Đến với Hải Linh "Đón đông sang – Ngàn quà tặng" cực hấp dẫn

Đến với Hải Linh "Đón đông sang – Ngàn quà tặng" cực hấp dẫn

Trong tháng 11 này Hải Linh triển khai chương trình khuyến mãi với phần quà giá trị lên đến 10.000.000 đồng và hàng ngàn quà tặng giá trị cao khác. Đến với Hải Linh để không bỏ lỡ cơ hội nhận các phần quà chất lượng nhé. 

“Đón đông sang – Ngàn quà tặng" cực hấp dẫn tại Hải Linh

Từ ngày 11/11 đến ngày 12/12/2019 Hải Linh áp dụng chương trình “Đón đông sang – Ngàn quà tặng” với nhiều quà tặng giá trị và hấp dẫn. Chương trình được áp dụng trên toàn hệ thống Hải Linh với tất cả các đơn hàng online và offline.

Bạn có thể tham khảo chi tiết chương trình tại đây:

+ Bộ nồi cao cấp 10 triệu:  Là phần quà có trị giá lên tới 10 triệu đồng sẽ được dành tặng cho quý khách hàng khi mua đơn hàng 150 triệu trở lên.

Tang bo noi 10 trieu

 

+ Bộ nồi cao cấp 5 triệu: là phần quà có trị giá lên tới 5 triệu đồng sẽ được dành tặng cho quý khách hàng khi mua đơn hàng có giá trị từ 100 triệu đến 149 triệu.

Tang bo noi 5 trieu

 

+ Máy sưởi: là phần quà có trị giá lên tới 2 triệu đồng khi quý khách mua đơn hàng từ 50 đến 99 triệu.

Tang may suoi 2 trieu

 

+ Khăn tắm hoặc ô cán dài : phần quà trị giá 300.000 đồng  sẽ được dành tặng khách hàng khi mua đơn hàng có giá từ 20-49 triệu.

Tang o can dai va khan tam

 

+ Mũ bảo hiểm hoặc ô cán ngắn: Phần quà với trị giá 200.000 đồng khi mua đơn hàng có giá từ 9-19 triệu.

Tang o can ngan va mu bao hiem

 

Quà tặng đặc biệt

 

Đặc biệt, với 8 đơn hàng đầu tiên có tổng trị giá 50 triệu trở lên tại showroom Hải Linh Hà Đông quý khách hàng sẽ được tặng thêm 1 chảo  Elo Ceramic có trị giá gần 2 triệu đồng.

 

Ngoài ra, khi mua gạch Tây Ban Nha, gạch TKG tại hệ thống showroom Hải Linh, quý khách sẽ được tặng thêm keo chà ron, ke chữ thập.Trong thời gian diễn ra khuyến mãi, Hải Linh giảm giá đồng loại các sản phẩm thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm Inax, Toto, Viglacera … tại hệ thống showroom từ 10 - 30%.

 

Hải Linh - Địa chỉ mua hàng chất lượng tại Hà Nội

 

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát cũng như thiết bị nhà bếp trên thị trường Hà Nội. Một trong số địa chỉ được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn phải kể đến Hải Linh. Hải Linh - Địa chỉ mua hàng chất lượng tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua.

 

Khuyen mai mua dong khi mua binh nong lanh

 

Với hơn 12 năm tồn tại và phát triển Hải Linh có được chỗ đứng được người tiêu dùng biết đến lựa chọn. Với hệ thống Showroom được phân bổ rộng khắp trên địa bàn Hà Nội giúp bạn dễ dàng tham quan mua sắm. Hệ thống Showroom với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang mang đến trải nghiệm mua sắm tối ưu nhất cho người dùng. Tại đây trưng bày đầy đủ các sản phẩm với đa dạng kiểu dáng mẫu mã giúp bạn có nhiều sự lựa chọn.

 

Các sản phẩm do Hải Linh cung cấp đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo chất lượng cao cho người dùng. Là nhà phân phối sản phẩm cấp 1 của các thương hiệu trong và ngoài nước nên các sản phẩm tại Hải Linh luôn ở mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

 

Đến với Hải Linh bạn còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó Hải Linh còn có chính sách miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng nội thành Hà Nội. Đây là chính sách đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu nhất đến tận tay người tiêu dùng. Các sản phẩm với chính sách bảo hành lâu dài giúp bạn yên tâm sử dụng.

 

Nhanh chân đến với Hải Linh từ ngày 11/11 đến ngày 12/12/2019 để mua hàng chất lượng với các phần quà giá trị. Mọi thắc mắc hay cần được đặt hàng nhanh chóng, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. Hải Linh địa chỉ được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

 
Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook