Đừng ham rẻ chọn bình nóng lạnh kém chất lượng!

Đừng ham rẻ chọn bình nóng lạnh kém chất lượng!

Đây là lời khuyên của các chuyên gia cho tất cả khách hành - những người đang có nhu cầu mua và sử dụng bình nóng lạnh cho gia đình.

1- Vì sao không nên mua bình kém chất lượng?

Với các vật dụng gắn liền với cuộc sống hằng ngày bạn nên lựa chọn những đồ chất lượng để sử dụng lâu dài và đảm bảo an toàn. Đặc biệt là đối với bình nóng lạnh, phải đảm bảo về độ an toàn cao, đây là yếu tố hàng đầu khi bạn có ý định chọn mua thiết bị này.

Khi sử dụng bình nóng kém chất lượng có thể xảy ra nhiều nguy cơ gây nguy hiểm như: chập cháy điện; rò điện dẫn đến những hậu quả không mong muốn. Những bình kém chất lượng hoặc gia công kém sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng do nguồn nước không được làm sạch… Hơn nữa sử dụng gây tốn điện mà tiện ích sử dụng không như mong muốn.

Lựa chọn bình nóng lạnh Ariston chính hãng

Lựa chọn bình nóng lạnh Ariston chính hãng

>>> Có thể bạn quan tâm: Bình nóng lạnh loại nào tốt

2- Lời khuyên dùng bình nóng lạnh an toàn, tiết kiệm điện

- Mua bình nóng lạnh chất lượng ở nơi uy tín: Bạn nên chú ý chọn các sản phẩm hiện đã và đang có thương hiệu uy tín trên thị trường, không nên tham rẻ để mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

- Chọn bình nóng lạnh có công suất phù hợp: Thị trường hiện nay có nhiều loại bình nóng lạnh, công suất và dung tích đa dạng. Nếu gia đình ít người, bạn nên chọn bình dung tích nhỏ (10, 15, 30 lít), công suất từ 1.500 W đến 2.500 W hoặc 3.000 - 5.000 W. Loại bình 50-150 lít phù hợp cho gia đình nào có bồn tắm, đông người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston cao cấp

Bình nóng lạnh Ariston cao cấp

- Tìm hiểu tính năng bình nóng lạnh: Các dòng bình nóng lạnh hiện nay có nhiều tính năng, bạn nên tìm hiểu thông tin trước khi mua để hợp với nhu cầu sử dụng. Các dòng máy nước nóng hiện nay có nhiều tính năng an toàn như: chống bỏng, hệ thống chống giật (ELCB), tiết kiệm điện, đèn báo nước sẵn sàng...

- Chú ý đến khâu lắp đặt: Bạn nên chú ý đến khâu lắp đặt máy, nên treo bình nóng lạnh cố định trên tường, cách sàn nhà tắm 1,5m và cách bồn tắm từ 2m trở lên. Nhất là với loại máy nước nóng trực tiếp, vỏ bình nóng lạnh đã có một đầu dây để chờ tiếp đất (dây mát), dây này có nhiệm vụ triệt tiêu dòng điện nếu chẳng may có hiện tượng rò, nhất thiết phải nối đất cho thiết bị. Lưu ý nếu trong nhà có trẻ em, chú ý không đặt nhiệt độ của bình quá cao và công tắc lắp đặt cũng nên ở ngoài tầm với của trẻ.

- Dùng đúng cách và bảo dưỡng thường xuyên: Để tránh lãng phí, bạn chỉ nên bật 10-15 phút và ngắt điện trước khi tắm để đảm bảo an toàn nhất có thể khi sử dụng. Đồng thời để an toàn bạn nên kiểm tra, bảo dưỡng bình thường xuyên

Ngoài ra, bạn phải thường xuyên bảo trì bình nóng lạnh, thường xuyên kiểm tra bằng cách dùng bút thử điện quệt vào đường ống nước hoặc trực tiếp vào nước. Nếu phát hiện có điện thì ngắt nguồn và gọi thợ sửa chữa đến nhà để kiểm tra.

Để được tư vấn mua bình nóng lạnh đạt tiêu chuẩn chất lượng, bạn có thể đến Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ Hotline 0936 55 22 66 để được tư vấn mua hàng. Hiện Hải Linh đang cung cấp sản phẩm bình nóng lạnh thương hiệu nổi tiếng như Ariston, Ferroli chất lượng chính hãng, giá luôn ưu đãi cho mọi khách hàng.

>>> Xem thêm: Giá bình nóng lạnh ariston 15l

Nguồn tin: Ariston

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook