Cần chú ý những gì khi sử dụng bình nước nóng Ariston

Cần chú ý những gì khi sử dụng bình nước nóng Ariston?

 

Bài viết liên quan: Bình nước nóng Ariston nào đang bán chạy nhất năm 2016

 

Thương hiệu bình nước nóng Ariston hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn khi có nhu cầu trang bị bình nóng lạnh cho phòng tắm của gia đình mình. Mặc dù vậy, do mua bình Ariston dựa trên nhu cầu cần thiết nên nhiều gia đình chưa có nhiều thời gian tìm hiểu hoặc chưa nắm được quá trình sử dụng cần lưu ý những gì mà mới chỉ quan tâm đến việc bình nóng lạnh cung cấp nước nóng có hiệu quả không. Do đó, đại lý bình nóng lạnh Ariston đưa ra một số lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston mà gia đình nào đã lắp đặt, sắp và sẽ sử dụng cần ghi nhớ khi dùng.

 

Cần chú ý những gì khi sử dụng bình nước nóng Ariston?

 

Lắp đặt bình nóng lạnh Ariston đúng hướng dẫn

Các loại bình nóng lạnh chiếm đến gần 20% điện năng tiêu thụ trong gia đình với công suất tiêu thụ từ 1.500 -5.000W. Vì vậy, nếu bạn không biết cách dùng bình nóng lạnh sao cho tiết kiệm, an toàn thì thực sự chi phí cho tiền điện hàng tháng thực sự là nỗi trăn trở lớn của các gia đình.
Khi lắp đặt, bạn cần áp dụng đúng hướng dẫn và tuân theo những tiêu chuẩn của nhà sản xuất, có hệ thống tiếp đất, chống giật đầy đủ. Để đảm bảo an toàn, bạn nên lắp bình cao hơn sàn nhà 2m. Bên cạnh đó, bạn nên nhờ đến những người có chuyên môn để quy trình lắp đặt đạt chuẩn. Nhờ vậy, bình nóng lạnh Ariston nhà bạn mới hoạt động ổn định và đem lại hiệu quả được.


Lắp dây mát cho bình nước nóng Ariston

Vỏ bình nước nóng  Ariston  đã được thiết kế một đầu dây để chờ tiếp đất. Tuy nhiên, nhiều người lắp nhưng không kiểm tra kỹ hoặc bỏ qua công đoạn này. Điều này sẽ khiến rất nguy hiểm nếu trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh xảy ra hiện tượng rò điện. Vì vậy, khi lắp đặt, bạn nên lắp dây mát cho bình nóng lạnh, đồng thời nhờ nhân viên có chuyên môn để đảm bảo kỹ thuật lắp an toàn. 


Sử dụng bình nước nóng lạnh Ariston có dung tích phù hợp, ít bật tắt

Một số người khi dùng bình nước nóng có thói quen vừa bật, vừa sử dụng sẽ khiến bình phải hoạt động tối đa liên tục. Điều này gây tiêu tốn lượng điện năng khá lớn mà nhiệt độ của nước lại không ổn định, làm cho lúc sử dụng bị gián đoạn cũng như làm bình nhanh hỏng.
Việc bật bình nóng lạnh nhiều lần không chỉ gây tốn điện mà còn làm giảm tuổi thọ của bình. Do đó, trước khi vào tắm, bạn chỉ cần bật 10-15 phút và tắt đi là có lượng nước nóng đủ dùng. Đối với những gia đình có nhu cầu dùng nhiều nước nóng trong sinh hoạt hàng ngày thì bạn nên mua chiếc bình có dung tích lớn, như vậy vừa vẫn có nhiều nước nóng để dùng mà không cần bật bình nóng lạnh quá nhiều lần ví dụ bình nước nóng Ariston 20 lít  dùng cho gia đình 2-3 người, bình nước nóng Ariston 30l cho gia đình 4-5 người và bình nước nóng Ariston 15l cho gia đình có 1-2 người sử dụng.

 

Nên thay mới bình nóng lạnh Ariston khi cần thiết


Nên thay mới bình nóng lạnh Ariston khi cần thiết

Đối với bình nước nóng lạnh Ariston đã hết hạn bảo hành nhiều năm rồi thì nhà bạn không nên tiếc rẻ vì bình đã cũ, có thể xảy ra nhiều sự cố và nguy cơ rò rỉ điện rất cao, mức tiêu thụ điện năng lớn. Chọn sản phẩm có giá bình nước nóng Ariston phù hợp với ngân sách đầu tư. 


Vệ sinh, kiểm tra, bảo dưỡng bình nước nóng Ariston thường xuyên

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý một điều nữa trong quá trình sử dụng bình Ariston chính là kiểu tra và bảo dưỡng bình thường xuyên. Việc vệ sinh, kiểm tra, bảo dưỡng bình nước nóng thường xuyên sẽ giúp làm sạch bụi bẩn, cặn bám trong bình. Ngoài ra, việc bảo dưỡng thường xuyên giúp bạn phát hiện sớm những biểu hiện cho thấy sự không an toàn của bình và loại bỏ ngay những nguy cơ gây nguy hiểm do bình nóng lạnh gây ra.


Với những chia sẻ trên đây của đại lý bình nóng lạnh Ariston Hải Linh, bạn có thể áp dụng để sử dụng bất cứ bình nóng lạnh nào chứ không chỉ riêng bình nước nóng Ariston. Bạn nên nắm kỹ những điều trên để tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn và có được cuộc sống tiện nghi nhất. Hãy liên hệ 0936 55 22 66 để chúng tôi tư vấn thêm cho bạn khi mua bình nóng lạnh nhé.

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Bài viết liên quan
Vì sao bình nước nóng Ariston 15 lít lại được nhiều người ưa chuộng?

Vì sao bình nước nóng Ariston 15 lít lại được nhiều người ưa chuộng?

Bình nước nóng Ariston 15 lít đang được bán rất chạy. Hãy cùng showroom Hải Linh tìm hiểu vì sao bình nước...

Giá bình nước nóng Ariston tại showroom Hải Linh Hà Đông rẻ nhất thị trường

Giá bình nước nóng Ariston tại showroom Hải Linh Hà Đông rẻ nhất thị trường

Bình nước nóng Ariston được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Tại Showroom Hải Linh Hà Đông...

Top 3 bình nước nóng Ariston 30l bán chạy nhất tại showroom Hải Linh 2021

Top 3 bình nước nóng Ariston 30l bán chạy nhất tại showroom Hải Linh 2021

Bình nước nóng Ariston 30l được sản xuất theo công nghệ Italia cùng kiểu dáng và thiết kế đẹp mắt. Từng sản...

Địa chỉ bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Địa chỉ bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Địa chỉ bảo hành bình nóng lạnh Ariston chính hãng ở đâu? Số điện thoại bảo hành của Ariston. Trung tâm bảo...

Bình nóng lạnh Ariston 20L giá rẻ chào Xuân 2018

Bình nóng lạnh Ariston 20L giá rẻ chào Xuân 2018

Giá bình nóng lạnh Ariston 20L rẻ nhất chào xuân 2018 với báo giá bình nước nóng Ariston 20L chính hãng giá...

Bình nước nóng ariston slim 30 qh – Đáng tiền để mua

Bình nước nóng ariston slim 30 qh – Đáng tiền để mua

Bình nước nóng ariston slim 30 qh – Đáng tiền để mua với việc hội tụ những tính năng ưu việt khiến cho dòng...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook