Tắm và sử dụng bình nóng lạnh vào buổi sáng đúng cách cho mọi người

Tắm và sử dụng bình nóng lạnh vào buổi sáng đúng cách cho mọi người

Hãy tập cho mình thói quen tắm với bình nóng lạnh vào mỗi buổi sáng đúng cách không những không có hại mà còn rất tốt cho sức khỏe.

 

Là một nhân viên văn phòng công việc rất bận bịu và nhiều áp lực thêm vào đó là việc chăm sóc gia đình khi tan sở. Khiến cho tôi nhiều lúc mệt mỏi và tưởng chừng như kiệt sức. Nhiều lúc đi làm mà cứ ở trong tình trạng mệt mỏi và thiếu ngủ. Khi tâm sự với chị làm cùng công ty, chị đã chỉ cho tôi cách sắp xếp thời gian khoa học hơn cùng với đó là việc tắm bình nóng lạnh vào mỗi buổi sáng. Ban đầu tôi cũng hơi băn khoăn vì sợ tắm vào buổi sáng sẽ có hại cho sức khỏe. Nhưng khi thực hiện một thời gian tôi thấy người khỏe hơn, đi làm đầu óc rất tỉnh táo, stress cũng tan biến hết khi được thư giãn trong dòng nước ấm dịu nhẹ.

 

tắm bình nóng lạnh mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

 

Chính vì thế hôm nay tôi xin chia sẻ với mọi người đặc biệt là những chị em phụ nữ hãy tập cho mình một thói quen tắm bình nóng lạnh đúng cách vào buổi sáng không những không có hại mà rất tốt cho sức khỏe. Bạn sẽ luôn dồi dào năng lượng cho mọi hoạt động cả ngày.

 

Thói quen tắm với bình nóng lạnh vào buổi rất tốt cho sức khỏe

 

Nếu Sau một đêm ngủ dài thức dậy, đầu óc của chúng ta vẫn chưa được thực sự tỉnh táo thì Việc rửa mặt và đi làm ngay sau khi vừa thức dậy sẽ mất khá nhiều thời gian để làm đầu óc chúng ta tỉnh táo. Theo lời khuyên của các chuyên gia để được tỉnh táo và có đủ năng lượng tập trung cho công việc, chúng ta nên tắm với bình nước nóng lạnh vào buổi sáng. Nên mua bình nước nóng loại nào tốt để bình giữ nhiệt lâu hơn. Lượng nước nóng dư khi tắm của ngày hôm trước vẫn có thể sử dụng cho ngày hôm sau. 

 

Nên thực hiện tắm theo trình tự khoảng 90 giây với bình nước nóng lạnh cùng vòi hoa sen của máy. Cảm giác nóng lạnh xen kẽ sẽ làm chúng ta cảm thấy thư giãn, thoải mái và cắt đứt cơn buồn ngủ, giúp bạn tỉnh táo và tập trung hiệu quả cho công việc suốt cả ngày.

 

Tắm bình nóng lạnh đúng cách

Quy trình tắm bình nước nóng đúng cách

 

- Dù có sử dụng bình nóng lạnh giá rẻ hay không thì điều đầu tiên bạn cần làm là tắt bình rồi tiến hành  tắm rửa theo cách như thường ngày làm ướt, rửa mặt, gội đầu...

 

- Với 30 giây đầu tiên: Tắt nhiệt độ, bơm thêm nước, và để nước trở lại là nước lạnh, đặt vòi sen trên đỉnh đầu và đứng dưới vòi sen khoảng 30 giây. Lúc này bạn có thể la hét...nếu cảm thấy quá lạnh. Hành động này theo nghiên cứu sẽ giúp cho đầu óc dễ chịu hơn, giảm đi cảm giác lạnh lẽo.

 

- Đối với 30 giây tiếp theo: Bật lại bơm, nhiệt độ, và điều chỉnh nhiệt độ sao cho cơ thể mình chịu được. Tiếp theo hãy đứng dưới vòi sen trong 30 giây nữa. Lúc này nước ấm nóng sẽ làm giãn nở các mao mạch, làm tăng lưu thông máu huyết và kích thích tinh thần khiến cho bạn cảm giác tỉnh táo.

 

- Còn 30 giây cuối: Cho máy về chế độ nước hơi lạnh và vẫn tiếp tục đứng tắm dưới vòi sen 30 giây. Lúc này, nước lạnh sẽ giúp thu lại các mao mạch, máu huyết tuần hoàn tốt, giúp cơ thể khỏe mạnh và sảng khoái tinh thần.

 

Chỉ với 90 giây dành cho việc tắm với Giá bình nóng lạnh mỗi ngày, bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, năng lượng dồi dào luôn sẵn sàng đối với những thử thách trong công việc. Tại sao tôi thực hiện bạn lại không chứ. Hãy thực hiện thói quen này ngay hôm nay bạn nhé?

Nguồn Ariston

Bài viết liên quan
Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Khi thời tiết miền Bắc vào thu đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình nhiều hơn. Trong bài...

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình và thường cháy hàng nhất vào những thời gian giao mùa....

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Những ngày đầu tháng 8 được coi là thời điểm vàng chọn mua bình nóng lạnh. Bởi giai đoạn này không phải vào vụ...

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Nếu bạn nghĩ mùa hè không nhất thiết cần sử dụng bình nóng lạnh thì bạn đã nhầm. Bởi có rất nhiều hoạt động...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Kiểu dáng bình nóng lạnh ngang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và dần trở thành xu thế, thay cho...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của mẫu...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook