Showroom Hải Linh Hà Đông chuẩn bị khai trương tháng 04/2019

Showroom Hải Linh Hà Đông chuẩn bị khai trương tháng 04/2019

Bạn đã biết đến sự kiện HOT nhất 2019 với Showroom Hải Linh Hà Đông sẽ được khai trương vào tháng 04/ 2019 tới chưa? Nhanh tay lên kế hoạch ngay để mua sắm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp chính hãng với giá ưu đãi nhất.

Vào tháng 04/ 2019, sự kiện được nhiều khách hàng tại quận Hà Đông và các khu vực lân cận có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát mong đợi sẽ diễn ra. Showroom Hải Linh Hà Đông trực thuộc sự quản lý của Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh sẽ chính thức khai trương và mở bán sản phẩm. Đến với Showroom Hải Linh Hà Đông trong dịp khai trương này thực sự là cơ hội mua sắm tuyệt vời không thể bỏ qua.

Thong bao khai truong thang 4

Tọa lạc tại Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội, Showroom Hải Linh Hà Đông khai trương vào tháng 04/ 2019 sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời sự tiện lợi trong quá trình mua sắm. Với vị trí đắc địa thuộc Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc giúp khách hàng tại khu vực này cũng như xung có thuận tiện mua sắm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp.
Không gian Showroom Hải Linh Hà Đông được phân bố thành 4 tầng, mỗi tầng rộng 120m2, di chuyển bằng thang mái. Với không gian bên trong Showroom rộng rãi, thiết kế hiện đại và mong cách đồng bộ. Chủng loại, mẫu mã sản phẩm đa dạng, đến từ những thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Mặt tiền showroom rộng giúp việc đỗ ô tô, xe máy và tham quan, mua sắm thuận tiện.
Cũng nhân dịp khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông, Công ty Hải Linh sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng cũng như giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm ưng ý với chi phí tiết kiệm nhất. Showroom Hải Linh Hà Đông chuẩn bị khai trương tháng 04/ 2019 tới, khách hàng hãy có kế hoạch mua sắm ngay cho mình để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất dịp này nhé.

 

Bài viết liên quan
5 lưu khi trước khi mua bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

5 lưu khi trước khi mua bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

Sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston là một giải đáp tiết kiệm lâu dài trong quá trình sử dụng....

Nên mua bình nóng lạnh Ariston 30L cho nhu cầu sử dụng lâu dài

Nên mua bình nóng lạnh Ariston 30L cho nhu cầu sử dụng lâu dài

Bình nóng lạnh Ariston 30L sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình nhỏ chuẩn bị đón thành viên mới, sử...

Chọn mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng ở đâu?

Chọn mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng ở đâu?

Lại một mùa bình nóng lạnh sắp bắt đầu, ngay tháng này Hải Linh đang chuẩn bị nhập một số lượng lớn các sản...

Vì sao bé sợ tắm và cách giúp bé không sợ tắm

Vì sao bé sợ tắm và cách giúp bé không sợ tắm

Bé sợ tắm có thể do nhiều nguyên nhân như sợ nước lạnh hoặc nước nóng, sợ gội đầu thậm chí là sợ mùi hương từ...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook