Dùng bình nóng lạnh Ariston “của bền tại người”

Dùng bình nóng lạnh Ariston “của bền tại người”

Không chỉ bình nóng lạnh Ariston mà với tất cả các hãng bình nóng lạnh khác cũng vậy, biết cách sử dụng là một trong những điểm mấu chốt giúp sản phẩm bền đẹp hơn. Tuy vậy, vẫn không tránh khỏi những thói quen xấu khi dùng bình nóng lạnh, dưới đây là 3 vấn đề phổ biến mà hầu như các gia đình sử dụng máy nước nóng đều mắc phải.

Những lưu ý để sử dụng bình nóng lạnh lâu bền nhất

Những lưu ý để sử dụng bình nóng lạnh lâu bền nhất​

1- Chỉ biết dùng mà “quên” bảo dưỡng

Nếu hỏi 100 gia đình sử dụng thì có đến 90% đều trả lời là “đã quá lâu rồi không bảo dưỡng” hoặc là “không có khái niệm bảo dưỡng”. Thực tế, các gia đình thường không chú ý đến thời gian bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, chỉ khi máy nước nóng có biểu hiện hỏng hóc hoặc chập cháy bất thường mới nghĩ đến vấn đề sửa chữa.

Hậu quả: Sử dụng bình nóng lạnh Ariston hoặc các dòng máy nước nóng nói chung nếu không bảo dưỡng định kỳ có thể gây ra những hậu quả như sự cố rò rỉ điện do bình bị bám cặn dày đặc gây nứt vỡ giãn nở thanh may so hoặc gioăng cao su cách điện bị nứt...

Lời khuyên: Muốn sản phẩm bền đẹp, bạn cần chú ý bảo dưỡng bình định kỳ để từ đó phát hiện những sự cố hỏng hóc sớm để kịp thời sửa chữa, thay tháo. Bảo dưỡng đều đặn và sử dụng đúng cách chính là bạn đang bảo vệ sức khỏe, sự an toàn cho chính bạn và người thân của bạn.

2 - Chủ quan khi không lắp đặt thiết bị chống giật

Chính thói quen tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện, trong khi tắm nhiều người vẫn để bình nóng lạnh hoạt động mà không biết rằng, nguy cơ rò điện hoàn toàn có thể xảy ra và gây ra nguy hiểm cho người sử dụng?

Tại sao phải lắp thiết bị chống giật cho bình nóng lạnh? Trên thực tế, để xảy ra rò điện ở bình nóng lạnh, lỗi chủ yếu thuộc về người dùng. Đó là do các gia đình lắp đặt bình nước nóng mà không tuân thủ các nguyên tắc về dây tiếp đất - là dây triệt tiêu dòng điện, có thể tránh được nguy cơ giật do rò điện từ.

Đối với những hộ gia đình đang sử dụng các bình nóng lạnh đời cũ, lắp ráp đã vài ba năm trở lên, nên tự trang bị một chiếc cầu dao tự động so lệch được bán ở các cửa hàng thiết bị điện. Ngoài chức năng bảo vệ như các cầu dao tự động bình thường, loại cầu dao này có thêm chức năng đặc biệt là tự động ngắt mạch khi hệ thống điện có dòng rò hoặc bị chạm mát.

Hậu quả: Chắc không cần nói nhiều, bạn có thể hình dung được hậu quả nghiêm trọng của việc rò rỉ điện khi sử dụng bình nóng lạnh. Không chỉ gây chập cháy bình mà còn nguy hiểm đến cả tính mạng của người sử dụng.

Lời khuyên: Hiện nay các dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston nói riêng và các dòng sản phẩm bình nóng lạnh nói chung đã được cải tiến hiện đại hơn, có tích hợp nhiều công nghệ và hệ thống chống giật, tự ngắt khi phát hiện dòng điện rò rỉ. Tuy nhiên để sử dụng an toàn, bạn đừng bao giờ bỏ qua khâu ngắt điện trước khi sử dụng.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi lắp đặt bình nóng lạnh

Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi lắp đặt bình nóng lạnh

3-  Không lắp dây tiếp đất cho máy nước nóng

Không lắp đặt dây nối đất cho máy nước nóng Ariston là tình trạng phổ biến của hầu hết các gia đình khi sử dụng bình nóng lạnh. Dù bạn đang sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp Ariston hay bình gián tiếp thì việc này đều rất cần thiết, tuy nhiên nhiều gia đình vẫn chưa hình dung được tầm quan trọng của nó. Dây nối đất này có tác dụng triệt tiêu dòng điện rò rỉ giúp nâng cao độ an toàn cho bình từ đó bảo vệ an toàn cho bạn và gia đình khi sử dụng. Hơn nữa sử dụng lắp dây tiếp đất cho máy nước nóng còn giúp tăng tuổi thọ khi sử dụng bình.

Hậu quả: Rất nhiều những vụ tai nạn chết người do bị điện giật khi sử dụng bình nước nóng khiến người tiêu dùng lo lắng. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là không lắp dây tiếp đất hoặc lắp đặt bình chưa đúng kỹ thuật và khuyến cáo của nhà sản xuất.

Lời khuyên: Có thể do điều kiện địa hình lắp đặt của gia chủ không thích hợp cho việc tiếp nối đất. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bạn nên yêu cầu nhân viên lắp đặt lắp đặt dây nối đất an toàn.

Nếu nhà bạn chưa có thói quen bảo dưỡng máy nước nóng hoặc chưa lắp đặt thiết bị này thì hãy lắp ngay hôm nay để bảo vệ an toàn cho bản thân và gia đình. Nếu bình quá cũ hoặc thường xuyên rò rỉ điện, hỏng hóc thì hãy sớm thay bình mới để sử dụng đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Showroom Hải Linh đại lý bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội cung cấp các dòng bình nóng lạnh Ariston, Ferroli… chính hãng giá ưu đãi là lựa chọn tin cậy của mọi gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn cần tư vấn. Hotline 0968 12 17 17 luôn sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề bạn quan tâm. Hải Linh luôn hân hạnh phục vụ mọi khách hàng.

Bài viết liên quan
Ưu đãi 8/3, mừng tháng của nàng Hải linh khuyễn mãi gạch ốp lát thiết bị vệ sinh đến 45%

Ưu đãi 8/3, mừng tháng của nàng Hải linh khuyễn mãi gạch ốp lát thiết bị vệ sinh đến 45%

Mừng Quốc tế phụ nữ 8/3, Hải Linh trân trọng gửi đến khuyến mại “Tháng của nàng - Tân trang nhà cửa”, tất cả...

Khép lại sinh nhật Hải Linh Đống Đa 5 tuổi: Nhộn nhịp khách hàng mua sắm, nhận quà

Khép lại sinh nhật Hải Linh Đống Đa 5 tuổi: Nhộn nhịp khách hàng mua sắm, nhận quà

Chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật showroom Hải Linh Đống Đa “Giảm tới 57%, mua là có quà” được diễn ra từ...

Cách thay thanh Magie trong bình nóng lạnh Ariston

Cách thay thanh Magie trong bình nóng lạnh Ariston

Thanh magie nóng lạnh trong bình nóng lạnh Ariston là gì? Chúng có vai trò gì trong bình nóng lạnh. Độ bền của...

Cơn lốc quà tặng, mua hàng giảm đến 30% tại Showroom Hải Linh

Cơn lốc quà tặng, mua hàng giảm đến 30% tại Showroom Hải Linh

Thả ga mua sắm bình nóng lạnh, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh,... giá ưu đãi lên tới 30% và nhận ngay hàng ngàn...

Showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến đổi mới Độc đáo, Tiện lợi mua sắm

Showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến đổi mới Độc đáo, Tiện lợi mua sắm

Khi bước vào showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến quý khách hàng sẽ được thấy tất cả các dòng sản phẩm của các...

Báo giá bình nóng lạnh Ariston cập nhật mới nhất năm 2017

Báo giá bình nóng lạnh Ariston cập nhật mới nhất năm 2017

Báo giá bình nóng lạnh Ariston đầy đủ và chi tiết cho tất cả các sản phẩm. Giá bình nóng lạnh được cập nhật...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook