Thỏa mái sử dụng với Ariston 2 bình chứa

Thỏa mái sử dụng với Ariston 2 bình chứa

Bình nóng lạnh Ariston 2 bình chứa chỉ được sản xuất trên duy nhất một mức dung tích là 30 lít, trong dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston slim electronic 30QH, 30QHE.

Tìm hiểu bình nóng lạnh Ariston 2 bình chứa?

Các bình nóng lạnh thông thường đa số là bình chứa đơn, chứa toàn bộ nước nóng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình trong 1 bình chứa. Điều này cũng gây khá nhiều bất tiện khi nhu cầu sử dụng nguồn nước nóng ít trong mùa hè mà luôn phải bật và làm nóng nước trên một dung tích có sẵn tương đương với nhu cầu sử dụng vào mùa đông. Điều này gây lãng phí điện năng đun nóng toàn bộ số nước đó, đồng thời gây lãng phí nguồn nước nóng không cần thiết.

Để khắc phục vấn đề này Ariston đưa ra một giải pháp độ phá trong công nghệ đó là dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 2 bình chứa. Bạn có thể sử dụng đông thời 2 ngăn chứa để lưu trữ nguồn nước nóng nhiều cho nhu cầu sử dụng vào mùa đông, hay là chỉ lựa chọn một ngăn chứa nước lạnh, một ngăn chứa nước nóng cho nhu cầu sử dụng ít hơn vào mùa hè, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bình nóng lạnh Ariston 2 bình chứa tương đương với 2 thanh đốt cho thời gian làm nóng nhanh hơn, hiệu suất cao hơn.

Bình nóng lạnh Ariston 2 bình giúp người sử dụng thỏa mái không sợ tốn nước

Bình nóng lạnh Ariston 2 bình giúp người sử dụng thỏa mái không sợ tốn nước​

Ngoài ra bình nóng lạnh Ariston 2 bình chứa còn có những ưu điểm:

+ Ruột bình tráng men titan siêu bần, giúp bảo vệ bình chứa khỏi những tác nhân của nguồn nước, cho nguồn nước nóng tinh khiết nhất.

+ Thanh đốt hiệu suất cao và thanh đốt tráng men titan ngăn ngừa cặn bẩn

+ Hệ thống chống giật ELCB đảm bảo an toàn cho người sử dụng khỏi các nguy cơ về điện.

+ Van xả tiện ích hạn chế tối đa lượng cặn bẩn gây tắc nghẽn đường ống nước vào ra.

+ Lựa chọn công suất phù hợp với điều kiện điện năng, tránh các tình trạng quá tải. Chức năng này giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

Các dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 2 bình chứa

Bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston 30l slim 30QH

Điều đặc biệt cho dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 2 bình chứa là chỉ được sản xuất trên duy nhất một mức dung tích là 30 lít ở 2 sản phẩm: bình nóng lạnh Ariston 30l slim 30QH, 30QHE

Ưu điểm: Bình nóng lạnh Ariston slim electronic 30QH, 30QHE cấu thành bởi 2 bình chứa 15 lít, chỉ bật một bình chứa hoàn toàn có thể sử dụng được cho 1-2 người nhưng khi bật cả 2 bình chứa có thể sử dụng được cho số lượng người lớn hơn, cả gia đình mà vẫn có lượng nước lưu trữ sẵn đề phòng mất điện, mất nước....Dòng sản phẩm này có thể tùy chỉnh dung tích theo số lượng người và công việc phải sử dụng, hạn chế

Nhược điểm: Thông thường giá bình nóng lạnh Ariston 30 lít khá cao so với các dòng sản phẩm khác, tuy nhiên với những lợi ích mà nó mang lại thì hoàn toàn xứng đáng để đầu tư.

Chắc hẳn với ưu điểm và tiện ích mà dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 2 bình chứa mang lại bạn đã hoàn toàn bị chinh phục. Hãy đến với showroom 532 Đường Láng để được tận mắt trải nghiệm sản phẩm này nhé!

Từ khóa: sản xuất, sản phẩm
Bài viết liên quan
Bình nóng lạnh Ariston có thật sự đáng mua hay không?

Bình nóng lạnh Ariston có thật sự đáng mua hay không?

Thị trường bình nước nóng hiện nay vô cùng sôi động bởi các thương hiệu sản xuất bình nước nóng vô cùng gay...

Bình nước nóng Ariston giữ vững vị trí đứng đầu

Bình nước nóng Ariston giữ vững vị trí đứng đầu

Bình nước nóng Ariston được sản xuất bởi công ty Ariston Thermo là thương hiệu bình nước nóng hàng đầu tại...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook