TOP 5 bình nóng lạnh Ariston tự động, an toàn giá từ 2 triệu

TOP 5 bình nóng lạnh Ariston tự động, an toàn giá từ 2 triệu

Bình nóng lạnh Ariston là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều gia đình Việt. Ariston đã không ngừng nghiên cứu và đã cho ra đời các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston trực tiếp, gián tiếp với nhiều tính năng tự động, chất lượng vượt trội. Cùng Showroom Hải Linh điểm qua 5 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston tự động, an toàn giá tốt chỉ từ 2 triệu. Cùng xem ngay nhé!

 

1. Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 LUX

Sản phẩm giữ TOP đầu đó chính là mẫu bình nóng lạnh Ariston 15L, ANDRIS2 LUX có thiết kế vuông, kích thước bình nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối đa không gian. Không gian bình chứa được tráng men TITAN có khả năng chống lại sự ăn mòn của nước. Bên cạnh đó với hệ thống chống giật ELCB có khả năng tự động ngắt điện khi phát hiện sự cố giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng bình.

 

Binh nong lanh Ariston 15L ANDRIS2 LUX 

 

2. Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 TOP

Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 TOP là mẫu bình nóng lạnh có thiết kế vô cùng đẹp mắt với màn hình hiển thị tự động giúp quá trình sử dụng được thuận tiện và dễ dàng hơn. Với bảng điều khiển điện tự và màn hình hiển thị rõ nét giúp bạn quan sát được chính xác nhiệt độ đang sử dụng. Với công nghệ ECO EVO giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ vô cùng thông minh, đạt tiêu chuẩn Châu Âu giúp tiết kiệm điện năng lên tới 14%, chuẩn 5sao, thân thiện với môi trường.

 

Binh nong lanh Ariston 15L ANDRIS2 TOP

 

3. BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON 30L SLIM 30 ST MT

Bình nóng lạnh Arisotn SLIM 30 ST MT với dung tích lớn lên tới 30L phù hợp sử dụng cho những gia đình đông người, nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều. Sản phẩm này với thiết kế ngang, hiện đại, dung tích thoải mái, dễ dàng lắp đặt trên hoặc dưới trần thạch cao tùy ý. Bình nóng lạnh ARISTON 30L SLIM 30 ST MT được ứng dụng công nghệ Ion bạc kháng khuẩn tuyệt tối giảm quá trình phát triển của vi khuẩn lên tới 80%. Thanh đốt bằng đồng được làm từ nguyên liệu an toàn, kháng khuẩn cực tốt mang lại nguồn nước trong lành an toàn với sức khỏe người dùng.

 

Binh nong lanh Ariston 30L Slim 30 ST MT

 

4. Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES ST45PE-VN

Sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES có thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại. tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn. Sản phẩm này có thể sử dụng ở những khu vực có áp lực nước thấp, nhiệt độ không quá cao, … đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Với màn hình 3 chế độ hiện thị giúp người dùng biết được chính xác nhiệt độ nước nóng bên trong bình, có thể chủ động trực tiếp điều chỉnh nhiệt độ, thời gian tắm, … mang tới cảm giác thoải mái và an tâm khi sử dụng bình.

 

Binh nong lanh Ariston AURES ST45PE-VN

 

5. Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES RMC45E-VN

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES RMC45E-VN là mẫu bình nóng lạnh có thiết kế tròn độc đáo và sở hữu nhiều tính năng hiện đại nhất của Ariston. Bề mặt của bình được làm bằng chất liệu cao cấp, chống thấm nước tuyệt đối. Với hệ thống vòi sen 5 chức năng giúp mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái nhất khi sử dụng. Với tính năng tự ghi nhớ nhiệt độ cho từng lần sử dụng, 3 chế độ tự cài đặt nhiệt độ khác nhau, giúp quá trình sử dụng được thuận tiện, thoái mái hơn bao giờ hết. Chỉ cần hoạt động bình và tận hưởng dòng nước tinh khiết từ bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES RMC45E-VN. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời ngay chính trong không gian phòng tắm của gia đình.

 

Binh nong lanh Ariston AURES RMC45E-VN

 

Các sản phẩm bình nóng lạnh mới nhất của Ariston sử dụng khá dễ dàng, vì vậy bạn chỉ cần khởi động và điều chỉnh nhiệt độ, chế độ phù hợp. Nên nhớ bật bình trước khi tắm khoảng từ 10 đến15 phút sau đó mới được sử dụng nước để tắm.

Showroom Hải Linh hy vọng rằng, qua bài viết trên đây khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm bình nóng lạnh Ariston phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. Hãy truy cập ngay website bán hàng của SHowroom Hải Linh để tham khảo nhiều hơn các sản phẩm của chúng tôi nhé!

Từ khóa: Bình nóng lạnh
Bài viết liên quan
Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Khi thời tiết miền Bắc vào thu đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình nhiều hơn. Trong bài...

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình và thường cháy hàng nhất vào những thời gian giao mùa....

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Những ngày đầu tháng 8 được coi là thời điểm vàng chọn mua bình nóng lạnh. Bởi giai đoạn này không phải vào vụ...

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Nếu bạn nghĩ mùa hè không nhất thiết cần sử dụng bình nóng lạnh thì bạn đã nhầm. Bởi có rất nhiều hoạt động...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Kiểu dáng bình nóng lạnh ngang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và dần trở thành xu thế, thay cho...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của mẫu...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook