Cảnh giác khi bình nóng lạnh Ariston bị làm giả hàng loạt

Cảnh giác khi bình nóng lạnh Ariston bị làm giả hàng loạt

Bình nóng lạnh Ariston được biết đến là thiết bị vệ sinh được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng nhất hiện nay. Chính vì vậy có rất nhiều kẻ đã lợi dụng điều này để mang những sản phẩm hàng nhái từ Trung Quốc về Việt Nam và tung ra thị trường.

Người tiêu dùng Việt nếu không tinh ý sẽ rất khó phân biệt được đâu là hàng thật đâu là hàng giả bởi thủ đoạn của những kẻ gian này rất tinh vi.

Theo phòng cảnh sát điều tra PC46 công an Hà Nội, trong nửa đầu năm 2017 đã bắt giữ rất nhiều trường hợp làm giả bình nóng lạnh và tiêu thụ trên địa bàn thủ đô. Tiêu biểu là vị bắt giữ và tạm giam Đỗ Văn Hoàng khi tên này và đồng bọn đang vận chuyển hơn 1000 bộ ổn định nhiệt của bình nóng lạnh thương hiệu Ariston đến một cửa hàng vật tư trên đường Phạm Hùng, Hà Nội.

Bắt giữ đối tượng buôn bán bình nóng lạnh giả kém chất lượng

Bắt giữ đối tượng buôn bán bình nóng lạnh giả kém chất lượng​

Qua điều tra các thiết bị này đều là hàng giả được nhập lậu từ Trung Quốc về Việt Nam qua tỉnh biên giới như Lào Cai. Đối tượng rất tinh vi khi cho sản phẩm vào bao bì có in chữ nước ngoài và dùng máy hàng nhiệt dán lại và đem đi tiêu thụ. Không chỉ vậy đối tượng còn khai tên giả để các đại lý không nắm chính xác được thông tin cá nhân, địa chỉ của nghi phạm.

Sau khi tìm đến nơi đối tượng tập kết hàng, cơ quan điều tra đã phát hiện ra hàng nghìn linh kiện giả của Trung Quốc không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc. Cơ quan điều tra cũng xác định đối tượng đã thực hiện hành vi buôn bán  hàng kém chất lượng từ lâu với hàng nghìn thiết bị làm giả tung ra thị trường.

Từ vụ việc gây chấn động này, các cơ quan chức năng có liên quan đều khuyên người tiêu dùng nên cảnh giác trước những sản phẩm không rõ nguồn gốc để tránh “tiền mất tật mang”. Người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm bình nóng lạnh Ariston tại các đại lý được nhà sản xuất cung cấp hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hải Linh xin đưa ra một số giải pháp để quý khách có thể dễ dàng chọn được đúng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston chính hãng:

Lựa chọn đại lý bình nóng lạnh uy tín để có sản phẩm chất lượng

Lựa chọn đại lý bình nóng lạnh uy tín để có sản phẩm chất lượng​

Chọn nơi bán hàng tin tưởng: Bạn có thể tìm hiểu trên website của thương hiệu để tìm ra những đại lý cung cấp hàng chính hãng. Đây là một mẹo nhỏ rất hay nhưng có nhiều khách hàng thường không để ý đến.

Kiểm tra tem mác: Bạn nên kiểm tra phần tem mác của hãng. Tem của nhà sản xuất sẽ được in sắc nét, 3D rất khó làm giả. Phần tem cũng sẽ khó bị mờ khi tác động mạnh như miết hoặc chà xát.

Kiểm tra cấu tạo: Nhiều bình nóng lạnh được làm giả rất tinh vi khi vẫn sử dụng vỏ bình của nhà sản xuất. Tuy nhiên, phần lõi bên trong lại sử dụng linh kiện giả của Trung Quốc. Bạn nên yêu cầu đại lý cho xem cẩn thận cấu tạo của sản phẩm trước khi mua.

Trải nghiệm trước khi mua: Bạn có thể yêu cầu người bán hàng cho dùng thử sản phẩm. Với bình nóng lạnh Ariston thì có thể kiểm tra thời gian đun nước, khả năng tiêu thụ điện, độ an toàn của bình trước khi mua.

Showroom Ariston Hải Linh tự hào là đại lý chính thức cung cấp bình nóng lạnh Ariston chính hãng giá rẻ. Với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát chúng tôi khẳng định chỉ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, đạt tiêu chuẩn về chất lượng khắt khe của các chuyên gia hàng đầu từ châu Âu.

Đặc biệt trong thời điểm này Hải Linh đang thực hiện nhiều chương trình khuyến mại lớn khi mua bình nóng lạnh Ariston lên đến 30%. Không chỉ vậy khi khách hàng mua sắm tại showroom 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội sẽ nhận được những phần quà giá trị. Hãy đến với Hải Linh- đại lý bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội ngay hôm nay để được mua “hàng thật – giá rẻ – ưu đãi khủng” nhé.

Bài viết liên quan
Ưu đãi 8/3, mừng tháng của nàng Hải linh khuyễn mãi gạch ốp lát thiết bị vệ sinh đến 45%

Ưu đãi 8/3, mừng tháng của nàng Hải linh khuyễn mãi gạch ốp lát thiết bị vệ sinh đến 45%

Mừng Quốc tế phụ nữ 8/3, Hải Linh trân trọng gửi đến khuyến mại “Tháng của nàng - Tân trang nhà cửa”, tất cả...

Săn DEAL chất: Vui giáng sinh, zing quà tặng, giảm giá lên tới 80%

Săn DEAL chất: Vui giáng sinh, zing quà tặng, giảm giá lên tới 80%

Siêu HOT! Cơ hội cuối cùng trong năm săn DEAL chất: Giảm giá sốc lên tới 80% cho các sản phẩm gạch ốp lát,...

Hiểm họa khôn lường khi sử dụng bình nóng lạnh không đúng cách

Hiểm họa khôn lường khi sử dụng bình nóng lạnh không đúng cách

Có thể nói bình nước nóng lạnh là thiết bị hiện đại và rất tiện lợi nhất là vào những ngày đông giá lạnh. Tuy...

Siêu SALE mùa lễ hội 12.12 đến Hải Linh rinh thêm quà, giá xả kho rẻ bất ngờ

Siêu SALE mùa lễ hội 12.12 đến Hải Linh rinh thêm quà, giá xả kho rẻ bất ngờ

Siêu Sale mùa lễ hội 12.12 tại Hải Linh, xả kho hàng trăm sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ, phụ kiện phòng...

BLACK FRIDAY 2022 - Hải Linh sale SỐC, giảm tới 80%

BLACK FRIDAY 2022 - Hải Linh sale SỐC, giảm tới 80%

Đại tiệc mua sắm Black Friday tại Hải Linh tuyệt đối không làm những tín đồ mua sắm phải thất vọng. Khuyến mãi...

Xả kho SALE bùng nổ, đại tiệc mua sắm 11.11 đến Hải Linh rinh thêm quà!

Xả kho SALE bùng nổ, đại tiệc mua sắm 11.11 đến Hải Linh rinh thêm quà!

Đại tiệc mua sắm 11.11 tại Hải Linh có gì? Ưu đãi cực khủng, thiết bị vệ sinh giảm gạch ốp lát xả kho giá sốc...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook