Cách dùng bình nóng lạnh Ariston không tốn điện

Cách dùng bình nóng lạnh Ariston không tốn điện

 

Việc sử dụng nước nóng lạnh cho mùa đông cũng như mùa hè là vô cùng cần thiết nhằm đảm bảo sức khỏe cho mỗi người. Tuy nhiên việc chọn bình nóng lạnh loại nào và cách dùng bình nóng lạnh không tốn điện là điều mà nhiều người muốn tìm hiểu.

 

Lựa chọn bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện

 

Lựa chọn bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện

 

Bạn cứ hình dung để đun một bình nước nóng Ariston 20l hay 30l sẽ tiêu tốn nhiều điện năng thế nào? Và càng tiêu tốn điện hơn nếu bạn mua phải loại bình nước nóng không tiết kiệm điện hoặc tiết kiệm nhưng rất ít. Với công nghệ kỹ thuật tiên tiến và kỹ thuật hiện đại bình nóng lạnh ariston đang là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng cũng như các chuyên gia đánh giá cao trong việc tiết kiệm điện cũng như môi trường.

Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt cùng với đó là hệ thống chống rò rì nước hay điện tối ưu, đảm bảo người sử dụng luôn an toàn tuyệt đối. Không ai đi chọn sản phẩm chỉ tiết kiệm điện mà khả năng an toàn kém cả chính vì thế vấn đề an toàn cho bình nóng lạnh được Ariston đặt lên hàng đầu sau đó mới tới tác dụng tiết kiệm điện.

Những bình nóng lạnh thông thường khi dùng lâu ngày sẽ dễ bị rò nước dẫn đến rò điện ra phí vỏ hay đường ống. Nhưng riêng bình ariston thì không, luôn có hệ thống báo an toàn khi có hiện tượng rò rỉ điện nhất là khi bạn lựa chọn bình nước nóng trực tiếp Ariston thì chắc chắn sẽ thấy hài lòng với hệ thống an toàn của bình.

 

Hướng dẫn cách dùng bình nước nóng lạnh Ariston không tốn điện

 

Hướng dẫn cách dùng bình nước nóng lạnh Ariston không tốn điện

 

- Khi bật nóng lạnh trong thời gian từ 10-15p khi sử dụng bạn nên ngắt điện vì với bình nóng ariston 20l, 30l cũng đủ cho bạn sử dụng khi tắm. Nếu có người sử dụng nữa thì bạn tiếp tục bật lên cho nóng sau đó lại tắt đi.

- Chọn dung tích phù hợp với gia đình cũng như nhu cầu sử dụng.Điều này liên quan trực tiếp đến công suất sử dụng và khả năng tiêu hao điện vì bình có dung tích lớn thì sẽ tiêu hao nhiều điện năng hơn bình dung tích nhỏ.

- Nên chọn bình nóng lạnh có thiết bị bông bảo ôn vì đây là thiết bị có tác dụng giữ nhiệt và tiết kiệm điện, nhắm tránh thất thoát nhiệt ra môi trường trong khi sử dụng và để giữ nóng được lâu hơn.

- Thường xuyên vệ sinh bằng cách sục canxi bình nước nóng 1 tháng/lần. Vì đôi khi nguồn nước gia đình nhiều cặn hay phèn làm dây dẫn nước bị bám bụi caxi dẫn đến tình trạng lâu ngày bình sẽ giảm độ nóng cũng như làm nóng lâu hơn.

- Cần bảo trì hay gọi thợ khắc phục ngay khi bình nước nóng lạnh có hiện tượng rò rỉ điện hoặc nước để đảm bảo cho mình và gia đình.

 

Hướng dẫn chọn mua và lắp đặt và tư vấn về bình nóng lạnh vui lòng tới đại lý bình nóng lạnh Ariston lớn nhất tại Hà Nội Số 275 Khuất Duy Tiến-Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội. Điện thoại: 0438 58 66 55

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook