nước tránh gây bỏng cho người dùng.

 

Đặc biệt bình nóng lạnh được tích hợp sẵn bơm tăng áp đảm bảo bình luôn cung cấp đủ lượng nước nóng ngay cả trong điều kiện áp suất nước thấp. Một sản phẩm tuyệt vời cho cả gia đình bạn.

 

Trên đây là top 5 mẫu bình nóng lạnh nên chọn cho tháng 12, hy vọng quý khách có thêm thông tin tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Các sản phẩm bình nóng lạnh trên hiện được phân phối chính hãng tại hệ thống showroom Hải Linh với mức giá ưu đãi nhất. Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900. 599.828 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bình nóng lạnh
Bài viết liên quan
Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Khi thời tiết miền Bắc vào thu đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình nhiều hơn. Trong bài...

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình và thường cháy hàng nhất vào những thời gian giao mùa....

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Những ngày đầu tháng 8 được coi là thời điểm vàng chọn mua bình nóng lạnh. Bởi giai đoạn này không phải vào vụ...

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Nếu bạn nghĩ mùa hè không nhất thiết cần sử dụng bình nóng lạnh thì bạn đã nhầm. Bởi có rất nhiều hoạt động...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Kiểu dáng bình nóng lạnh ngang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và dần trở thành xu thế, thay cho...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của mẫu...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook