Nên sử dụng bình nóng lạnh loại nào tốt

Nên sử dụng bình nóng lạnh loại nào tốt?

Bình nóng lạnh được coi là vật dụng thiết yếu của con người trong mùa đông lạnh. Với nhiều các hãng bình nóng lạnh như hiện nay thì vấn đề băn khoăn của khách hàng là mua bình nóng lạnh loại nào tốt, loại nào sử dụng bền, an toàn?

        Tin hot: Đại lý bình nóng lạnh ariston tại hà nội

        Tin hot: Bình nóng lạnh loại nào tốt

Với thị trường hiện nay, không khó để mua bình nóng lạnh, chỉ cần mức chi phí từ 2 triệu trở lên, bạn hoàn toàn có thể có được bình nóng lạnh để dùng. Tuy nhiên lưu ý nhất đối với người chọn bình nóng lạnh nằm ở khía cạnh an toàn. Theo đó, cần lựa chọn những loại bình nóng lạnh thương hiệu, nhiều cải tiến, đặc biệt là có khả năng chống giật, chống rò điện cao.

Nên sử dụng bình nóng lạnh nào tốt

Nên sử dụng bình nóng lạnh nào tốt

Hiện nay, bình nóng lạnh có các hãng như: Ariston, Ferroli, Rossi... được người dùng lựa chọn. Mỗi hãng có những ưu nhược điểm khác nhau, tuy nhiên theo khảo sát khách hàng trên thị trường hiện nay thì Ariston khá được lòng người dùng khi cho ra đời mẫu thiết kế đẹp theo kiểu Ý đầy khỏe khoắn nhưng không kém phần tinh tế và đẹp mắt. Hơn nữa, bình nóng lạnh thương hiệu này có những ưu điểm nổi bật thuyết phục được đa phần người dùng.

1. Độ bền vượt trội với thanh đốt đồng và bình chứa tráng men Titan

Bình nóng lạnh Ariston được trang bị thanh đốt đồng không mạ kền, tác dụng kháng khuẩn mang lại nguồn nước trong lành, tăng 50% tuổi thọ. Khi kết hợp cùng tính năng ION Bạc, thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước tinh khiết, giúp bảo vệ sức khỏe cho trẻ em và người lớn tuổi. Đồng thời công nghệ bình chứa tráng men Titan, đảm bảo hiệu suất hoạt động tối đa.

2. An toàn vượt trội với thanh đốt 2 lớp cảm ứng

Công nghệ độc quyền của Ariston, hệ thống thanh đốt hai lớp cảm ứng, được sáng chế nhằm đem đến độ an toàn tối đa khi sử dụng.

Thiết bị ổn định nhiệt TBS (TBSE, TBST) là thiết bị ổn định nhiệt và kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng. Hệ thống an toàn ELCB đóng vai trò bảo vệ người dùng khỏi bị điện giật trong trường hợp rò rỉ điện.

Thiết bị ổn định nhiệt TBS trong bình nóng lạnh

Thiết bị ổn định nhiệt TBS trong bình nóng lạnh

3. Công nghệ 2 bình chứa tiết kiệm điện và làm nóng nhanh

Nhờ vào công nghệ này, người dùng có thể lựa chọn cho mình dung tích nước phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau trong khi vẫn tiết kiệm thời gian và năng lượng hiệu quả.

Lớp cách nhiệt mật độ cao mọi bình nước nóng gián tiếp Ariston đều có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp vỏ nhựa cách nhiệt polyurethane dày.

4. Ion Bạc kháng khuẩn làm sạch nước bảo vệ sức khỏe

Nhờ công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước. Các khối cầu ION bạc Ag+ nằm trong ống dẫn, nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ ngăn cả vi khuẩn làm trong sạch nguồn nước.

Công nghệ ion bạc trong bình nóng lạnh ariston

Công nghệ ion bạc trong bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston đã trả lời cho câu hỏi nên mua bình nóng lạnh loại nào tốt? Với những ưu điểm trên bình nóng lạnh Ariston rất được khách hàng ưa chuộng sử dụng. Để mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng, các chuyên gia đầu ngành khuyên bạn nên lựa chọn đúng địa chỉ mua hàng để tránh phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Hơn nữa, khi mua tại những điểm bán uy tín, bạn sẽ được hưởng đầy đủ quyền lợi chính đáng của người mua hàng như: chi phí ưu đãi, được bảo hành uy tín, vận chuyển miễn phí, lắp đặt chuyên nghiệp…

Nằm trong Top những điểm bán bình nóng lạnh uy tín trên địa bàn Hà Nội, Hải Linh Group đã làm hài lòng khách hàng với những mẫu bình nóng lạnh Ariston mới nhất, đa dạng các mẫu bình nóng lạnh trực tiếp, gián tiếp để bạn lựa chọn. Hãy trải nghiệm mua sắm đa dạng và tiết kiệm tại Hải Linh địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Liên hệ Hotline 0936 55 22 66 để được tư vấn mua hàng.

>>> Xem thêm: Mua bình nóng lạnh Ariston ở đâu đầu năm 2017 có nhiều ưu đãi?

Nguồn tin: Ariston

Bài viết liên quan
Bình nóng lạnh loại nào tốt? Bình nóng lạnh hãng nào tốt?

Bình nóng lạnh loại nào tốt? Bình nóng lạnh hãng nào tốt?

Nên mua bình nóng lạnh loại nào? Bình nóng lạnh loại nào tốt nhất hiện nay? Tìm hiểu các loại bình nóng lạnh,...

Giải pháp cho khách hàng đang băn khoăn Bình nóng lạnh loại nào tốt

Giải pháp cho khách hàng đang băn khoăn Bình nóng lạnh loại nào tốt

Bình nóng lạnh loại nào tốt? Bình nóng lạnh Ariston có phải bình nóng lạnh tốt nhất? Luôn là câu hỏi được...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook