Không khí khai xuân đón lộc năm Kỷ Hợi 2019 tại Công ty Hải Linh

Không khí khai xuân đón lộc năm Kỷ Hợi 2019 tại Công ty Hải Linh

Sáng ngày 12/02/2019 (Tức mùng 8 Tết) năm Kỷ Hợi, toàn bộ Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên Công ty Hải Linh đã có mặt đông đủ tại văn phòng công ty để dự buổi “Khai xuân đón lộc - Năm mới phát tài 2019”. Buổi họp mặt, hái lộc đầu xuân 2019 của Công ty Hải Linh diễn ra thân mật trong không khí tươi vui, ấm áp.

Không khí khai xuân năm 2019 tại công ty Hải Linh

Hình 1 : Không khí tươi vui khai xuân năm 2019 cán bộ công nhân viên Hải linh 

Tại buổi khai xuân Kỷ Hợi 2019, toàn bộ nhân viên Công ty Hải Linh hân hoan đón nhận những lời chúc năm mới tốt đẹp từ Ban lãnh đạo Công ty. Ông Nguyễn Văn Điền - Giám đốc Công ty Hải Linh đã đại diện Ban lãnh đạo gửi lời chúc mừng, phát lì xì trao lộc, bắt tay, ôm vai và gửi gắm lời chúc đến từng người có mặt.
Trong buổi khai xuân, bên cạnh những lời chúc năm mới, Ông Nguyễn Văn Điền cũng mong rằng thông qua buổi họp mặt đầu năm này giúp tăng thêm sự đoàn kết và tinh thần làm việc trong năm mới cho anh chị em. Trong ngày đầu tiên làm việc trở lại của Công ty, mọi người cùng nhau nâng ly rượu vang chúc mừng năm mới 2019 gặt hái nhiều thắng lợi, xây dựng vị thế của thương hiệu Hải Linh vững chắc hơn nữa trên thị trường.

Phong It chup anh mung xuan nam moi 2019  

Phòng IT chụp ảnh lưu niệmưàng xuân 2019 tại văn phòng công ty Hải Linh 

Những niềm vui, câu chuyện đầu xuân giúp toàn thể đại gia đình Hải Linh trong ngày đầu năm xua tan bộn bề năm cũ, thêm tinh thần nỗ lực cho sự thành công của năm mới 2019. Không khí khai xuân càng thêm phần sôi động với những ý kiến đóng góp xây dựng doanh nghiệp ngày càng tốt đẹp hơn. Cũng trong buổi gặp mặt đầu năm 2019 này, các cán bộ nhân viên Công ty Hải Linh cũng gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của ban lãnh đạo, cùng hứa với nhau sẽ gắn kết và nỗ lực hơn nữa vì mục tiêu phát triển chung của doanh nghiệp.
Nhân dịp này, đội ngũ lãnh đạo và nhân viên Công ty Hải Linh cũng xin gửi lời chúc mừng năm mới đến quý đối tác, quý khách hàng một năm mới thành công rực rỡ. Mong rằng sang năm 2019 và nhiều năm sau nữa, Công ty Hải Linh cùng quý đối tác, quý khách hàng luôn có được sự hợp tác tuyệt vời nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook