Top 3 thương hiệu bình nóng lạnh "chuộng" nhất thị trường Việt

Top 3 thương hiệu bình nóng lạnh "chuộng" nhất thị trường Việt

Mỗi thương hiệu bình nóng lạnh sẽ có những đặc điểm, thế mạnh riêng để khẳng định “phong cách” khác biệt nhằm mang lại sự trải nghiệm khác biệt cho người dùng. Dưới đây là top 3 thương hiệu bình nóng lạnh đang được ưu chuộng trên thị trường Việt hiện nay.

1. Ariston- Thương hiệu đến từ Ý

Bình nóng lạnh Ariston được sản xuất ở nước Ý và có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Bình nóng lạnh Ariston với nhiều ưu điểm nổi bật:

- Kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian nhà tắm.

- Ứng dụng hệ thống an toàn ELCB có tính năng tự ngắn nguồn điện trọng vòng 0,05 giây phát hiện rò rỉ điện hoặc lượng điện tăng đột đột quá 15mA.

- Trang bị hệ thống ống dẫn nước công nghệ mới Flexomix cung cấp tới hơn 10% lượng nước nóng so với các mẫu bình nóng lạnh cùng loại.

- Dòng bình nóng lạnh trực tiếp nhỏ gọn, nước lạnh chảy trực tiếp qua bình và được làm nóng bằng dây đốt chỉ sau vài giây.

-Dòng sản phẩm gián tiếp của Ariston được tráng một lớp men titan, thanh đốt đồng giúp làm sạch nguồn nước, tăng độ bền sản phẩm

Ariston bình nóng lạnh số 1 thị trường

Ariston bình nóng lạnh số 1 thị trường

Lưu ý: Khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp thì nhà tắm phải đủ rộng để lắp đặt và bảo trì. Với loại bình này các bạn cũng cần bảo trì định kỳ hằng tháng để đảm bảo không bị cặn gây oxy hóa đường ống.

2- Ferroli- Thương hiệu đến từ Italia

Thương hiệu bình nóng lạnh Ferroli đơn giản về thiết kế và có đường nét tinh thế đặc trưng của sảng phẩm thương hiệu đến từ Italia. Dòng sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến như bình chứa tráng men titanium, dây nguồn trống giật ELCB giống với bình nóng lạnh Ariston. Trang bị hệ thống rơ-le chống cháy khô và lớp cách nhiệt không có CFC. Ferroli không chỉ mang đến sự an toàn cho người sử dụng mà nó còn giúp đáng kể chi phí điện năng.

Nhược điểm của bình nóng lạnh Ferroli là cần phải có kệ đỡ chắc chắn, thời gian lắp đặt cũng sẽ lâu hơn.

3- Electrolux - Thương hiệu đến từ Thụy Điển

Electrolux, thương hiệu bình nóng lạnh đến từ Thụy Điển được coi là hãng có thương hiệu đáng tin cậy về khả năng bền bỉ của sản phẩm. Chúng sở những thiết kế hiện đại theo lối châu Âu cùng với kiểu dáng khá tinh tế. Được trang bị dây nguồn chống giật, mang lại sự an toàn khi sử dụng.

Bình nóng lạnh Electrolux được phủ một lớp sơn chống tia cực tím tránh phai màu và giữ cho mình luôn sáng bóng ngay cả trong thời gian sử dụng lâu dài. Bình được tích hợp tính năng điều nhiệt ở chế độ tự động đóng, mở nguồn. Đồng thời được trang bị màn hình LED tiện lợi khi sử dụng.

Với 3 thương hiệu bình nóng lạnh là 3 sự lựa chọn cho gia đình bạn. Tùy nhu cầu, sở thích và giá tiền để bạn lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, dù bạn chọn thương hiệu nào thì nên chú ý đến địa chỉ mua hàng uy tín để được hưởng tối ưu mọi quyền lợi.

Showroom Hải Linh địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến sẽ tư vấn và cung cấp những mấu bình nóng lạnh mới nhất và chất lượng tốt nhất. Liên hệ Hotline 0936 55 22 66 để được tư vấn mua hàng trong thời gian nhanh nhất.

Nguồn tin: Ariston

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook