Có nên mua bình nóng lạnh giá rẻ

Có nên mua bình nóng lạnh giá rẻ

Mua bình nóng lạnh giá rẻ giúp gia chủ tiết được khoản chi phí đầu tư. Vậy mua bình nóng lạnh giá rẻ có lợi hay hại? Các bạn hãy cùng đại lý bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội tìm hiểu thêm nhé. 

 

 

Hiện nay trên thị trường rất nhiều chủ cửa hàng đã bất chấp chạy theo lợi nhuận nên bán các mặt hàng bình nóng lạnh kém chất lượng, các loại bình nóng lạnh giá rẻ mà đại đa số các loại này lại là hàng nhái, hàng kém chất lượng không đảm bảo chỉ tiêu cho phép của nhà sản xuất, chế độ bảo hành không rõ ràng, chỉ sau một thời gian đã bị hỏng, thậm trí lại gây ra giật điện do thiếu thiết bị bảo vệ, không được lắp đặt cận thận...

 

Những tác hại khi sử dụng bình nóng lạnh giá rẻ kém chất lượng

Lưu ý nguồn gốc xuất xứ khi mua bình nóng lạnh giá rẻ 

 

Những tác hại khi sử dụng bình nóng lạnh giá rẻ kém chất lượng

 

- Khi một chiếc bình nóng lạnh được bán ra trên thị trường thì mức giá bán ra đương nhiên phải bao gồm cả chi phí sản xuất. Máy nước nóng giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ thì hầu hết các sản phẩm có chất lượng vô cùng tồi. Các sản phẩm này có chất lượng linh kiện không được đảm bảo chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng đã bị hỏng.

 

- Bình nóng lạnh giá rẻ không rõ xuất xứ khi thay linh kiện rất khó, không đơn giản như các bình nóng lạnh có thương hiệu.

 

- Máy nước nóng lạnh giá rẻ không xuất xứ có thanh đốt kém chất lượng dễ bị ăn mòn gây nguy hiểm đến tính mạng của người sử dụng.

 

- Đã rất nhiều trường hợp xảy ra điện giật, chết người do sử dụng bình nóng lạnh giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ, thiếu thiết bị chống giật đảm bảo an toàn...

 

Làm thế nào để mua được sản phẩm bình nóng lạnh giá rẻ chính hãng

Đến các địa chỉ uy tín để sở hữu bình nóng lạnh giá rẻ, chính hãng

 

Làm thế nào để mua được sản phẩm bình nóng lạnh giá rẻ chính hãng

 

Để có một chiếc bình nóng lạnh chính hãng bạn cần đến các trung tâm, đại lý uy tín. Các địa điểm này luôn có sẵn những sản phẩm bình nước nóng chính hãng có chất lượng vô cùng tốt. Các sản phẩm được nhập về kho đều đã qua kiểm nghiệm chất lượng tốt đạt chuẩn.

 

Và một trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm chất lượng được đánh giá cao hiện nay đó chính là Hải Linh Group – Với bề dày hơn 10 năm trong lĩnh vực máy nước nóng – đơn vị phân phối cung cấp các sản phẩm máy nước nóng lạnh của các thương hiệu nổi tiếng như Ariston, Ferroli...

 

Đặc biệt khi mua bình nóng lạnh giá rẻ tại Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như các chế độ bảo hành sau bán hàng.

 

Bài viết liên quan
Thời tiết se lạnh khiến thị phần bình nóng lạnh Ariston ấm dần

Thời tiết se lạnh khiến thị phần bình nóng lạnh Ariston ấm dần

Bình nóng lạnh Ariston để đảm bảo sức khỏe cho bạn khi những cơn gió mang không khí se se lạnh của mua thu...

Các loại bình nóng lạnh Ariston giá rẻ tại Hà Nội

Các loại bình nóng lạnh Ariston giá rẻ tại Hà Nội

Tìm hiểu các loại bình nóng lạnh Ariston giá rẻ tại Hà Nội để chọn được sản phẩm bền, đảm bảo an toàn và tăng...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook