Sôi nổi không khí mua sắm xả kho giá sốc tại Showroom Hải Linh

Sôi nổi không khí mua sắm xả kho giá sốc tại Showroom Hải Linh

Khởi động từ ngày 20/12/2020, chương trình “Xả kho giá sốc - chiết khấu đến 70%” tại Showroom Hải Linh đã nhận sự quan tâm mua sắm của hàng trăm lượt khách hàng mỗi ngày. Hãy cùng điểm qua không khí sôi nổi tại các Showroom và kho hàng qua chùm ảnh dưới đây: 

 

Khu trưng bày thiết bị vệ sinh đông lượt người đến mua sắm

 

Khong khi mua sam xa hang  

 

Khong khi mua sam anh 1

 

Khong khi mua sam anh 3

 

Khong khi mua sam anh 4

 

 

Thiết bị vệ sinh giảm giá đến 57% thu hút một lượng lớn khách hàng đến mua sắm. Các sản phẩm chính hãng 100% đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Inax, Viglacera, Sobisung, Cotto, Caesar… 

 

Khong khi mua sam anh 5

 

 

Trong đợt khuyến mại lần này, các sản phẩm thanh lý cũng được lựa chọn nhiều. Những mặt hàng này vẫn đảm bảo chất lượng chính hãng, bảo hành chính hãng mà giá lại giảm sâu nên khách hàng xem và lựa chọn rất đông. 

 

Khong khi mua sam anh 6

 

Khong khi mua sam anh 7

 

Khong khi mua sam anh 9

 

Khách hàng đến Showroom Hải Linh có đủ mọi lứa tuổi từ người lớn tuổi cho đến các cặp đôi trẻ. Nhiều thời điểm, Hải Linh còn đón tiếp cả gia đình đến lựa chọn sản phẩm. Điều này tạo nên không khí mua sắm càng sôi nổi. 

 

Khu vực gạch ốp lát cũng đón tiếp nhiều lượt khách hàng mỗi ngày

 

Gạch ốp lát giảm mạnh đến 53% sẽ giúp khách hàng giảm chi phí mua vật liệu xây dựng hoàn thiện. Không những thế, các mẫu gạch nhập khẩu như gạch Trung Quốc, gạch Ấn Độ, gạch Tây Ban Nha…. giảm sâu còn tạo cơ hội cho khách hàng nâng tầm giá trị đẳng cấp cho các công trình. 

 

Khong khi mua sam anh 10

 

Khong khi mua sam anh 11

 

Khong khi mua sam anh 12

 

Khong khi mua sam anh 13

 

Lượng khách hàng tại khu vực trưng bày gạch rất đông. Tại đây, khách hàng sẽ được trực tiếp ngắm nhìn màu sắc, họa tiết trên từng viên gạch một cách chân thực nhất. Khi đó, quyết định mua mẫu nào sẽ chính xác hơn. 

 

Khong khi mua sam anh 14

 

Không chỉ có những khách hàng gia đình đến mua gạch ốp lát Hải Linh. Trong chương trình lần này, Showroom cũng đón tiếp các vị khách hàng là chủ dự án đến lựa chọn sản phẩm. Điều này khẳng định được sự uy tín của Hải Linh trên thị trường phân phối gạch ốp lát. 

 

Đội vận chuyển Hải Linh làm việc hết công suất

 

Không khí mua sắm sôi nổi tại Showroom Hải Linh đã lan tỏa sang đội kho hàng. Đó là khi các đơn hàng liên tục về và đội vận chuyển Hải Linh lại nhanh chóng tiếp nhận và giao hàng đến địa chỉ của quý khách hàng. 

 

Doi van chuyen Hai Linh

 

Doi van chuyen Hai Linh anh 2

 

Chương trình khuyến mại lần này, kho hàng Hải Linh tất bật với các đơn hàng mua sắm trực tiếp và cả đơn hàng đặt online qua website hailinh.vn . Đội vận chuyển làm việc khẩn trương nhất nhưng cũng rất cẩn thận để các mặt hàng an toàn đến với các công trình. 

 

Mặc dù có mệt hơn, vất vả hơn nhưng đội ngũ nhân viên bán hàng, kho hàng tại Hải Linh đều rất vui vẻ. Từng đơn hàng đã được giao tới khách hàng để hoàn thiện công trình bền đẹp nhất chào đón năm mới 2021. 

 

Xa kho gia soc

 

Khách hàng vẫn còn cơ hội mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp giảm giá sâu. Vì chương trình “xả kho giá sốc” vẫn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 28/01/2021. 

 

Quý khách có thể đến mua sắm trực tiếp Showroom Hải Linh tại 3 địa chỉ: 

  • Địa chỉ: Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội (Hướng đi từ Cầu Vĩnh Tuy đi Vinhomes Riverside Long Biên)
  • Địa chỉ: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)
  • Địa chỉ: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Hướng đi từ Ngã tư sở đi Cầu Giấy)

Chi tiết các mặt hàng giảm giá sâu trong chương trình xả kho giá sốc được cập nhật tại: https://hailinh.vn/khuyen-mai.html 

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook