Showroom 532 Đường Láng – Sự lựa chọn số 1 của người Hà Nội

Showroom 532 Đường Láng – Sự lựa chọn số 1 của người Hà Nội

Showroom 532 Đường Láng với vị trí đắc địa, không gian trưng bày theo phong cách Châu Âu hiện đại, sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh ..phong phú mẫu mã, chủng loại hội tụ các thương hiệu nổi tiếng. Đây chính là sự lựa chọn số 1 của người Hà Nội cho nhu cầu mua sắm.

Sự ra đời của Showroom 532 Đường Láng tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người tiêu dùng Hà Nội, nơi đây là không gian mua sắm bắt mắt và phong phú mang lại trải nghiệm thật khác biệt cho khách tham quan, khách tới mua hàng.

Đến với khu vực trưng bày có diện tích hơn 150 m2, quý khách đến thăm quan sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập gạch ốp lát của các thương hiệu nổi tiếng Taicera, Viglacera, Bạch Mã, Đồng Tâm..bên cạnh đó là các bộ thiết bị vệ sinh TOTO, Inax, Cotto được sắp xếp đầy ấn tượng.  Sự đa dạng về màu sắc, chủng loại, mẫu mã , phong cách là những gợi ý hữu ích cho mỗi khách hàng đến tìm ý tưởng thiết kế mới lạ, phù hợp với không gian sống của mình.

Không gian ngoài là nơi trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh

Bên cạnh các dòng sản phẩm được nói trên, khách tham quan cùng không thể bỏ qua cơ hội lựa chọn những mẫu bình nóng lạnh Ariston, Ferroli, Prime..cho nhà tắm của gia đình mình.

Nhìn thẳng vào phía bên trong bạn sẽ thấy nổi bật ngay những chiếc bình nóng lạnh Ariston thiết kế latinh với đường cong uốn lượn không thể nhầm lẫn được

Điểm nhấn của showroom 532 Đường láng là thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng,lịch lãm, quý phái mang đến sự thanh thoát, tươi mới. Khi đứng bên trong không gian showroom quý khách hàng sẽ dễ dàng hình dung ra được sự phối hợp hài hào giữa các thiết kế trong không gian sống thật sự.

Như các bạn đã biết, Hải Linh là nhà phân phối các dòng sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh nhà bếp, bình nóng lạnh...cho các hộ gia đình, các dự án.Hải Linh luôn không ngừng cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất và kết hợp chúng với sở thích, mong muốn, nhu cầu của khách hàng để tạo ra những không gian sống tiện ích, độc đáo, đậm chất cá nhân cho nên showroom 532 Đường Láng là nơi gửi gắm dòng sản phẩm ấn tượng đang là xu hướng hiện nay nếu như quý khách hàng mong muốn có được những dòng sản phẩm ấn tượng như mong muốn, tiết kiệm ngân sách hãy đến với 532 Đường Láng- đại lý bình nóng lạnh ariston tại Hà Nội. Đây chính là thiên đường gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, máy nước nóng cho bạn thỏa sức chọn lựa.

Với vị trí đắc địa, có chỗ để xe rộng rãi, tiện lợi showroom 532 Đường Láng thực sự là điểm dừng chân thú vị và mới lạ cho khách tham quan mua sắm gạch ốp lát,thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, bình nước nóng lạnh.

Mọi thông tin cần được giải đáp, quý khách hàng liên hệ: 0968 12 17 17

Bài viết liên quan
Bình nóng lạnh Ariston 20L có cấu tạo như thế nào?

Bình nóng lạnh Ariston 20L có cấu tạo như thế nào?

Khám phá cấu tạo của bình nóng lạnh Ariston 20L gồm những bộ phận nào để kiểm tra xem sản phẩm bình mua có đủ...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook